mình với thằng em họ đi xem
thấy đẹp mã bề ngoài
còn vật liệu chất liệu ôi thôi rồi thêm ko có sự chỉnh chu đồng nhất các chi tiết thể hiện chắc chắn cứng cáp cho con xe trên 1 tỷ qua xem thử em cerato cũng thế
hỏi vì sao xe nhật xe đức có giá và được lòng người tiêu dùng
xe hàn nhập thì mình ko biết sao
chứ xe hàn láp ráp các bác cũng biết
thép thì cũng có 5 7 loại
nhựa hay da thì cũng có 5 7 loại
bởi phần lớn xe hàn láp ráp đc cái mã
chạy vài năm là tả cmnr
thấy đẹp mã bề ngoài
còn vật liệu chất liệu ôi thôi rồi thêm ko có sự chỉnh chu đồng nhất các chi tiết thể hiện chắc chắn cứng cáp cho con xe trên 1 tỷ qua xem thử em cerato cũng thế
hỏi vì sao xe nhật xe đức có giá và được lòng người tiêu dùng
xe hàn nhập thì mình ko biết sao
chứ xe hàn láp ráp các bác cũng biết
thép thì cũng có 5 7 loại
nhựa hay da thì cũng có 5 7 loại
bởi phần lớn xe hàn láp ráp đc cái mã
chạy vài năm là tả cmnr
Truyền thống của Thaco thường đôn giá đến 300tr trên con xe ~ 1 tỏi. Mọi người cứ từ từ .... Hay nhìn gương mấy con CX5; CX8 nhé... Đừng làm giàu cho tỷ phú nhé mọi người.
Giảm 300tr mới gọi là tương đối phù hợp nhé bạn, hay nhìn gương CX5 và CX8. Thông tin là CX8 giờ họ bán giá đó vẫn còn lời khủng nha. Đừng làm giàu cho tỷ phú nha bạn. Nó giàu lắm rồi, đừng còng lưng đi cày để làm giàu cho nó nhéVẫn đắt chứ có rẻ đâu, trước khi giảm giá phải nói là ngáo giá, giờ chỉ đỡ hơn chút chứ vẫn vô lý lắm. So trực tiếp với Santafe bản xăng tiêu chuẩn (1030tr, ko giảm giá) nhé:
- Sò xăng tiêu chuẩn giảm từ 1099tr còn 1029tr + bảo hiểm, nhưng khách phải trả phí trước bạ của 1099 (hay 1079) nên tính ra giá giờ mới ngang San, lùa gà 1 năm nay.
- Sò hơn đc cái cửa sổ trời (ko mấy cần thiết) nhưng thiếu phanh tay điện tử, loa hàng hiệu, cần số mới. Trước còn thiếu cả tpms, giờ mới bổ sung. Riêng cái phanh tay điện tử nhìn đã muốn mua San hơn rồi. Bộ loa hàng hiệu đầu tư vô cũng phải 3-40tr.
Tóm lại Thaco vẫn ăn dày lắm, giảm 100tr nữa mới ăn thua