Hạng B2
18/11/06
172
0
0
39
gmoto.com.vn
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Hì em đã nhận được 1 đồng bẻ đôi của xuất lấy xe chênh lệch bao giờ đâu mà nói đến 4k hay 5K gì đó đâu,nếu bác ở Hà Nội bác cứ thử lượn 1 vòng là biết giá cả thị trường ngay thôi mà.Em là sale nên cũng biết đôi chút về giá chì giá nổi nên mới nói thế thôi,không biết có phải đụng chạm phải bác đang chờ mua xe Cap ko ạh.Nếu bác có nhu cầu lấy xe ngay em giới thiệu bác nên dạo quanh khu cầu vượt ngã tư vọng,tham gia mua đấu giá lấy xe sớm được đó bác.Có khi cũng lên đến con số bác đưa ra cũng nên đó.
 
Hạng B2
30/5/05
164
3
18
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

CAP LTZ (không phải LTA) đã chất đầy ở nhà máy dươi Văn điển, bác nào bán xuất LTZ thì bán nhanh không đến lúc phải đóng tiền mua thật thì khổ. Bác nào đạt LTA chuẩn bị nhân xe rồi, các bác đã đặt LTA cẩn thận sale dở trò: anh có muốn lấy xe đợt đàu không thêm cho em vài trăm nũa?
 
Hạng B2
2/2/05
199
0
0
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

LTZ ???? Sao lại LTZ mà không phải LTA, có bác nào biết Z vớ A khác nhau cái gì không ? Chắc chắn là một trò gì nữa rồi đây.
 
Tập Lái
22/4/07
8
0
0
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Tình hình là thế này các bác ạ, sang tuần sau em có 1 con Captiva màu bạc loại LT, ghế da vành đúc 17"
Cũng như vậy 1 con xe màu bạc nữa cũng loại LT nhưng giao xe muộn hơn chút trước 20/5.

Xin thông báo các anh em, ai muốn sở hữu Captiva sớm hãy liên lạc với mình (xe không có nhiều nhé). Còn ai chủ trưong chờ được lấy xe (phải đến sau tháng 10) thì tôi luôn cũng ủng hộ
Hưng 0983.545170/ 0983.086.968

Captiva không phải là lĩnh vực của tôi, nhưng trước mắt có thể lo được 2 chiếc này
Quan trọng là có hàng, có hàng mới nói chuyện phải trái được
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
10/5/07
2
0
0
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Đang định đi mua xe nên cũng dạo vài vòng qua một số đại lý và đọc ít "review" trên mạng, thấy hiện nay chỉ có Captiva là phù hợp với nhu cầu của gia đình: 7 chỗ, cross over, brand toàn cầu, giá cả trong tầm ngân sách và kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên, thấy mọi người kêu ca về "customer service" ghê quá, không hiểu tình trạng này có được cải thiện trong vài tháng tới không, chứ mua xe đã khổ vậy rồi thì đến lúc bảo dưỡng biết thế nào, phải chạy ra ngoài mua thêm dịch vụ bảo dưỡng thì hơi bị mệt.

Dám mạn phép chia sẻ với mọi người về những điểm yếu của chiếc captiva này (được tham khảo theo nhận định của tạp chí Whatcar, người viết chưa có dịp lái thử vì đại lý kêu không có xe để lái thử), chỉ để hòng biết thêm là ta đang "chờ đợi dài cổ" cái gì, còn việc ai mua, ai bán thì mặc ai nhé.

Xét về khả năng hoạt động:

Động cơ: động cơ xăng 2.4 của xe này kém xa bản động cơ dầu 2.0 Tubo (đáng tiếc là ở Việt Nam chỉ có phiên bản động cơ xăng mà thôi), lý do là vì sức kéo của động cơ xăng yếu nên khả năng hoạt động chỉ ở mức tầm tầm và khi tăng tốc thì động cơ phải làm việc nhiều nên gây ồn. Tuy thế, khi đã đạt tốc độ ổn định thì xe sẽ êm trở lại. Điểm đạt 3/5.

Điều khiển: Xe điều khiển kém ở những góc cua gấp. Không có đựơc cảm giác tương tác giữa người điểu khiển và tay lái. Đây là điểm đáng thất vọng nhất của xe này. Điểm chỉ đạt 2/5

Tiếng ồn: cả động cơ xăng và dầu đều không đựơc êm, nhưng động cơ dầu khá hơn nhiều vì nó không phải hoạt động quá nhiều để tải xe. Tiếng gió và tiếng động cơ đều nghe rõ khi ngồi trong khoang lái, nhưng mức độ ồn có thể chấp nhận đựơc. Điểm đạt 3/5.

Xét về giá trị khi sở hữu:

Tuơng quan tiền và giá trị: khoản này ok vì xe khá rẻ so với các xe cùng loại trên thị trường (cũng đúng ở thị trường Việt Nam). Đây là hạng xe nhập môn của dòng xe này nên cũng không nên trông đợi nhiều điều và cần chấp nhận một hạn chế của nó. Điểm đạt 4/5

Chất lượng và độ tin cậy: Kiểu dáng đẹp, những chi tiết của xe được trang bị ở mức khá. Những chi tiết làm bằng nhựa cũng là một phần tất yếu của hạng xe này. Điểm đạt 3/5

Độ an toàn: Khá đầy đủ những trang bị an toàn chủ động và bị động, kể cả từ dòng LS. Điểm đạt 4/5.

Xét về các đặc điểm bên trong xe:

Sau tay lái: khoang lái rộng rãi, khả năng điều chỉnh ghế lái tinh vi và cần số hoạt động tốt sẽ làm hài lòng người điểu khiển. Tầm nhìn nói chung là tốt, trừ việc các trụ của kính chắn gió hơi dầy nên có thể làm hạn chế bớt tầm nhìn trong một số trường hợp (anh em nào lái xe nhiều rồi thì có thể nhận ra điều này khi cua xe). Điểm đạt 3/5.

Khoảng không gian và khả năng sử dụng: đây là điểm mạnh thực sự của xe Captiva. Khoảng không gian rộng, các ghế ngồi khá thoải mái và có khả năng gập lại để chứa đồ một cách linh hoạt. Điểm đạt 4/5.

Trang thiết bị: nhìn chung là xuất sắc so với hạng xe này: CD, ghế nỉ hoặc da thật đều đẹp .... Tuy theo riêng ý kiến của người viết thì hệ thống điều hoà không khí chỉ có ở phía trước (1 dàn lạnh) sẽ làm băng ghế sau cùng hơi thiếu không khí. (cả LS, LT và LTA đều vậy). Điểm đạt 4/5.

Đánh giá chung: 3/5.

Cũng phải nói cho rõ hơn là xe được review là phiên bản 4x4 ở Anh Quốc, trong khi ở Việt Nam là bản 1 cầu. Mặt khác, các xe để so sánh ở Anh thì đương nhiên cũng khác các về số lượng và chất lượng so với ở đây.

Tham khảo thêm chi tiết tại:
http://www.whatcar.com/car-review-full.aspx?RT=865#Road
http://www.euroncap.com/small_off_road_4_4.aspx
http://motoring.independent.co.uk/road_tests/article1096381.ece
http://www.autoexpress.co.uk/carreviews/firstdrives/68622/chevrolet_captiva.html

Xin thận trọng lưu ý mọi người rằng người viết không có mục đích thương mại hay đầu cơ uy tín ở bất cứ cấp độ nào. Đây chỉ là vài dòng chia sẻ thông tin với mọi người mà thôi. Thông tin có thể đã được biết hoặc chưa, bởi một hoặc/và một số người, không có tính bí mật; và người viết không đảm bảo hay chịu trách nhiệm về bất cứ kết quả nào do thông tin này mang lại.
 
Hạng B2
1/5/06
275
0
0
http://chondat.com
kng.vn
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/05/3B9F5D32/

Các bác xem để an ủi là mình cũng đợi giống như mua Ferrari hix :D
 
Tập Lái
1/4/07
47
0
6
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Trích đoạn: Do Hoang Viet

Đang định đi mua xe nên cũng dạo vài vòng qua một số đại lý và đọc ít "review" trên mạng, thấy hiện nay chỉ có Captiva là phù hợp với nhu cầu của gia đình: 7 chỗ, cross over, brand toàn cầu, giá cả trong tầm ngân sách và kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên, thấy mọi người kêu ca về "customer service" ghê quá, không hiểu tình trạng này có được cải thiện trong vài tháng tới không, chứ mua xe đã khổ vậy rồi thì đến lúc bảo dưỡng biết thế nào, phải chạy ra ngoài mua thêm dịch vụ bảo dưỡng thì hơi bị mệt.

Dám mạn phép chia sẻ với mọi người về những điểm yếu của chiếc captiva này (được tham khảo theo nhận định của tạp chí Whatcar, người viết chưa có dịp lái thử vì đại lý kêu không có xe để lái thử), chỉ để hòng biết thêm là ta đang "chờ đợi dài cổ" cái gì, còn việc ai mua, ai bán thì mặc ai nhé.

Xét về khả năng hoạt động:

Động cơ: động cơ xăng 2.4 của xe này kém xa bản động cơ dầu 2.0 Tubo (đáng tiếc là ở Việt Nam chỉ có phiên bản động cơ xăng mà thôi), lý do là vì sức kéo của động cơ xăng yếu nên khả năng hoạt động chỉ ở mức tầm tầm và khi tăng tốc thì động cơ phải làm việc nhiều nên gây ồn. Tuy thế, khi đã đạt tốc độ ổn định thì xe sẽ êm trở lại. Điểm đạt 3/5.

Điều khiển: Xe điều khiển kém ở những góc cua gấp. Không có đựơc cảm giác tương tác giữa người điểu khiển và tay lái. Đây là điểm đáng thất vọng nhất của xe này. Điểm chỉ đạt 2/5

Tiếng ồn: cả động cơ xăng và dầu đều không đựơc êm, nhưng động cơ dầu khá hơn nhiều vì nó không phải hoạt động quá nhiều để tải xe. Tiếng gió và tiếng động cơ đều nghe rõ khi ngồi trong khoang lái, nhưng mức độ ồn có thể chấp nhận đựơc. Điểm đạt 3/5.

Xét về giá trị khi sở hữu:

Tuơng quan tiền và giá trị: khoản này ok vì xe khá rẻ so với các xe cùng loại trên thị trường (cũng đúng ở thị trường Việt Nam). Đây là hạng xe nhập môn của dòng xe này nên cũng không nên trông đợi nhiều điều và cần chấp nhận một hạn chế của nó. Điểm đạt 4/5

Chất lượng và độ tin cậy: Kiểu dáng đẹp, những chi tiết của xe được trang bị ở mức khá. Những chi tiết làm bằng nhựa cũng là một phần tất yếu của hạng xe này. Điểm đạt 3/5

Độ an toàn: Khá đầy đủ những trang bị an toàn chủ động và bị động, kể cả từ dòng LS. Điểm đạt 4/5.

Xét về các đặc điểm bên trong xe:

Sau tay lái: khoang lái rộng rãi, khả năng điều chỉnh ghế lái tinh vi và cần số hoạt động tốt sẽ làm hài lòng người điểu khiển. Tầm nhìn nói chung là tốt, trừ việc các trụ của kính chắn gió hơi dầy nên có thể làm hạn chế bớt tầm nhìn trong một số trường hợp (anh em nào lái xe nhiều rồi thì có thể nhận ra điều này khi cua xe). Điểm đạt 3/5.

Khoảng không gian và khả năng sử dụng: đây là điểm mạnh thực sự của xe Captiva. Khoảng không gian rộng, các ghế ngồi khá thoải mái và có khả năng gập lại để chứa đồ một cách linh hoạt. Điểm đạt 4/5.

Trang thiết bị: nhìn chung là xuất sắc so với hạng xe này: CD, ghế nỉ hoặc da thật đều đẹp .... Tuy theo riêng ý kiến của người viết thì hệ thống điều hoà không khí chỉ có ở phía trước (1 dàn lạnh) sẽ làm băng ghế sau cùng hơi thiếu không khí. (cả LS, LT và LTA đều vậy). Điểm đạt 4/5.

Đánh giá chung: 3/5.

Cũng phải nói cho rõ hơn là xe được review là phiên bản 4x4 ở Anh Quốc, trong khi ở Việt Nam là bản 1 cầu. Mặt khác, các xe để so sánh ở Anh thì đương nhiên cũng khác các về số lượng và chất lượng so với ở đây.

Tham khảo thêm chi tiết tại:
http://www.whatcar.com/car-review-full.aspx?RT=865#Road
http://www.euroncap.com/small_off_road_4_4.aspx
http://motoring.independent.co.uk/road_tests/article1096381.ece
http://www.autoexpress.co.uk/carreviews/firstdrives/68622/chevrolet_captiva.html

Xin thận trọng lưu ý mọi người rằng người viết không có mục đích thương mại hay đầu cơ uy tín ở bất cứ cấp độ nào. Đây chỉ là vài dòng chia sẻ thông tin với mọi người mà thôi. Thông tin có thể đã được biết hoặc chưa, bởi một hoặc/và một số người, không có tính bí mật; và người viết không đảm bảo hay chịu trách nhiệm về bất cứ kết quả nào do thông tin này mang lại.

Bác khá pro trong việc viết bài. Không biết bác là luật sư hay nhà báo? Giới thiệu cho anh em biết đi!
 
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Nghe cách viết của bác em nghĩ bác công tác bên Viện Kiểm Sát !!:D:D
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Mong các bác bình tỉnh suy nghỉ đừng để GM Deawoo nó lừa.
Em nói thật lúc trước máu Cap lắm nhưng nhìn thấy các bác đợi quá nên chán.
Lúc em Mắt tịt ra cũng rối như vậy. Tất cả do chiêu thức kinh doanh thôi.
Em lạm nghĩ nếu tất cả các bác lên rút cọc thì sẽ thấy tình hình khả quan ngay thôi. Em đảm bảo nhiều khi mua lại còn được bớt giá nữa.
Cứ như kiểu này thì chỉ lợi cho GM Deawoo còn các bác thì lỗ to.
 
Hạng B2
18/11/06
172
0
0
39
gmoto.com.vn
RE: Cho các bác đang dài cổ chờ cap

Biet the thi tu di ma mua can gi phai qua dai ly. Cac bac chi biet nhin roi noi chu chang bao gio nhin sau vao van de. Toan noi lung tung.
Cac bac ban hang co muon giao hang cho khach ko?