Túm lại máy Ecotec của CDX (xe nhập) và LTZ (xe LD) có khác nhau gì không ạ. Trong hướng dẫn sử dụng của Cruze hay thống kê về dòng máy Ecotec bản 1.8 cũng rất nhiều mã động cơ khác nhau.
http://en.wikipedia.org/wiki/GM_Family_1_engine#DCVCP
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Z18XER{/td}
{td=rowspan:5}1.8 L (1796 cc){/td}
{td=rowspan:5}80.5 mm (3.2 in){/td}
{td=rowspan:5}88.2 mm (3.5 in){/td}
{td=rowspan:5}10.5:1{/td}
{td=rowspan:4}103 kW (140 PS) at 6300 rpm{/td}
{td=rowspan:4}175 N·m (129 lb·ft) at 3800 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}A18XER(2H0){/td}
{/tr}
{tr}
{td}P18XER(LWE){/td}
{/tr}
{tr}
{td}U18XFR(LUW){/td}
{/tr}
{tr}
{td}N18XFF(LFH){/td}
{td}107 kW (143 hp) at 6300 rpm{/td}
{td}185 N·m (136 lb·ft) at 3800 rpm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://en.wikipedia.org/wiki/GM_Family_1_engine#DCVCP
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Z18XER{/td}
{td=rowspan:5}1.8 L (1796 cc){/td}
{td=rowspan:5}80.5 mm (3.2 in){/td}
{td=rowspan:5}88.2 mm (3.5 in){/td}
{td=rowspan:5}10.5:1{/td}
{td=rowspan:4}103 kW (140 PS) at 6300 rpm{/td}
{td=rowspan:4}175 N·m (129 lb·ft) at 3800 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}A18XER(2H0){/td}
{/tr}
{tr}
{td}P18XER(LWE){/td}
{/tr}
{tr}
{td}U18XFR(LUW){/td}
{/tr}
{tr}
{td}N18XFF(LFH){/td}
{td}107 kW (143 hp) at 6300 rpm{/td}
{td}185 N·m (136 lb·ft) at 3800 rpm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Riêng về khoản hao xăng, mình đồng ý với bác meocon07," ...nổ hơi nhiều". Hôm tết 2015 mình đi gia đình 7 người (quá tải, 4 thanh niên 1.68-1.70m, 2 vợ chồng + 1 bé 5 tuổi) hành trình Sài Gòn - Nha Trang - Đà Lạt - Sài Gòn, về tính số km/lượng xăng thì khoảng 9l/100km (hỗn hợp). Hôm giữa tháng 3 2015, mình đi Sài Gòn - Cần Thơ - Sài Gòn, 2 vợ chồng + 1 bé 5 tuổi, về tính lượng xăng tiêu thụ, kết quả chưa tới 7l/100km (hỗn hợp), xe mình là Cruze 1.6. Với mức tiêu thụ như vậy, cá nhân mình đánh giá là không thể gọi là xe hàn hao xăng được. Với lại xe mình đời 2010, đi quá tải đường đèo dốc mà chỉ phải đi đến nơi, vui chơi và về đến chốn an toàn, chả gặp sự cố gì trên đường, mình chả hiểu mọi người phán hay hỏng vặt là thế nào.
Trên đây hoàn toàn là trải nghiệm của cá nhân mình.
Trên đây hoàn toàn là trải nghiệm của cá nhân mình.
Vậy cụ Vui nói :nhập và liên doanh có 1 điểm khác là gì ?cụ cho ae biết đi .Máy ECOTEC nhập và liên doanh có 1 điểm khác, ko tin các bác cứ hỏi cụ Vui!
bác lười thậtVậy cụ Vui nói :nhập và liên doanh có 1 điểm khác là gì ?cụ cho ae biết đi .
bác nên chọn CDX2011 hoặc crude 2014 loại nào có cruse control là ok nhen bác .với lại máy từ dòng CDX 11 trở đi là máy nhỏ mạnh hơn và phù hợp hơn với hộp số 6 cấp so với các đời 2010 trở xuống ,2010 = 112 hp ,2011 = 122hp còn máy 1.8 = 141hp , mời bác tham khảo ở đây nhé
http://www.otofun.net/threads/214977-lacetti-cdx-2011-la-124-hay-114-ma-luc
http://www.otofun.net/threads/214977-lacetti-cdx-2011-la-124-hay-114-ma-luc
Chỉnh sửa cuối: