Vậy à bác, cái khóa visai trung tâm cơ ạ. Em gà lắm nên không biết về xe nhiều lắm, cái này nhờ các bác chỉ bảo vậy. Có bác nào rành về Niva không chỉ bảo em với ạmig19farmer nói:DAOTHOAT nói:Con Niva ko có số mạnh chơi ko thích lắm với lại máy móc no ko bền lắm đâu bác .bụi thì uazt còn ko thi kiếm con pick up hoặc land cộc nào đó mà độ cho ngon .
Em không biết bác đã lên Niva thật bao giờ chưa. <span style=""color: #ff0000;"">Niva nguyên bản ngoài số mạnh ra còn có thứ mà không con UAZ nào có là khóa vi sai trung tâm vì nó là kết cấu 2 cầu toàn thời gian.</span> Nếu Niva là xe đời Hán thì phần lớn UAZ các bác mua được với giá của Niva chắc toàn đời Tần hoặc thâm chí đời Tây Chu quá. Chưa kể UAZ nếu xuất thân từ quân ngũ ra thì em cũng không dám chắc về độ bền máy móc thế nào. Về khoản off-road thì em không dám bàn vì em chưa đi bao giờ chứ về các khoản khác như tính kinh tế (UAZ ăn xăng ít nhất cũng gấp đội Niva), tính đa dụng (đố bác nào chở cả nhà đi chơi hoặc chở bà xã đi siêu thị bằng UAZ được), tính tiện nghi (máy lạnh, cách âm, cách nhiệt, chống gió bụi, chống nắng,...) thì UAZ không có cửa nào so với Niva hết bác ạ.
Quan điểm của em hơi khác tí. Xe lào phá thì để phá, xe lào chở vợ con đi chơi thì chở. Đi off road mà muốn ngồi máy lạnh và không bụi, bùn thì ở nhà cho sướng.mig19farmer nói:DAOTHOAT nói:Con Niva ko có số mạnh chơi ko thích lắm với lại máy móc no ko bền lắm đâu bác .bụi thì uazt còn ko thi kiếm con pick up hoặc land cộc nào đó mà độ cho ngon .
Em không biết bác đã lên Niva thật bao giờ chưa. Niva nguyên bản ngoài số mạnh ra còn có thứ mà không con UAZ nào có là khóa vi sai trung tâm vì nó là kết cấu 2 cầu toàn thời gian. Nếu Niva là xe đời Hán thì phần lớn UAZ các bác mua được với giá của Niva chắc toàn đời Tần hoặc thâm chí đời Tây Chu quá. Chưa kể UAZ nếu xuất thân từ quân ngũ ra thì em cũng không dám chắc về độ bền máy móc thế nào. Về khoản off-road thì em không dám bàn vì em chưa đi bao giờ chứ về các khoản khác như tính kinh tế (UAZ ăn xăng ít nhất cũng gấp đội Niva), tính đa dụng (đố bác nào chở cả nhà đi chơi hoặc chở bà xã đi siêu thị bằng UAZ được), tính tiện nghi (máy lạnh, cách âm, cách nhiệt, chống gió bụi, chống nắng,...) thì UAZ không có cửa nào so với Niva hết bác ạ.
Cơ mà em chẳng thấy bác lào vừa leo dốc cao, vừa bật máy nạnh đâu
Lói chung, mỗi xe mỗi độ sướng khoái khác nhau, chẳng ông lào giống ông lào. Có chăng là độ máu lửa khác nhau thui
Dạ chắc tại em khác bác ở điểm hoàn cảnh tại thời điểm này chỉ cho phép nuôi một con nghiện trong nhà thôi ạ. Em cũng biết đi off thì cần từng chút công suất máy thế nên bơm trợ lực hay lốc lạnh đều là thứ dư thừa. Nhưng nói thật em cũng bái phục các bác chạy được mấy trăm cây giữa trời nắng đến bãi off với xe không máy lạnh, thậm chí không có cả trần hay cửa kính nữa. Chắc tại em dân ngồi văn phòng quanh năm nên em mà ngồi thế một lúc là em toi ngay à.mucachai nói:Quan điểm của em hơi khác tí. Xe lào phá thì để phá, xe lào chở vợ con đi chơi thì chở. Đi off road mà muốn ngồi máy lạnh và không bụi, bùn thì ở nhà cho sướng.
Cơ mà em chẳng thấy bác lào vừa leo dốc cao, vừa bật máy nạnh đâu
Lói chung, mỗi xe mỗi độ sướng khoái khác nhau, chẳng ông lào giống ông lào. Có chăng là độ máu lửa khác nhau thui
Nếu sau này kiếm xe chỉ chuyên off-road, em sẽ mua một cái máy kéo. Loại này em đi lên công tác trên Tây Ninh thấy chạy off đường bùn khủng luôn.
Last edited by a moderator:
mig19farmer nói:
Nếu sau này kiếm xe chỉ chuyên off-road, em sẽ mua một cái máy kéo. Loại này em đi lên công tác trên Tây Ninh thấy chạy off đường bùn khủng luôn.
Hóa ra đám Jeep bọn em toàn dâm nàm ruộng, quen với máy cày, công lông chứ đâu có ai nàm văn phòng......mig19farmer nói:Dạ chắc tại em khác bác ở điểm hoàn cảnh tại thời điểm này chỉ cho phép nuôi một con nghiện trong nhà thôi ạ. Em cũng biết đi off thì cần từng chút công suất máy thế nên bơm trợ lực hay lốc lạnh đều là thứ dư thừa. Nhưng nói thật em cũng bái phục các bác chạy được mấy trăm cây giữa trời nắng đến bãi off với xe không máy lạnh, thậm chí không có cả trần hay cửa kính nữa. Chắc tại em dân ngồi văn phòng quanh năm nên em mà ngồi thế một lúc là em toi ngay à.mucachai nói:Quan điểm của em hơi khác tí. Xe lào phá thì để phá, xe lào chở vợ con đi chơi thì chở. Đi off road mà muốn ngồi máy lạnh và không bụi, bùn thì ở nhà cho sướng.
Cơ mà em chẳng thấy bác lào vừa leo dốc cao, vừa bật máy nạnh đâu
Lói chung, mỗi xe mỗi độ sướng khoái khác nhau, chẳng ông lào giống ông lào. Có chăng là độ máu lửa khác nhau thui
Nếu sau này kiếm xe chỉ chuyên off-road, em sẽ mua một cái máy kéo. Loại này em đi lên công tác trên Tây Ninh thấy chạy off đường bùn khủng luôn.
Anh em chơi ở đây đều muốn học hỏi nhau thôi, đâu cần phải lói giọng cay cú thế
Tiêu chí offroad là:4x4, 2x4 hay chẳng có xe đều đi được hết, miễn là máu thôi. Chứ chạy máy cày công an ló bắt thì bỏ mịa
Bác Múc nói chí phởi.
Hem cóa xe như em, Toi thì 2x4 vẫn đi offroad, vẫn vui đấy thôi.
Bác Pu Văn Tin cũng có cô vợ Ni Thị Vô Va để đi Offroad, nên em nghĩ em nó cũng kg "Đến nỗi" đâu bác Đào, bác Múc ạ. Các bác chê quá, đội Niva tủi thân kg dám Offroad cùng mất.
Bác Mig cũng có một nhóm 4-5 kiều nữ Niva gì đó thì phải, hôm nào cùng off đê.
Hem cóa xe như em, Toi thì 2x4 vẫn đi offroad, vẫn vui đấy thôi.
Bác Pu Văn Tin cũng có cô vợ Ni Thị Vô Va để đi Offroad, nên em nghĩ em nó cũng kg "Đến nỗi" đâu bác Đào, bác Múc ạ. Các bác chê quá, đội Niva tủi thân kg dám Offroad cùng mất.
Bác Mig cũng có một nhóm 4-5 kiều nữ Niva gì đó thì phải, hôm nào cùng off đê.
Là "Bác Lơ chẳng may bị bắt chạy..."Ural 375D nói:Thấy dưới Bến Nghé có mấy chục con Nisan Navara nhập về mới tinh , thị trường lại "dậy sóng" nữa rồi.
Bác Lơ "chẳng may" có bị dụ thì nhớ để rẻ em Trai Tân nhé
Cơ mà em đặt gạch truớc rùi mà bác Ural, Hehe, nhưng thôi, bác lấy Trai tân rẻ thì bác cũng để lại Land cộc cũng rẻ rẻ cho em, nhờ bác nhờ.
Em thấy các bác thiệt là , tùy theo nhu cầu và điều kiện mỗi người thôi, bác nào có đk thì vừa có xe đi làm phục vụ vợ con, vừa có xe để chơi mà lại xe để "phá" xịn nữa thì là nhất rồi, kém hơn thì xe vừa đi làm, vừa đi off chơi, kém nữa thì chả có xe nào vẫn đi off chơi.
Tùy theo điều kiện và nhu cầu thôi, chứ mỗi xe 1 mục đích so sánh khập khiễng lắm các bác à fun là chính mà.
Tùy theo điều kiện và nhu cầu thôi, chứ mỗi xe 1 mục đích so sánh khập khiễng lắm các bác à fun là chính mà.
Bác quá lời rồi. Ý em ở đây là sức khỏe em không có cho phép em ngồi xe không máy lạnh đi vài trăm cây như các bác nên em chỉ dám nhìn kính cẩn từ xa thôi. Em không dám có ý gì đâu.mucachai nói:Hóa ra đám Jeep bọn em toàn dâm nàm ruộng, quen với máy cày, công lông chứ đâu có ai nàm văn phòng......
Anh em chơi ở đây đều muốn học hỏi nhau thôi, đâu cần phải lói giọng cay cú thế
Tiêu chí offroad là:4x4, 2x4 hay chẳng có xe đều đi được hết, miễn là máu thôi. Chứ chạy máy cày công an ló bắt thì bỏ mịa
Vụ máy kéo là em nói thật á. Vì có lần em định chui vào một cái rẫy để quậy thì gặp ông chuyên lái máy kéo ông ấy cười khẩy bảo là "Bánh xe to chưa đến bảy chục phân thì đừng đua đòi leo trèo làm gì, ra đường nhựa mà đi. Để chui vào đấy thì bánh phải to hơn một mét