Không!bác yeuxehoi không so Kia Koup với CDX bác ah,mà ý bác ý nói là so sánh 2 dòng xe khác nhau,1 là sedan,2 là dòng thể thao 2 cửa.Vì bác chủ cũng giống bác ý đang phân vân lấy Koup or sedan,vì nhà bác chủ có baby,nên ngại bất tiện khi lên xuống.ophelina nói:E ghi nhận với bác về khoản lẫy chuyển số trên vô lăng + hộp số 6 cấp thì e đã nói ở trên... Còn bác so CDX với Koup e thấy hơi khập khiễn ạh vì 2 dòng xe này là 2 dòng khác nhau, 1 là Koup thể thao 2 cửa, 1 là CDX sedan. Mỗi xe hướng tới 1 đối tượng khác nhau??? Nhưng nói về option thì Koup 2k10 cũng đủ cả, gạt mưa tự động, đèn pha tự động..., còn gương hậu gập điện thì chỉ cần ghé bác Trung là trong vòng 1 nốt nhạc thôi ạh... Nếu so nên so Forte nhập với CDX e thấy cân hơnyeu xe hoi nói:em cũng đang phân vân em này và con CDX chạy lướt ,trong phòng em cũng có 2 người chạy con Koup đỏ và CDX 1.8.Và em cũng mượn chạy thường xuyên.
Em có 1 số nhận xét như thế này: đối với koup 2011 thì có rất nhiều khác biệt chứ ko phải như bác Ophelina nói là chỉ cần độ 50 củ là Koup 2011 gọi là cụ.
Koup 2011 hộp số 6 cấp và đặc biệt có paddle shift (lẫy sang số trên vô lăng).Cái này thì độ không được nhé ,nếu có cũng rất khó.Riêng khoản này thì xe thể thao mới thực sự là thể thao.
Về cảm giác lái Koup thì khỏi chê,(so sánh khi chạy sedan qua xe Koup này,ko so với mấy chiếc sport khác nhé,chỉ so với Koup thôi).máy 2.0 rất vọt,cảm giác ngồi sau vô lăng rất phấn khích,tiếng pô trầm,cảm giác rất thể thao.Khi nhấn ga tăng tốc ,cảm nhận được hộp số tự động chuyển số khá rõ ,và cảm giác rất sport.Nếu ai mê sport và trẻ tuổi tầm 35 trở xuống thì rất thích.Băng ghế ngồi sau rất rộng 3 người lớn ngồi sau cũng được.
Chỉ có điều nếu mua xe cho gia đình đi, thì Koup có 2 nhược điểm lối vào hơi bất tiện (dĩ nhiên rồi),cái thứ 2 nữa là Koup được thiết kế là xe thể thao nên rất ồn,người ngồi sau sẽ cảm thấy khó chịu.
Tiện đây em xin nhận xét con CDX 1.8 nhập luôn .Xe này là dòng sedan,option thì hơn hẳn Koup,gương tự gập,cảm biến gạt mưa , đèn pha......
Cảm giác lái thì xe rất đầm, chạy rất em.tay lái nhẹ,nói chung là rất ok với 1 chiếc sedan tầm tiền này.
kết luận 1 câu: Koup thì cảm giác lái phấn khích như 1 bản nhạc dance,còn CDX thì nhẹ nhàng du dương như một bản tình ca ngọt ngào.
P/S hôm nọ có bác bryan bán chiếc koup 2010 màu lông chuột khá mới chạy 9000 km giá 600,giờ hỏi lại bác ấy nói bán ngay vài hôm đăng rồi .......hic.giờ còn 1 bác bán CDX 1.8 2010 nữa mà chưa quyết được .đang ưu ái con Koup hơn.Vì em cũng trẻ nên thích Koup.
Quan điểm của em có thể là chờ tới cuối năm or đầu năm sau,khi mà nền kinh tế ngấm đòn khủng hoảng thì sẽ có rất nhiều người bán xe,có thể giá lúc đó sẽ mềm,nhiều khi còn mua dc cả Koup 2011 có sang số trên vô lăng giá thơm nữa chứ????????
Bác chủ muốn mua xe thì nên săn xe mà mua luôn, chở đợi mất time mà còn lo thuế má + giá xe mới tăng thì giá cũ cũng tăng theo ạh. Tính e làm j làm ngay, để lâu ngày giang hồ nó lụm mất mấy mối ngon lúc đó lại tiếc...
Cưới vợ phải cưới liền tay mà bác, vợ nào cũng rứa, để hở nó rinh, để kín nó rình mệt lắm
P/S : em trao đổi ý kiến thêm về dòng Koup,cũng giống như Genessis coupe,Koup là bản coupe 2+2,xuất thân từ sedan,nên nó lai tạo giữa sedan và coupe,nên form xe cũng nhìn không thực sự thể thao cho lắm,nhìn kỹ vẫn thấy nó có dáng dấp của sedan,điều này thể hiện rõ nhất ở Kia Koup.
Nhưng dòng thể thao coup thực sự 2+2 như Mitsubishi Eclipse,Audi r8..... nhìn cực kỳ thể thao,nó là dòng xe chính thống của coupe,chứ không như mấy chiếc Koup,Genesiss ,Bmw m1, .........
Last edited by a moderator: