Đèn auto là chức năng an toàn bắt buộc của những dòng xe tiên tiến, đôi khi những xe ko tiên tiến bằng cũng open đèn lúc ban ngày chỉ để người ta nhận thấy nhau mà đi đúng làn đường. Em đôi khi cũng mở đèn lúc buổi trưa hay trời mưa và mong người đối diện hay phía sau đừng lao vô mình, khi đi trên xa lộ thuờng xuyên mới thấy tầm quan trọng của daylight.
Ở những miền quê VN hay những đô thị nhỏ, hay thậm chí ngay tại SG, việc đi xe xịn có thể gây ra hai tình huống đối nghịch. Một là người dân có vẻ tôn trọng quá mức người lái xe, vì họ cảm thấy mặc cảm hơn chẳng hạn... Hai là họ tỏ ngay thái độ thù địch và ko ưa những xe hơi đắt tiền, vì họ cũng cảm thấy quá ko công bằng khi giàu nghèo chênh lệch gớm.
Nhưng thông thường thì là do văn hoá điều khiển xe mà thôi, biết nhường nhịn và tỉnh táo thì chả ai dám làm gì mình cả !
Ở những miền quê VN hay những đô thị nhỏ, hay thậm chí ngay tại SG, việc đi xe xịn có thể gây ra hai tình huống đối nghịch. Một là người dân có vẻ tôn trọng quá mức người lái xe, vì họ cảm thấy mặc cảm hơn chẳng hạn... Hai là họ tỏ ngay thái độ thù địch và ko ưa những xe hơi đắt tiền, vì họ cũng cảm thấy quá ko công bằng khi giàu nghèo chênh lệch gớm.
Nhưng thông thường thì là do văn hoá điều khiển xe mà thôi, biết nhường nhịn và tỉnh táo thì chả ai dám làm gì mình cả !
Trong mấy cái tính năng của xe e, e thích nhất vụ đèn xe auto và chức năng hold. Rất tiện lợi và hữu ích. Còn gạt mưa auto cũng tiện lợi nhưng nhiều khi nó hoạt động ko được tốt lắm. Lúc mưa lăm răm thì gạt khí thê luôn, còn mưa to thì lại gạt tà tà thấy bắt ghét.
Luôn tiện cho e hỏi ké chút. Cái máy lạnh xe e dạo này thấy ko còn lạnh tốt như ngày trước nữa, xe e mới đi 6 tháng, 6000km. Ngày trước đi một mình chỉ cần một nấc gió là OK, giờ thì phải 2 nấc mới thấy mát. Như vậy mình có cần phải vệ sinh hay bão dưỡng gì chưa ạ?
Luôn tiện cho e hỏi ké chút. Cái máy lạnh xe e dạo này thấy ko còn lạnh tốt như ngày trước nữa, xe e mới đi 6 tháng, 6000km. Ngày trước đi một mình chỉ cần một nấc gió là OK, giờ thì phải 2 nấc mới thấy mát. Như vậy mình có cần phải vệ sinh hay bão dưỡng gì chưa ạ?
Chắc do dạo này trời nóng hơn hồi trước đó bác.
Em thì có câu hỏi là mercedes C class có cabin air filter bằng than hoạt tính như các đời xe khác k ạ! hay chỉ là lọc giấy bình thường thôi ạ!! e dò mãi trong mann-filter mà chưa thấy
Em thì có câu hỏi là mercedes C class có cabin air filter bằng than hoạt tính như các đời xe khác k ạ! hay chỉ là lọc giấy bình thường thôi ạ!! e dò mãi trong mann-filter mà chưa thấy
HDC200 nói:Luôn tiện cho e hỏi ké chút. Cái máy lạnh xe e dạo này thấy ko còn lạnh tốt như ngày trước nữa, xe e mới đi 6 tháng, 6000km. Ngày trước đi một mình chỉ cần một nấc gió là OK, giờ thì phải 2 nấc mới thấy mát. Như vậy mình có cần phải vệ sinh hay bão dưỡng gì chưa ạ?
@Tê răng: e khoái cách giải thích của bác.
Trưa nay, e có việc dzọt về TG. Định wẹo vào Mỹ Tho (ngã 3 Gò Công) thì gặp đèn đỏ, bật xinhan đứng chờ...đèn xanh, xe gắn máy ngược chiều...chạy ngang...thò cái giò...(lúc đó chưa có ghẻ)...đạp đầu xe e...xe nó loạng choạng...rầm...giò nó bắt đầu có ghẻ...e bật đèn dừng khẩn cấp...xuống xe...dự định lạy nó...gặp 2 Anh xxx...xui wá...lại gặp thằng e sát bên nhà chuyển công tác xuống TG...Để e lo cho a...chứ a mà lo vụ này e sợ...e lên xe mà trong lòng ấm ức vô cùng...hết
Trưa nay, e có việc dzọt về TG. Định wẹo vào Mỹ Tho (ngã 3 Gò Công) thì gặp đèn đỏ, bật xinhan đứng chờ...đèn xanh, xe gắn máy ngược chiều...chạy ngang...thò cái giò...(lúc đó chưa có ghẻ)...đạp đầu xe e...xe nó loạng choạng...rầm...giò nó bắt đầu có ghẻ...e bật đèn dừng khẩn cấp...xuống xe...dự định lạy nó...gặp 2 Anh xxx...xui wá...lại gặp thằng e sát bên nhà chuyển công tác xuống TG...Để e lo cho a...chứ a mà lo vụ này e sợ...e lên xe mà trong lòng ấm ức vô cùng...hết