Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
skytran01 nói:
Dạ! Em cảm ơn các Bác!
Em là người tiêu dùng nên em muốn biết quyền lợi của mình! Em có cơ hội đi học ngoài Việt Nam nên họ luôn cho em biết quyền lợi của người tiêu dùng, ở nhà mình việc không cho rõ quyền lợi làm em hoang mang lắm!
Đối với em, saleman, họ có lợi nhuân khi bán hàng nên e không ý kiến! Nhưng việc không rõ ràng thông tin làm em lo lắng và hoang mang! Em làm ra tiền nên e quý trọng nó vì thế em cần quyền lợi của em cũng như quyền lợi của người tiêu dùng nói chung. Bên Úc, em có thể kiện họ ....
- em cảm ơn các Bác nhiều ạ!


Nếu hãng nào cũng có được những khách hàng thông thái và quan điểm như bác, em nghĩ hãng đó sẽ may mắn!

Hôm nào lấy xong xe cafe với mọi người đi bác!
 
Hạng B2
25/12/13
287
261
63
275/77 Quang Trung, P10, GV, HCM
- Em cảm ơn các Bác đã quan tâm!
- Em chỉ cần các Bác hiểu giúp em là em cảm ơn ạ!
- Bác Hino68 đã tư vấn cho em rất kỹ càng vì em có goi cho Bác ấy! 1 người rất biết lắng nghe tâm tư của khách hàng! Bữa đó, e mà gặp Bác là em đỡ phải lo âu! Em lo mà vợ em còn bực mình! Nhưng có cuộc điện thoại của Bác làm em an tâm!
- Duyhoho: Em không biết Bác có ý gì! Nhưng nếu Bác đi mua hàng, Bác bị người bán nói không rõ thông tin cho Bác, Bác có khó chịu không? Em biết Bác kinh doanh và Bác muốn có lợi nhuận! Nhưng Bác hãy nghĩ giúp em: Nếu Bác hay bất kỳ salesman nào tư vấn tốt họ luôn luôn giới thiệu khách tới cho Bác mà không cần Bác hay bất kỳ salesman nào gợi ý!
==================================================
- Bán hàng là 1 chuyện nhưng tư vấn cho khách hàng cần thông tin minh bạch để khách hàng thấy thoải mái trước khi bỏ tiền ra mua là rất quan trọng! Em rất trân trọng và cảm ơn những nhân viên luôn tiếp đón và giải thích cận kẽ để cho người mua biết được giá trị đồng tiền người ta bỏ ra! Em đi kiếm tiền không dễ nên em có 1 chút đòi hỏi về quyền lợi của em!
====================================================
- 1 lần cuối em chân thành cảm ơn các anh/ chị đã lắng nghe em!
 
  • Like
Reactions: thanhan.chevrolet
Hạng B2
25/12/13
287
261
63
275/77 Quang Trung, P10, GV, HCM
hang_xeng nói:
skytran01 nói:
Dạ! Em cảm ơn các Bác!
Em là người tiêu dùng nên em muốn biết quyền lợi của mình! Em có cơ hội đi học ngoài Việt Nam nên họ luôn cho em biết quyền lợi của người tiêu dùng, ở nhà mình việc không cho rõ quyền lợi làm em hoang mang lắm!
Đối với em, saleman, họ có lợi nhuân khi bán hàng nên e không ý kiến! Nhưng việc không rõ ràng thông tin làm em lo lắng và hoang mang! Em làm ra tiền nên e quý trọng nó vì thế em cần quyền lợi của em cũng như quyền lợi của người tiêu dùng nói chung. Bên Úc, em có thể kiện họ ....
- em cảm ơn các Bác nhiều ạ!


Nếu hãng nào cũng có được những khách hàng thông thái và quan điểm như bác, em nghĩ hãng đó sẽ may mắn!

Hôm nào lấy xong xe cafe với mọi người đi bác!
- Dạ! Em mới vào nên không biết giao lưu thế nào! Các Bác cứ gọi em: 0906617599 em tên Nguyện ạ!
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Cái gì rõ ràng là tốt nhất, dính tới xiền thì càng cần hơn, khách hàng phải bít rõ mình trả cho cái gì.......
 
Hạng D
19/3/13
1.379
726
113
Sài Gòn
www.saigonvillas.vn
skytran01 nói:
- Em cảm ơn các Bác đã quan tâm!
- Em chỉ cần các Bác hiểu giúp em là em cảm ơn ạ!
- Bác Hino68 đã tư vấn cho em rất kỹ càng vì em có goi cho Bác ấy! 1 người rất biết lắng nghe tâm tư của khách hàng! Bữa đó, e mà gặp Bác là em đỡ phải lo âu! Em lo mà vợ em còn bực mình! Nhưng có cuộc điện thoại của Bác làm em an tâm!
- Duyhoho: Em không biết Bác có ý gì! Nhưng nếu Bác đi mua hàng, Bác bị người bán nói không rõ thông tin cho Bác, Bác có khó chịu không? Em biết Bác kinh doanh và Bác muốn có lợi nhuận! Nhưng Bác hãy nghĩ giúp em: Nếu Bác hay bất kỳ salesman nào tư vấn tốt họ luôn luôn giới thiệu khách tới cho Bác mà không cần Bác hay bất kỳ salesman nào gợi ý!
==================================================
- Bán hàng là 1 chuyện nhưng tư vấn cho khách hàng cần thông tin minh bạch để khách hàng thấy thoải mái trước khi bỏ tiền ra mua là rất quan trọng! Em rất trân trọng và cảm ơn những nhân viên luôn tiếp đón và giải thích cận kẽ để cho người mua biết được giá trị đồng tiền người ta bỏ ra! Em đi kiếm tiền không dễ nên em có 1 chút đòi hỏi về quyền lợi của em!
====================================================
- 1 lần cuối em chân thành cảm ơn các anh/ chị đã lắng nghe em!


Em ủng hộ bác. Chuyện mua bán cần phải được rõ ràng. Đó là quyền lợi của người mua xe. Mua xe xong rồi không phải xong luôn phải không bác? Riêng về khoản thuế & phí thì nộp chính xác bao nhiêu thì sau khi nộp đều có biên lai rõ ràng bác a. Tại thời điểm hiện tại thì mức thuế trước bạ phải đóng cho chiếc chính xác là Spark LT là 33.700.000 VNĐ.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
26/2/14
0
1
0
Tất cả các phí trên hoàn toàn giống nhau ở chỗ là :khi mua xe mình phải nộp phí theo bien lai thu thuế của nhà nước. phí trước bạ cũng nộp theo parem cua nhà nước, nhưng nó thay đổi theo từng thời điểm. theo mình được biết chính xác thuế trước bạ Spark 1.0AT là: 37,700,000vnd. LH mình : 0938.90.02.92. mình là nhân viên tư vấn cho Chevrolet