Mềnh đang chạy Cap form 2012, sx 2011. Mua từ cuối 2012. Lúc đầu mua xong, đọc mấy thớt về CAP sợ đổ mồ hôi hột. Xem kỹ lại thì thấy toàn bệnh của Cap 2010 trở về trước, chưa thấy bệnh 2012, càng lo. Thôi thì lỡ mua, nhắm mắt đưa chân tiếp thôi.
Lúc mua thì thấy trên chỗ cần số có in nổi rõ ràng là có +/- , lúc lấy xe ngay ngày đầu phang ngay về Sóc Trăng. Ra tới Ng Văn Linh , hứng chí chuyển qua +/- mà éo thấy xi nhê. Gọi đại lý hỏi nó bẩu chạy từ từ thôi, khi về đem vô nó kiểm tra. Khi về lại SG, đem xe vô đại lý nói mới ngớ người ra là không có +/- gì cả. Túc run cmn cả người. Tham gia với bác Lã Bố và Bác Rockman trên Ô Sờ này, chửi bới thèng GM đủ thứ mà éo thèng GM nào chường mặt ra trả lời.
Cũng may, tới giờ đi được 38.000km chẳng thấy gì cả , vẫn ngon choét. Chinh chiến Miền Tây , Miền Trung cũng thường. Ít khi đi trong thành phố vì lười.
Đã gắn thêm 1 dàn lạnh phái sau , làm thêm số tay +/-.
Chẳng có gì phàn nàn. Muốn bán để đổi qua CX9 hoặc Highlander mà còn đắn đo vì một số lí do:
- Bỏ ra thêm gấp mấy lần tiền nhưng khác biệt/cái sự sung sướng tăng lên không tương xứng
- Cap của mềnh vẫn phục vụ mềnh tốt. Chẳng dám nói là ngon nhưng phải nói là quá ok với mềnh.
- Xe thì phải đem gửi, nếu xe đắt tiền thì xót lòng quá.
Thôi kệ cmn luôn. Đợi khi nào rủng cmn rỉnh xèng thì tính tiếp.
Có bác nói là mình bị cuồng cmn Cap, nhưng éo thèm giải trình. Mềnh đã từng sở hữu BMV 325- 2005 , chiếc xe đầu đời mua chỗ Nguyễn Biểu. Rồi tới ML 350 2006, X5 2007 toàn những thứ phá của. Mấy anh Cố Dzấn dịch vụ Euro Ng V Linh như bác V, bác Đ đều nhẵn mặt mềnh.
Thôi thì thời buổi khó khăn, thóc cao gạo kém. Làm ăn như 3c đành chấp nhận CAP và tới giờ có thể nói là CAP 2012 là ok.
Có chút chiện như dzậy để hầu các bác. Các bác cứ chém vô tư.