em đọc không dấu em không hiểu ý bác tr. ơi....truong195 nói:Bác nay hoi y kien mfc chư không hoi ý kien vộ. Lam hoi truong duoc day!
Dạ em ko hiểu ý của bác ?truong195 nói:Bác nay hoi y kien mfc chư không hoi ý kien vộ. Lam hoi truong duoc day!
Ý bác Trường nói là bác chủ thớt mua xe mà không hỏi ý bà cả, mà chỉ hỏi ý các bác thui, thật là dũng cảm, xứng đáng làm hội trưởng hội Mit. Bác chủ thớt chắc không ..server rùi, ý bác Trường tự nhận mình cũng không server. Còn mấy bác thì sao, có server không?.inohiroku nói:Dạ em ko hiểu ý của bác ?truong195 nói:Bác nay hoi y kien mfc chư không hoi ý kien vộ. Lam hoi truong duoc day!
Tks!
Last edited by a moderator:
Dạ em đã vô hội rồi bác , định t 6 này off Ken vs AE hội Mit nèacc tudb nói:Vô hội Mít chơi luôn bác
em hỏi ngu tí bác nhé, vô hãng thì có test được rằng ODO có bị chỉnh hay không hả bác?quyhien3 nói:Giá hợp lý nếu đúng odo 37k, zô hãng test cho chắc nha bác.
Nhìn các phụ tùng có thể biết xe đi được bao nhiêu;
Chuyện này giống như vỏ quýt dầy có móng tay nhọn; người kiểm tra sẽ nhìn môt số phụ tùng nhất định, còn người độ xe thì tìm những phụ tùng jin để thay; nhưng nói chung khó qua mắt được thợ cửa xưỡng, vì họ làm hàng ngày.
Ở nhà máy có lưu số liệu về các lần bảo đưỡng đầu tiên, từ đó mà suy ra, ví dụ bảo dưỡng 10.000km vào tháng thứ tư, nhưng 7-8 năm sau mơi chạy 70.000m thâm chí 40.000 km là thấy sự vô lý ngay rồi. Ngoài ra, còn một số thao tác khác...để xác định.
Hiện nay việc hạ km sâu trở nên quá phổ biến, các bác mua xe nhớ đặt điều kiện là vào Đại lý kiểm tra- để tránh phiền phức sau khi mua xe.
Chuyện này giống như vỏ quýt dầy có móng tay nhọn; người kiểm tra sẽ nhìn môt số phụ tùng nhất định, còn người độ xe thì tìm những phụ tùng jin để thay; nhưng nói chung khó qua mắt được thợ cửa xưỡng, vì họ làm hàng ngày.
Ở nhà máy có lưu số liệu về các lần bảo đưỡng đầu tiên, từ đó mà suy ra, ví dụ bảo dưỡng 10.000km vào tháng thứ tư, nhưng 7-8 năm sau mơi chạy 70.000m thâm chí 40.000 km là thấy sự vô lý ngay rồi. Ngoài ra, còn một số thao tác khác...để xác định.
Hiện nay việc hạ km sâu trở nên quá phổ biến, các bác mua xe nhớ đặt điều kiện là vào Đại lý kiểm tra- để tránh phiền phức sau khi mua xe.
truong195 nói:Nhìn các phụ tùng có thể biết xe đi được bao nhiêu;
Chuyện này giống như vỏ quýt dầy có móng tay nhọn; người kiểm tra sẽ nhìn môt số phụ tùng nhất định, còn người độ xe thì tìm những phụ tùng jin để thay; nhưng nói chung khó qua mắt được thợ cửa xưỡng, vì họ làm hàng ngày.
Ở nhà máy có lưu số liệu về các lần bảo đưỡng đầu tiên, từ đó mà suy ra, ví dụ bảo dưỡng 10.000km vào tháng thứ tư, nhưng 7-8 năm sau mơi chạy 70.000m thâm chí 40.000 km là thấy sự vô lý ngay rồi. Ngoài ra, còn một số thao tác khác...để xác định.
Hiện nay việc hạ km sâu trở nên quá phổ biến, các bác mua xe nhớ đặt điều kiện là vào Đại lý kiểm tra- để tránh phiền phức sau khi mua xe.
thanks các bác, hèn chi em cứ ngồi nghĩ mãi không biết trong hãng dùng cái máy quái gì mà kiểm tra được có tua đồng hồ hay không, hihikhalien nói:Câu trả lời là không! Nhưng nếu xe chỉ bảo trì chính hãng thì hoàn toàn có thể biết chính xác số ODO thật thông qua dữ liệu về những lần bảo trì trước đó.