Hạng B2
27/3/16
162
155
43
49
ko có đâu! dòng taxi đến dòng G cùng 1 thể loại hết bác!
À mà mua xe này chạy taxi chứ đi dạng gia đình người ta khinh ra mặt, "nục" lắm
Ai khinh , chi có vietnamese mới có tư tưởng đó thôi, viet nam nghèo bỏ mẹ, có xe đi là gôd rồii....
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
Dòng phổ thông từ Camry/ Accord, Civic/ Altist Mazda 3, City/ Vios, Crv, fortuner em đã từng chạy, chạy và bảo dưỡng thường xuyên. em nhận thấy về phần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng của Toy không rẻ hơn các hãng khác thậm chí có một số phụ tùng còn đắt hơn, rẻ hơn chẳng qua do thay hàng chợ, hàng OEM thôi.
Đang nói đến Vios thì có những nhược điểm sau :
- Tiếng vọng từ động cơ vào ca bin khá lớn
- Hộp số thế hệ cũ 04 cấp.trong khi các hãng khác là 5 cấp/ CVT( điều này rất quan trọng )
- Máy thế hệ cũ công suất thấp hơn các xe cùng " chấm " của hãng khác.
Nội thất / ngoại thất đẹp xấu do từng người.
Các hãng taxi chuộng Toy một phần là nắm được tâm lý người dân chuộng Toy. sau 05-06 năm, cày có xe lên gần triệu km thanh lý vẫn dễ và có giá.
 
Hạng D
Mr Nguyên Vũ tư vấn thủ tục mua xe trả góp cho Anh Nguyễn Thanh Minh và Chị Nguyễn Thị Tường Lan
Hỏi:
Anh/Chị có 200 triệu định mua xe cũ, ở đây có bán xe cũ tầm 200 triệu không Em?
Trả lời:
Chào mừng Anh/Chị đến với Toyota Hùng Vương, Vũ sẽ tư vấn Anh/Chị mua xe Toyota Vios E chỉ cần trả trước 200.000.000 (Hai trăm triệu), số tiền trên đã bao gồm tất cả các khoản chi phí ra biển số, đăng ký, đăng kiểm, Bảo hiểm xe. Phần còn lai khoảng 460 triệu quý khách sẽ được Toyota Hùng Vương hỗ trợ làm thủ tục vay qua Ngân hàng lên đến 80% với lãi suất cực kỳ ưu đãi.
Hỏi:
Phần tiền 80% còn lại phải thanh toán như thế nào?
Trả lời:
Số tiền 80% ngân hàng tài trợ tương đương với 460 triệu Anh/Chị có thể chia nhỏ ra trả trong vòng 60 tháng, tương đương với 1 tháng trả tiền gốc là 7.666.000 VNĐ, cộng với tiền lãi tháng đầu tiên là 3.000.000 VNĐ (Sẽ giảm dần theo dư nợ vào các tháng sau), như vậy tổng số tiền phải thanh toán trong tháng đầu là 10.666.000 VNĐ.
Chi tiết: http://www.toyotahungvuongsg.com/kh...-vios-chi-voi-200-trieu-tai-toyota-hung-vuong
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
em đang chạy Vios 2014 thấy hao xăng kinh khủng....xe ko đc bốc lắm , mỗi lần qua mặt xe khác là em nó cứ hú lên , theo riêng cá nhân em là xe Vios hợp với Nữ hơn Nam
Mình cũng đang đi Vios 2014 đây, có mấy thứ mà bác phải check thường xuyên để cho xe bớt hao xăng:
1. Lọc gió phải sạch, cái này mỗi khi đi rửa xe bác bảo thợ xịt giùm =>Free
2. Thay nhớt đúng hạn (Rất quan trọng).
3. Bơm bánh đủ áp suất ~ 2kgf cho mỗi 4 bánh là ok.
4. Có điều kiện thì cứ 2k km mua 1 chai súc kim phun xăng Liqui Moly 150k/chai :3dcuoi: là ngon lành cành đào.
5. Lái xe điềm tĩnh, ko thốc ga thì sẽ bớt hao thôi :3dquaytay:
6. Lâu lâu kiểm tra cảm biến gió ( Cái này hiếm khi hỏng).
 
Hạng B2
7/4/15
135
1.123
93
em nói thiệt các bác đừng buồn! Trong mấy dòng xe Toyota thì có dòng sedan là ổn áp nhất. Trong dòng sedan thì ngoại trừ vios thằng nào cũng good về vận hành lẫn máy móc. Các dòng còn lại mấy bác chỉ nên mua MT, chứ mua AT thì chỉ có nước khóc ròng vì nó hao xăng.
Sao bác phải reg nick mới chi vậy
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Con này ngon nếu chạy MT, AT thì cái hộp số có vẻ hơi cổ, có lẽ do định hướng xe chạy dịch vụ nhiều hơn. Mua Vios hoặc City, giá xêm nhau, mỗi con một kiểu, dáng City không bằng Vios, bù lại City tiết kiệm xăng hơn Vios chút ít, hai con đều trâu bò, đi không biết hỏng là gì, còn Opt ra ngoài lắp được hết, không mấy quan trọng, mấy con này lắp gì cũng ngon, không có chuyện lỗi lầm, thích là lắp đó. Cái vụ dễ xửa chữa này nọ thì bác khỏi lăn tăn, đi 5 năm sau tình tiếp, chẳng hỏng nổi đâu, đến kỳ đi bảo dưỡng là được.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Dòng phổ thông từ Camry/ Accord, Civic/ Altist Mazda 3, City/ Vios, Crv, fortuner em đã từng chạy, chạy và bảo dưỡng thường xuyên. em nhận thấy về phần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng của Toy không rẻ hơn các hãng khác thậm chí có một số phụ tùng còn đắt hơn, rẻ hơn chẳng qua do thay hàng chợ, hàng OEM thôi.
Đang nói đến Vios thì có những nhược điểm sau :
- Tiếng vọng từ động cơ vào ca bin khá lớn
- Hộp số thế hệ cũ 04 cấp.trong khi các hãng khác là 5 cấp/ CVT( điều này rất quan trọng )
- Máy thế hệ cũ công suất thấp hơn các xe cùng " chấm " của hãng khác.
Nội thất / ngoại thất đẹp xấu do từng người.
Các hãng taxi chuộng Toy một phần là nắm được tâm lý người dân chuộng Toy. sau 05-06 năm, cày có xe lên gần triệu km thanh lý vẫn dễ và có giá.
Có phải C Viet nam dong khong nhỉ? Sắp chuyển chạy Su hả :3