Chủ đề tương tự
... bác làm em cóng chân quá
. Trước tiên bác nên vào hãng để check lại phần mềm của hộp số, nếu lỗi phần mềm thì cài đặt lại. còn nếu lỗi hộp số hay hộp điều khiển thì lúc đó mới căng, theo em cứ vào hãng kiểm tra cho chắc cú. mà xe nhà bác đi bao nhiêu KM rồi và sử dụng có "tàn phá" lắm ko mà nhiều bệnh vậy ?
Thật không bác ? Bác cho vài dẫn chứng dùm emfastcars nói:Xe Mer mà 5 năm là chất lượng kém lắm rồi.
fastcars nói:Hư nhiều thế này chắc bác nên bán rẻ rồi qua dòng khác, thay hết 1 đống này cũng hết 10-15k, bằng tiền bác đổi xe khác. Xe Mer mà 5 năm là chất lượng kém lắm rồi. Mà xe bác có bảo dưỡng đầy đủ không mà hư nhiều thế?
Vậy bán xong thì người mua có cùng quan điểm với bác hay không ?
Về câu hỏi của bác chủ thớt thì để bác SRS vào trả lời giúp
Đọc bài của bác mà em chóng mặt luôn, S class có thể nhiều bệnh đến mức vậy chỉ sau có 5 năm hả bác? Hay là tại bác ko bảo dưỡng thường xuyên. Em thấy chạy Mer thì nên vào hãng check thường xuyên cho ổn, bệnh thì phát hiện sớm.
Cái này là phát biểu tào lao nè, nếu mà đúng như bác nói thì Mer nó chết lâu rồi.fastcars nói:Xe Mer mà 5 năm là chất lượng kém lắm rồi.
Xe nhà em đi đến nay gần 60k km, em cho xe đi bão dưỡng theo định kì như isamco set trên xe. Xe em để đi làm hằng ngày và chở gia đình, nên đâu có làm để gọi là "tàn phá" như bác nói hehe. Nhưng bắt đầu từ 1 nắm mấy, 2 năm trở lại đây nó bắt đầu hư vặt, như cục nóng dàn lạnh, phuộc nhúng (em đã thay tổng cộng 5 cái phuộc trong suố thời gian sử dụng xe), bu li máy, bơm trợ lực tay lái, 4 cục cao su chân máy, càng chữ A, 1 thanh cân bằng ... tiền chóng cả mặt.kvl nói:... bác làm em cóng chân quá. Trước tiên bác nên vào hãng để check lại phần mềm của hộp số, nếu lỗi phần mềm thì cài đặt lại. còn nếu lỗi hộp số hay hộp điều khiển thì lúc đó mới căng, theo em cứ vào hãng kiểm tra cho chắc cú. mà xe nhà bác đi bao nhiêu KM rồi và sử dụng có "tàn phá" lắm ko mà nhiều bệnh vậy ?
Có bác nào biết giá cả cái hộp điều khiển như em nói trên khoảng bao nhiêu ko ah? Và có thể sửa chữa nếu như hư hay ko? Hay bắt buộc phải thay? Và cho em xin biết thêm cái hộp điều khiển đó là cái gì ạh? Nó có liên quan thêm đến các bộ phận khác của xe hay ko?
Em cám ơn.
Em không biết mấy bác khác như thế nào chứ có lẽ em không có duyên với Mer. Đầu 2007 do trúng nhà đất nên em mua 1 con E280 2005 biển 52Y, kiểm tra Haxaco thì không bị gì, nghĩ chỉ mới tuổi thọ 2 năm nên yên tâm, ai ngờ dùng được 5 tháng thì dàn lạnh hư, thay hết 28 triệu, đi đến tháng thứ 10 là tới airbag sensor, báo giá thay cũng 10 mấy triệu. Đến 2008, em đổi sang 1 con ML500 2006, ,tinh trạng tốt, mong là sẽ ổn định hơn vì xe nhập, ai ngờ đi được cũng 5-6 tháng là đi mất 2 nhún khí trước, sau đó 2-3 tháng gì đó là hư luôn bộ chuyển số, đi số 1, số 2 làm hoài. Thế là em hãi quá bán rẻ cho lái luôn. Hiện giờ em đang dùng Lexus GS 2008 và đã dùng được 3 năm, tính ra chỉ mới bỏ ra 20tr cho việc bảo dưỡng định kì và chưa hề hư vặt. Em cũng công nhận đi Mer rất đẳng cấp và đầm, rất thích, cả nhà em đều thích nhưng không hiểu được tại sao tuổi thọ chỉ mới 2 năm mà lại hỏng quá nhiều như vậy? Vì thích Mer nên em mới cố lên dòng ML nhưng vẫn không thay đổi được gì, bây giờ nhắc Mer là em hãi lắm. Xin lỗi nếu em hơi quá lời.