2 cái trước, 2 cái sau? làm sau mà có 2 cái được bác, em thay 2 cái từ lầu rồi, trước tết em thay thêm 2 cái nữa, là tổng cộng 4 cái.kvl nói:Cao su chân máy có 2 cái thôi sao Bác tới 4 cái lận ?
em rất cám ơn bác vì thông tin bổ ích trên, chắc có thể là cái hộp này em đang gặp vấn đề. nhưng nghe cái giá thì nghe buồn thật. Để sáng mai trước khi lên công ty em ghé nghe isamco trần hưng đạo để kiểm tra xe.SPO nói:Bác đưa xe vào kiểm tra kỹ xem,nếu hư electronic-hydraulic control unit (hộp anh thợ nói) thì căng đấy ah!
Hộp này nằm bên trong hộp số, trước đây việc thay thế cài lại chương trình,bán phụ tùng bên ngoài như bọn e có thể làm được tầm 4x triệu nhưng now liên hệ các nhà cung cấp phụ tùng tại Usa đều trả lời là pls liên hệ với local dealer,nên cái này hiện này bên ngoài ko có hàng để bán,giá trong hãng khoảng 7x tr,cái này cũng hay bị cả ML,GL,..
Mã:http://www.youtube.com/watch?v=uMOE1E2Wbx8
cái hộp này không thể nào mua hàng ở ngoài hả bác SPO? nếu trong hãng cao giá quá, chắc em thử đi lòng vòng ở ngoài mua hàng đem vô cho thợ trong isamco thay.
lúc trước mấy cái phuộc em cũng đặt hàng bên usa gửi về, tiền mua hàng + tiền thuế + tiền shipping củng rẻ hơn trong hãng ở đây báo giá khối tiền.
Hồi xưa có vụ bác nào đi S600 ngoài Bắc mua 2 con mà hư lên hư xuống cả hai cũng ầm ĩ. Riêng em xe mua mới 2007, đến giờ là 70 000 kms thì chỉ bị trục trặc dàn lạnh ( hiện tại cũng ko lạnh lắm, toàn mở đến 18 độ, để nắng mà mở thì mất 5 phút mới thấy hơi lạnh phà ra), còn lại thì cứ theo lịch bảo dưỡng, chạy vẫn vô tư.
ilovemercedes nói:2 cái trước, 2 cái sau? làm sau mà có 2 cái được bác, em thay 2 cái từ lầu rồi, trước tết em thay thêm 2 cái nữa, là tổng cộng 4 cái.kvl nói:Cao su chân máy có 2 cái thôi sao Bác tới 4 cái lận ?
bác SPO xác minh lại giúp em vụ cao su chân máy với ???
Dạ đây ah! máy và hộp số được treo với khung xe bởi 3 điểm nên có 2 cao su chân máy và một cao su đuôi hộp số,cao su chân máy mer đặc biệt là có dầu ở bên trong!
Hình số 10 : cao su chân máy
50 :cao su đuôi hộp số!
Hình số 10 : cao su chân máy
50 :cao su đuôi hộp số!
Em có ông anh cũng đi S550 mua mới năm 08 , mấy năm đầu chỉ thay nhớt + bảo dưởng định kì trong hãng , năm vừa rùi thì đang đậu trong nhà tự nhiên remote k hoạt động xe kêu ầm ĩ , sau đó là đều khiển hộp số , hệ thống nâng gầm ... Xe đã đi đc 50k mile
Em thấy có đk thì chỉ nên đi xe Đức tầm 4 năm tuổi trở lại , qua đó tốt nhất đẩy kiếm con mới về đi là tốt nhất , quan điểm cá nhân ( em chém gió tí ) . Hehe
Em thấy có đk thì chỉ nên đi xe Đức tầm 4 năm tuổi trở lại , qua đó tốt nhất đẩy kiếm con mới về đi là tốt nhất , quan điểm cá nhân ( em chém gió tí ) . Hehe
hiện tại em đang sủ đụng 2 chiếc GL450 2008 và S350 2009 , cả 2 xe chạy đến giờ em thấy rất ok , chiếc Gl thì đã thay 4 giảm sóc hơi thôi còn ngoài ra chảng thấy vấn đề gì to tát hết ( giảm sóc khí nén xe nào cũng vậy , gọi là vật tư hao mòn cho nhanh ), còn mấy thữ lặt vặt em thấy không vấn đề . còn chiếc S 350 em thấy lành đó chứ , em chưa phải thay bất kì thứ gì , xăng em chạy đường trường ( đường HCM) có 8,5l , trong phố 16l , em thấy quá ok . tất cả mọi thứ hoạt động rất tốt , bác xem lại xe bác mua mới hay cũ , chủ cũ đi xe như nào , bác có bảo dưỡng đúng kì không . xe em thây dầu máy ,m họp số , dầu cầu rất đũng km , em chưa thất bất kì vấn đề gì hết.
Cho em hỏi bác hai câu:
1.- Xe của bác tại thời điểm mua là xe mới hay là xe cũ?
2.- Xe của bác có bị ngập nước lần nào chưa?
1.- Xe của bác tại thời điểm mua là xe mới hay là xe cũ?
2.- Xe của bác có bị ngập nước lần nào chưa?