xe em chạy tương đối ổn, chỉ bị giật nhẹ ở vị trí đồng hồ chỉ 20km/h. nhưng chạy càng lâu, càng xa thì cảm giác giật càng mạnh. em thay nhớt hộp số hết rồi đấy mà vẫn bị giật.
minghuang nói:xe em chạy tương đối ổn, chỉ bị giật nhẹ ở vị trí đồng hồ chỉ 20km/h. nhưng chạy càng lâu, càng xa thì cảm giác giật càng mạnh. em thay nhớt hộp số hết rồi đấy mà vẫn bị giật.
Xe bác chắc không phải là AT (Số tự động) chứ?
Em đặt giả thuyết xe bác là MT, mà nếu MT thì tại sao giật ở tốc độ 20Km/h, mà lại chạy càng lâu càng giật, rõ là em chưa hiểu, lẽ nào bác cứ khoảng 20 mà chạy hoài?
Xe bác vận hành có vẻ không êm ái, chuyện hao xăng là tất nhiên. Bác nên tìm garage nào tốt cho kỹ thuật xem tình trạng, xem ra máy không nổ không ổn lắm!
xe em là AT lấy, tức là ngưỡng 20km/h xe giật nhẹ, qua khỏi ngưỡng đó là chạy vô tư, chạy tốc độ càng cao càng ngon.
Khi dừng đèn đỏ, rồi đề pa lại thì giật nhẹ ở vị trí 20km/h, càng nóng máy (tức chạy được 1 quãng đường dài) cảm giác giật càng mạnh.
Khi dừng đèn đỏ, rồi đề pa lại thì giật nhẹ ở vị trí 20km/h, càng nóng máy (tức chạy được 1 quãng đường dài) cảm giác giật càng mạnh.
minghuang nói:xe em là AT lấy, tức là ngưỡng 20km/h xe giật nhẹ, qua khỏi ngưỡng đó là chạy vô tư, chạy tốc độ càng cao càng ngon.
Khi dừng đèn đỏ, rồi đề pa lại thì giật nhẹ ở vị trí 20km/h, càng nóng máy (tức chạy được 1 quãng đường dài) cảm giác giật càng mạnh.
Úi trời ơi, xe bác AT thì nó giật là do chuyển số, việc này bình thường, sợ nhất là nó hông giật mà cũng hông chuyển số nốt!
Thế bác đã sở hữu xe này được bao lâu? Nếu lâu thì tình trạng trước đây thế nào? Có bị tương tự không? Bác có biết kiểm tra dầu cho hộp số tự động xe bác không? Giờ bác thử kiểm tra bằng cách cho xe nổ máy 15 phút, hoặc chạy vòng vòng 15 phút hóng mát, ngừng lại bác kiểm tra cây thăm dầu coi dầu đang ở mực H không nhé, nếu thấp hơn thì bác nên châm thêm.
Xe AT bác đạp quá >>> hao xăng nhé!, Xe chuyển số chậm cũng hao xăng, bác nên tập chạy mớm ga rồi nhả nhẹ cho chuyển số, chứ cứ đạp mạnh chân hoài thì hao lắm!