Cứ ngã tư Sở Sao mà đi các bác. Còn qua thị xã Đồng Xoài rồi thì ôi thôi con đường đau khổ, sedan or SUV gì cũng mệt mỏi hết, cần chạy tập trung cao độ.
Đúng rồi đó các bác ơi. Vừa hôm qua có tai nạn rất nghiệm trọng xảy ra trên con đường này, đoạn qua huyện Daklap, tỉnh Dak nông gần tới Kiến Đức theo hường SG lên, xe khách chở hơn 30 người bị xe tải hất xuống vực sâu. Nguy hiểm quá
Last edited by a moderator:
QL 14 Đồng Xoài - Bù đăng (Đức phong) 05-11-2011, 08h00
Đoạn này là ... tốt : chỉ có đá cuội tròn, không bụi, sedan bò số 2 chữ Z muốn chạy ngược như Thái, Anh, Hongkong, Úc ... cũng tùy hỉ :
... các đoạn kia vẫn bầy hầy, đá nhọn hoắc, bụi mịt mù phải mở đèn ban ngày cho xe ngược chiều thấy.
.... QL 14 nói chung cảnh đẹp nhưng ốm nhom - có lẽ phải mở rộng
... khỏi trung tâm Bù-đăng, lên dốc trước khi tới cái Trạm Dừng Bù-đăng
Từ Bù-đăng lên, tới Cây Chanh trước hay Kiến Đức trước wên rùi quý vị ?...
Ngay Cây Chanh có anh hùng núp : măng-sết tay dài (08h30 nắng lên vẫn còn lạnh) vừa ló ra khỏi cua mới thấy !
10h tới đây : AH là kí gì ta ? Trực thăng chiến đấu Mỹ ?
... ghé người wen ở đây xong chiều dìa lại HCMC
Các đoạn đang làm bầy hầy có lẽ Tết này sẽ xong - vì năm nay 2011 Mùng 1 Tết Nguyên Đán ngay boong 3/2
Cần phải lập thành tích chào mừng
Đoạn này là ... tốt : chỉ có đá cuội tròn, không bụi, sedan bò số 2 chữ Z muốn chạy ngược như Thái, Anh, Hongkong, Úc ... cũng tùy hỉ :
... các đoạn kia vẫn bầy hầy, đá nhọn hoắc, bụi mịt mù phải mở đèn ban ngày cho xe ngược chiều thấy.
.... QL 14 nói chung cảnh đẹp nhưng ốm nhom - có lẽ phải mở rộng
... khỏi trung tâm Bù-đăng, lên dốc trước khi tới cái Trạm Dừng Bù-đăng
Từ Bù-đăng lên, tới Cây Chanh trước hay Kiến Đức trước wên rùi quý vị ?...
Ngay Cây Chanh có anh hùng núp : măng-sết tay dài (08h30 nắng lên vẫn còn lạnh) vừa ló ra khỏi cua mới thấy !
10h tới đây : AH là kí gì ta ? Trực thăng chiến đấu Mỹ ?
... ghé người wen ở đây xong chiều dìa lại HCMC
Các đoạn đang làm bầy hầy có lẽ Tết này sẽ xong - vì năm nay 2011 Mùng 1 Tết Nguyên Đán ngay boong 3/2
Cần phải lập thành tích chào mừng
Bức hinh cuối cùng là Kiến đức thì phải.
Nói chung ai đã đi cung đường SG-BMT rồi thì các cung đường khác cảm thấy dễ chạy hơn nhiều. Đường quay co đèo dốc liên tục, tốc hành chạy ngược chiều vô cua không giảm tốc độ nhưng chạy đúng lane. Xe tải lớn chạy đàng hoàng hơn.
Cách nay mấy tháng em đi BMT vài lần ( kiểm định thiết bị, xe thi công cơ giới cho 1 đơn vị quân đội trên đường gì chạy ra sân bay BMT)
Nói chung ai đã đi cung đường SG-BMT rồi thì các cung đường khác cảm thấy dễ chạy hơn nhiều. Đường quay co đèo dốc liên tục, tốc hành chạy ngược chiều vô cua không giảm tốc độ nhưng chạy đúng lane. Xe tải lớn chạy đàng hoàng hơn.
Cách nay mấy tháng em đi BMT vài lần ( kiểm định thiết bị, xe thi công cơ giới cho 1 đơn vị quân đội trên đường gì chạy ra sân bay BMT)
Bác có thể lên Đồng Xoài bằng đuờng Phú Giáo (rẽ phải ở ngã tư Sở Sao), hoặc đuờng Chơn Thành.lancer2005 nói:Cứ ngã tư Sở Sao mà đi các bác. Còn qua thị xã Đồng Xoài rồi thì ôi thôi con đường đau khổ, sedan or SUV gì cũng mệt mỏi hết, cần chạy tập trung cao độ.
Đuờng Phú Giáo mặt đuờng tốt, rộng, tốc độ sẽ không quá 50km/h suốt 50km vì hầu hết là băng qua khu dân cư.
Đuờng Chơn Thành rộng, đẹp đoạn truớc khi tới Chơn Thành. Phần còn lại Chơn Thành - Đồng Xoài hẹp, đang thi công 2 bên, sedan vẫn phi 80km/h đuợc.
Đoạn còn lại từ Đồng Xoài tới tram dừng Bù Đăng đang cày xới nên chạy xe gầm thấp cũng hơi xót. Hôm truớc em ôm Kia Moning của bác Mợ Tài bên XNL còn đi đuợc mà. Chú ý xuống dốc hay có rãnh cắt ngang đuờng và không nên bám sát lề, nếu đi tốc độ cao hoặc đi ban đêm dễ bị sụp.
Last edited by a moderator: