Chủ đề tương tự
trước khi chuyển qua Maz em đi xe Đức. ông cụ nhà em đi Thánh Toy.
Mọi ý kiến trên mạng đều là chủ quan. Bác nên nhìn vào con số thực tế bán hàng.
cá nhân em cảm nhận thì đáng đồng tiền bát gạo. Xem đi tk xăng, mẫu mã đẹp, đầy đủ an toàn.
Còn về phụ tùng các kiểu, tất cả các hãng xe tầm khá đến phổ thông đều dùng phụ kiện TQ cả. Quan trọng là hệ thống kiểm định chất lượng thui.
Với lại của bền tại người nữa ạ.
Mọi ý kiến trên mạng đều là chủ quan. Bác nên nhìn vào con số thực tế bán hàng.
cá nhân em cảm nhận thì đáng đồng tiền bát gạo. Xem đi tk xăng, mẫu mã đẹp, đầy đủ an toàn.
Còn về phụ tùng các kiểu, tất cả các hãng xe tầm khá đến phổ thông đều dùng phụ kiện TQ cả. Quan trọng là hệ thống kiểm định chất lượng thui.
Với lại của bền tại người nữa ạ.
Em mua m3 rồi, muốn tìm hiểu để biết cách sử dụng xe cho ngon lành thôi ah. Chứ ko nói nó ko đáng tiền.trước khi chuyển qua Maz em đi xe Đức. ông cụ nhà em đi Thánh Toy.
Mọi ý kiến trên mạng đều là chủ quan. Bác nên nhìn vào con số thực tế bán hàng.
cá nhân em cảm nhận thì đáng đồng tiền bát gạo. Xem đi tk xăng, mẫu mã đẹp, đầy đủ an toàn.
Còn về phụ tùng các kiểu, tất cả các hãng xe tầm khá đến phổ thông đều dùng phụ kiện TQ cả. Quan trọng là hệ thống kiểm định chất lượng thui.
Với lại của bền tại người nữa ạ.
Nhiều bác chơi xe lâu hoặc thợ có những ý kiến cũng nên tham khảo.
Trung Quốc nó là đại công xưởng của thế giới, Iphone họ cũng sx từ TQ rồi vận chuyển máy bay qua US thôi.
Theo bài toán kinh tế thì ở đâu chi phí sx rẻ ta sx ở đó (tất nhiên tính tất tần tật chi phí khi mang SP về tới nơi tiêu thụ), bởi vậy mới sinh ra vận tải. VT là bộ phận không thể thiếu của sự phát triển kinh tế xh.
Quay lại vấn đề xe: Hôm bữa trên facebook có bác chê mazda đồ nhựa mỏng, mềm, dễ vỡ khi xe của bác ấy đụng con mèo chạy sang đường mà dập cả cái cản trước còn con Mèo thì sau khi chết hụt trước bánh xe đã chạy vào trong bụi cây thò đầu ra cười tài xế
Ngày hôm qua mình đọc được bài trên vnexpress: https://vnexpress.net/oto-xe-may/xe-dap-dam-mop-dau-oto-toyota-sau-tai-nan-3862111.html
thấy con TOY altis bên TQ còn thê thảm hơn ấy chứ.
Mình nghĩ trong tầm giá thì Mazda vẫn là lựa chọn tối ưu, tất nhiên so sánh về mọi mặt. Bạn không thể chọn con xe có bộ khung chắc chắn mà trong xe không có gì, như vậy bạn có thể ra tiệm cơ khí đặt họ làm cho bộ khung sau đó gắn lên bộ máy cũ thì rất rẻ và chắc chắn có thể xe container đề lên cũng không bị xẹp...
Hãy cảm thấy hạnh phúc với những gì ta đang có - nhưng nếu có nhiều hơn thì vẫn thấy hạnh phúc.
Theo bài toán kinh tế thì ở đâu chi phí sx rẻ ta sx ở đó (tất nhiên tính tất tần tật chi phí khi mang SP về tới nơi tiêu thụ), bởi vậy mới sinh ra vận tải. VT là bộ phận không thể thiếu của sự phát triển kinh tế xh.
Quay lại vấn đề xe: Hôm bữa trên facebook có bác chê mazda đồ nhựa mỏng, mềm, dễ vỡ khi xe của bác ấy đụng con mèo chạy sang đường mà dập cả cái cản trước còn con Mèo thì sau khi chết hụt trước bánh xe đã chạy vào trong bụi cây thò đầu ra cười tài xế
Ngày hôm qua mình đọc được bài trên vnexpress: https://vnexpress.net/oto-xe-may/xe-dap-dam-mop-dau-oto-toyota-sau-tai-nan-3862111.html
thấy con TOY altis bên TQ còn thê thảm hơn ấy chứ.
Mình nghĩ trong tầm giá thì Mazda vẫn là lựa chọn tối ưu, tất nhiên so sánh về mọi mặt. Bạn không thể chọn con xe có bộ khung chắc chắn mà trong xe không có gì, như vậy bạn có thể ra tiệm cơ khí đặt họ làm cho bộ khung sau đó gắn lên bộ máy cũ thì rất rẻ và chắc chắn có thể xe container đề lên cũng không bị xẹp...
Hãy cảm thấy hạnh phúc với những gì ta đang có - nhưng nếu có nhiều hơn thì vẫn thấy hạnh phúc.
theo kinh nghiệm của em thì bác cứ tuân thủ lịch bảo dưỡng của hảng. Đừng tk vài trăm k mà cắt mấy cái bảo dưỡng.Em mua m3 rồi, muốn tìm hiểu để biết cách sử dụng xe cho ngon lành thôi ah. Chứ ko nói nó ko đáng tiền.
Nhiều bác chơi xe lâu hoặc thợ có những ý kiến cũng nên tham khảo.
Em làm bên lĩnh vực kĩ thuật nên e biết, đôi lúc mình nghĩ ko cần thiết nhưng lâu ngày nó sẽ có ảnh hưởng lớn.
Tks bác, cái đó thì chắc chắn rồi ah.theo kinh nghiệm của em thì bác cứ tuân thủ lịch bảo dưỡng của hảng. Đừng tk vài trăm k mà cắt mấy cái bảo dưỡng.
Em làm bên lĩnh vực kĩ thuật nên e biết, đôi lúc mình nghĩ ko cần thiết nhưng lâu ngày nó sẽ có ảnh hưởng lớn.
Em hiểu vấn đề bác nói ạ. Theo Em nó là tối ưu nhất trong tầm giá, vậy nên em mới mua chứ .Trung Quốc nó là đại công xưởng của thế giới, Iphone họ cũng sx từ TQ rồi vận chuyển máy bay qua US thôi.
Theo bài toán kinh tế thì ở đâu chi phí sx rẻ ta sx ở đó (tất nhiên tính tất tần tật chi phí khi mang SP về tới nơi tiêu thụ), bởi vậy mới sinh ra vận tải. VT là bộ phận không thể thiếu của sự phát triển kinh tế xh.
Quay lại vấn đề xe: Hôm bữa trên facebook có bác chê mazda đồ nhựa mỏng, mềm, dễ vỡ khi xe của bác ấy đụng con mèo chạy sang đường mà dập cả cái cản trước còn con Mèo thì sau khi chết hụt trước bánh xe đã chạy vào trong bụi cây thò đầu ra cười tài xế
Ngày hôm qua mình đọc được bài trên vnexpress: https://vnexpress.net/oto-xe-may/xe-dap-dam-mop-dau-oto-toyota-sau-tai-nan-3862111.html
thấy con TOY altis bên TQ còn thê thảm hơn ấy chứ.
Mình nghĩ trong tầm giá thì Mazda vẫn là lựa chọn tối ưu, tất nhiên so sánh về mọi mặt. Bạn không thể chọn con xe có bộ khung chắc chắn mà trong xe không có gì, như vậy bạn có thể ra tiệm cơ khí đặt họ làm cho bộ khung sau đó gắn lên bộ máy cũ thì rất rẻ và chắc chắn có thể xe container đề lên cũng không bị xẹp...
Hãy cảm thấy hạnh phúc với những gì ta đang có - nhưng nếu có nhiều hơn thì vẫn thấy hạnh phúc.
Cái em hỏi chỉ để tìm hiểu và có thể sẽ để ý hơn 1 chút cho xe vận hành và phục vụ mình ngon lành nhất có thể thôi.
View attachment 1813316
Chào các bác, em biết là Mazda đặc biệt là Mazda3 đang bán rất chạy ở Việt Nam. Cá nhân em thấy xe mới có khá nhiều ưu điểm, nhưng trên các 4room nhiều bác chê Mazda tơi tả. Nào là ko bền, nào là đồ tàu nhiều, nào là mất giá... Vậy em xin hỏi những bác đang đi Mazda, đặc biệt là những bác đi mazda thaco hoặc biết nhiều về xe cộ là mazda có thực sự nhanh tã như lời đồn ko? Những chi tiết nào nhanh xuống cấp? Những linh kiện nào của China (em nhìn thấy cái đùm phanh rồi)[pagebreak][/pagebreak]Cảm ơn các bác.
Không lo. Xe Mazda Thaco rất tốt, lắp bằng robot, đạt tiêu chuẩn Mazda toàn cầu, xuất ngược lại Nhật còn được nếu cần. Mọi part đều theo tiêu chuẩn Mazda Nhật. Mọi xe xuất xưởng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn Mazda Nhật và thông số lưu trữ số liệu ở Mazda head quarter.
Chỉnh sửa cuối:
Mazda của Thaco chất lượng để mà nói thì chỉ là đi được thôi, còn mà ngon bền thì ko có đâu, lỗi cũng tè le ai xui thì chịu nhá.
10 người ý kiến thì 7 người hùa theo trên mạng, 2 người nghe bạn bè cô chú anh chị em nói, trong khi đó chỉ 1 người là sở hữu xe thật và sử dụng hàng ngày nên yên tâm bác ơi, M3 2014-15 giờ chạy ầm ầm đó thôi, và giá cũng ko thấy chiếc nào rẻ hơn 500tr