Máy này là máy phun xăng điên tử 1.8 Ghia giống y hệt máy mazda chỉ khác chữ Ford, muốn tìm chữ mazda trên xe này bác nhìn phía dưới kính chiếu hậu sẽ thấy còn nguyên chữ mazda nếu kính zin chưa bị thay, dòng này vô lăng 4 chấu, túi khí tài, kính chiếu hậu gập điện, 4 thắng đĩa, ABS, ít hỏng vặt, thân vỏ xe mỏng đi hơi ồn, về giá thì khó nói , tùy chất xe, nếu chọn laser thì chọn 1.8 ok hơn bác chủ à.Sao em thấy máy Laser lại có chữ FORD to tướng, liệu có phải tất cả là máy MAZDA không các anh?
Vừa mua trượt một em xe này rồiMáy này là máy phun xăng điên tử 1.8 Ghia giống y hệt máy mazda chỉ khác chữ Ford, muốn tìm chữ mazda trên xe này bác nhìn phía dưới kính chiếu hậu sẽ thấy còn nguyên chữ mazda nếu kính zin chưa bị thay, dòng này vô lăng 4 chấu, túi khí tài, kính chiếu hậu gập điện, 4 thắng đĩa, ABS, ít hỏng vặt, thân vỏ xe mỏng đi hơi ồn, về giá thì khó nói , tùy chất xe, nếu chọn laser thì chọn 1.8 ok hơn bác chủ à.
Con laser nhà em đời 99-2000. vô lăng 3 chấu deluxe thắng sau tang trống mà vẫn có abs mà ta.
Mấy con này đi bền kinh, nhà em đi gần 400k rồi mà tính ra vẫn ngon lành. đi tốc độ tầm 80-100km/h mà cảm giác tay lái vẫn ok, nặng và đầm, không xỉa. thích nhất điểm này
Mấy con này đi bền kinh, nhà em đi gần 400k rồi mà tính ra vẫn ngon lành. đi tốc độ tầm 80-100km/h mà cảm giác tay lái vẫn ok, nặng và đầm, không xỉa. thích nhất điểm này
Mình chưa từng sở hữu xe, đang trong quá trình học hỏi và rước một em, nghe anh em giới thiệu về con này thấy ham quáCon laser nhà em đời 99-2000. vô lăng 3 chấu deluxe thắng sau tang trống mà vẫn có abs mà ta.
Mấy con này đi bền kinh, nhà em đi gần 400k rồi mà tính ra vẫn ngon lành. đi tốc độ tầm 80-100km/h mà cảm giác tay lái vẫn ok, nặng và đầm, không xỉa. thích nhất điểm này
Theo em thì làm nhẹ tay lái khi đi trong phố thì được chứ khi đi đường trường em chạy 100km/h trở lên thì tay lái nặng là ưu điểm đối với em, thiết nghĩ đang chạy trên trăm mà bất ngờ có chướng ngại vật mà bác đánh vô lăng tránh, với tay lái nặng như thiết kế của ford laser + ABS bác vừa thắng và lách có thể an toàn, chứ tay lái nhẹ bác lách thì nó chuyển hướng rất nhanh dẫn đến rất khó xử lý tình huống có ABS cũng khó cứu. Hiện nay em chưa thấy ai làm vụ này nên cũng hóng theo bác thử xem sao.Có bác nào làm cho tay lái laser nhẹ lại chưa, so với 1 số loại xe khác tháy laser nặng quá.
Em thì đi quen rồi nên cũng kg khó chịu chuyện tay lái nặng. ngược lại thấy thích hơn. đi altis hay đặc biệt là captiva nhẹ quá ớn ớn kg dám đạp