Anh Trường cho e hỏi anh nói anh Trong đây có phải là cái ảnh Trong mà a đã hướng dẫn là người làm nhẹ chân côn và garrage gàna Cầu Tre không vậy a? Cảm ơn aĐem lại Trọng-Thái, chỉnh 9lit 100km.
Còn muốn 7lit thì làm chuột bạch cho tui.
Người chế ra nhẹ chân côn là Bác Hùng Phúc Thanh ở Tân Bình. Anh đến xin mẫu và về phổ biến cho mọi người.Anh Trường cho e hỏi anh nói anh Trong đây có phải là cái ảnh Trong mà a đã hướng dẫn là người làm nhẹ chân côn và garrage gàna Cầu Tre không vậy a? Cảm ơn a
Hầu như 80% xe Jolie hiện này đều có gắng.
Cái quan trọng nhất của bxc là bướm ga phải mới, không được mòn hay tì vết. Bxc Jolie mới hiếm. Bxc Nissan mới nên bướm ga tốt. Nhưng gắn bxc Nissan thì xe chạy yếu, thiếu xăng.Nếu gắn BXC của nissan thì chỉ 8-9lit/100 km thôi. Bạn mình mới gắn, trước toàn 13-14 lít/100 km
Xe Jolie của bác Dunglanh đã làm máy bxc cũ chạy miền tây 10,5 11lit khi chạy 90 110 120km.h
Bxc tốt hay không phải nhìn màu bugi. Màu trước và sau khi làm.
9
Làm bxc hay vệ sinh không cũng chưa chuẩn...
1. Quạt ly hợp phải cắt nhả tốt khi cần.. hầu như xe jolie hư ly hợp quạt mà ko hay máy nguội hay nóng không nhả
2. Phải có van hằng nhiệt giữ ấm động cơ.... hầu như xe jolie toán tháo dục van này
3. Thắng phải tốt không dính khi chạy và lốp bơm đúng chuẩn
4. Dây phin và bugi kiểm tra thường xuyên
5. Bố nồi mâm ép phải ngon.
6. Lọc gió phải kiểm tra thường xuyên
Tất cả ok. Jolie từ sẽ đang chuẩn như mơ
Cái quan trọng nhất của bxc là bướm ga phải mới, không được mòn hay tì vết. Bxc Jolie mới hiếm. Bxc Nissan mới nên bướm ga tốt. Nhưng gắn bxc Nissan thì xe chạy yếu, thiếu xăng.
Xe Jolie của bác Dunglanh đã làm máy bxc cũ chạy miền tây 10,5 11lit khi chạy 90 110 120km.h
Bxc tốt hay không phải nhìn màu bugi. Màu trước và sau khi làm.
View attachment 1746563 View attachment 1746564
Làm bxc hay vệ sinh không cũng chưa chuẩn...
1. Quạt ly hợp phải cắt nhả tốt khi cần.. hầu như xe jolie hư ly hợp quạt mà ko hay máy nguội hay nóng không nhả
2. Phải có van hằng nhiệt giữ ấm động cơ.... hầu như xe jolie toán tháo dục van này
3. Thắng phải tốt không dính khi chạy và lốp bơm đúng chuẩn
4. Dây phin và bugi kiểm tra thường xuyên
5. Bố nồi mâm ép phải ngon.
6. Lọc gió phải kiểm tra thường xuyên
Tất cả ok. Jolie từ sẽ đang chuẩn như mơ
Các mục này bác Dung đã làm hết với giá rất mềm. Khổ là Jolie giờ tìm gara làm ngon bổ rẻ rất hiếm, toàn bị chém.9
Làm bxc hay vệ sinh không cũng chưa chuẩn...
1. Quạt ly hợp phải cắt nhả tốt khi cần.. hầu như xe jolie hư ly hợp quạt mà ko hay máy nguội hay nóng không nhả
2. Phải có van hằng nhiệt giữ ấm động cơ.... hầu như xe jolie toán tháo dục van này
3. Thắng phải tốt không dính khi chạy và lốp bơm đúng chuẩn
4. Dây phin và bugi kiểm tra thường xuyên
5. Bố nồi mâm ép phải ngon.
6. Lọc gió phải kiểm tra thường xuyên
Tất cả ok. Jolie từ sẽ đang chuẩn như mơ
Các mục này bác Dung đã làm hết với giá rất mềm. Khổ là Jolie giờ tìm gara làm ngon bổ rẻ rất hiếm, toàn bị chém.
Lâu quá không anh.... không biết còn nhớ không....a còn ỡ chỗ củ không, và khỏe chứ ....
Có chứ anh khu vực quận 9
Kiểm tra, báo giá.... được bụp thôi
Nhưng chắc không ngon bổ rẻ đâu....
Phụ tùng toàn đồ ali hoặc hãng không....
Anh biết nơi này. Các gara giờ đây thường kê tháo quilat dù hoàn toàn không cần thiết, mà xe tháo quilat đã giảm 10 20% chất lượng xe. Đừng bao giờ vào những nơi vô tâm như vậy.Lâu quá không anh.... không biết còn nhớ không....a còn ỡ chỗ củ không, và khỏe chứ ....
Có chứ anh khu vực quận 9
Kiểm tra, báo giá.... được bụp thôi
Nhưng chắc không ngon bổ rẻ đâu....
Phụ tùng toàn đồ ali hoặc hãng không....
Jolie giờ thành xe lá rồi, nhiều nơi làm rẻ và tận tâm
Cũng không hẳn đâu anh.Anh biết nơi này. Các gara giờ đây thường kê tháo quilat dù hoàn toàn không cần thiết, mà xe tháo quilat đã giảm 10 20% chất lượng xe. Đừng bao giờ vào những nơi vô tâm như vậy.
Jolie giờ thành xe lá rồi, nhiều nơi làm rẻ và tận tâm
Quan trọng nguồn phụ tùng thay thế.
Ít ra đi sữa xe mình phải mình nắp phần nào Gara giờ đầy ra, jolie xe lá ít được có tâm.
Họ làm xe mới có vẻ dễ ăn hơn