Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Re:Cho em ? Vòng tua máy Fotis, IO, GALa

Gà 2.0 chạy kinh thế bác. 120km/h mà vòng tua thế này thì chắc êm lắm.
khoaitaySG nói:
lúc bác tăng tốc nhanh hay kick off chân ga thì tua máy sẽ lên ngay 4000-4500rph đấy bác, bác lên tốc nhẹ nhàng thì đến <span style=""color: #ff6600;"">120km/h</span> vẫn lanh quanh <span style=""color: #ff6600;"">2200rph</span>
mexehonmevo nói:
xe em Gala 2.0 mà em chưa thử đạp lên quá 4.000, vì chạy đường Q lộ em thấy đạp lên 3.000 là qua mặt vèo vèo 2, 3 chiếc rồi nên không dám đạp nữa, dưỡng xe bác ạ.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.482
113
Re:Cho em ? Vòng tua máy Fotis, IO, GALa

Ak bác namvios ơi, sao tự nhiên thử xe lại nhấn ga WOT làm gì? Cái vòng rev đó là số chu kỳ pits tông, bác nhấn vòng tua lên cao xem máy rung hay không thù chỉ xác định được coi cái motor mount có tốt k thôi. Mà cái này chỉ là mấy cục cao su thôi ah, thích thì thử bộ đồ độ về cũng chỉ 100 usd.

Ngoài ra gala 1.6 của bác chỉ là hộp số cvt, nên bản thân ecu nó không giới hạn vòng tua theo cấp số ( vì có cấp số đâu). Còn gala 2.0 em đố bác nào kéo ga lên hơn 5000 rev đấy, vì ecu nó tự động restrict lại. Còn kucs chạy, gala zin không kéo lên hơn được 4000 rev mà k bị lỗi CEL. Xe em cũng chỉ dám kéo lên 5000 thôi là hải gạt sang số rồi.

IO và Fortis thù cũng là cvt, nhuqng có giả lập 6 cấp số nên em k chắc là có làm được không. Còn civic là số 5 cấp thì chắc chắn k làm được
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
54
Re:Cho em ? Vòng tua máy Fotis, IO, GALa

Thử vậy là sai rồi bác ơi, khi ở chế độ không tải tất cả các loại xe thế hệ mới phun xăng điện tử sử dung ECU, khả năng gia tốc cao, đều có chế độ giới hạn vòng tua ờ chế độ không tải nhằm bảo vệ động cơ tránh tình trạng động cơ gia tốc đột ngột lên số vòng tua cao trong thời gian ngắn, hệ thống bôi trơn chưa đáp ứng kịp thời làm hỏng động cơ, xe gala của bác công suất cực đại nhà chế tạo cho phép là : 107hp / 6.000rpm mà bác cố rồ cho động cơ lên 7000rpm là coi chừng bị overload đó, số vòng tua bằng nhau nhưng khi có tải và không tải khác nhau bác nhé. xe đời củ sử dụng bộ chế hoà khí khả năng gia tốc chậm không sử dụng ECU bác rồ kịt ga được nhưng cũng không nên bác nhé.
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.256
133
Re:Cho em ? Vòng tua máy Fotis, IO, GALa

cám ơn các bác đã quan tâm chỉ dẫn em, Tại vì em thử xem thế nào thôi em chỉ sợ xe mình khác xe người ta khác nên em phảo kiểm tra 1 chút.
Em để bông Mo rồi dụ nó lên từ từ, có như vậy em mới đúc kết ra là xe nào cũng vậy chứ bác...
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.256
133
Re:Cho em ? Vòng tua máy Fotis, IO, GALa

bikecarevodao nói:
Thử vậy là sai rồi bác ơi, khi ở chế độ không tải tất cả các loại xe thế hệ mới phun xăng điện tử sử dung ECU, khả năng gia tốc cao, đều có chế độ giới hạn vòng tua ờ chế độ không tải nhằm bảo vệ động cơ tránh tình trạng động cơ gia tốc đột ngột lên số vòng tua cao trong thời gian ngắn, hệ thống bôi trơn chưa đáp ứng kịp thời làm hỏng động cơ, xe gala của bác công suất cực đại nhà chế tạo cho phép là : 107hp / 6.000rpm mà bác cố rồ cho động cơ lên 7000rpm là coi chừng bị overload đó, số vòng tua bằng nhau nhưng khi có tải và không tải khác nhau bác nhé. xe đời củ sử dụng bộ chế hoà khí khả năng gia tốc chậm không sử dụng ECU bác rồ kịt ga được nhưng cũng không nên bác nhé.
Em cám ơn bác bikecarevodao đã chỉ dẫn em ko thôi là em tiêu rồi hehe.
Và cám ơn các bác đã quan tâm chỉ dẫn em, Tại vì em thử xem thế nào thôi em chỉ sợ xe mình khác xe người ta khác nên em phảo kiểm tra 1 chút mình phải lo sợ chứ.
Em để bông Mo rồi dụ nó lên từ từ chứ e ko có ép ga chứ chạy lên đến 7000 vòng sao mà chạy nổi, hôm rồi em chạy lên 4000v mà em thấy sợ sợ rồi, có như vậy em mới đúc kết ra là xe nào cũng vậy chứ bác...
 
Last edited by a moderator: