7/9/16
1.028
2.631
113
33
View attachment 2253778

Chào các cụ,

Em quan tâm tới con Nissan Terra phiên bản S vì tính hầm hố và mạnh mẽ của nó,
Em mua chạy dịch vụ và gia đình, các bác nào đã cưỡi em nó cho em xin cảm nhận thực tế đi ạ.

Ưu và khuyết điểm ra sao?
Cảm ơn các cụ.

*Ảnh minh họa
Anh xem thử :
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Cho dù là dịch vụ hay gia đình thì với tình hình thực tế đường xá như hiện nay và trong 5 năm tới, thì khi mua xe SUV nói riêng hay gầm cao nói chung nên có ESP (gọi là cân bằng điện tử đi cho sang) để mà ôm cua hay xử lý tình huống bất ngờ ở tốc độ cao được an toàn hơn! Ngay cả Toy còn upgrade cho con phò và Ỉn bản thấp nhất mấy cái này cơ mà ...!
 
  • Like
Reactions: Hai_pham381
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Chạy gia đình + dịch vụ thì Xpander, Lx7 mà chơi. Terra k thể tiết kiệm bằng Mux, chi phí vận hành k rẻ bằng Ft, k đầm chắc bằng everest. có chăng hơn cái ngoại thất.

Chạy dịch vụ mà 10 người đến 9 người khuyên con nhà người ta mua Ft thì đủ hiểu trình độ về kinh tế tài chính dân Việt chỉ hơn con Bò một chút.
 
  • Like
Reactions: Hai_pham381
Terra đi cảm giác tốt thật, ít lắc, hồi vị nhanh và ổn định. Nhưng mà dịch vụ thì lấy fortuner dầu đi bác ơi, bản 2.4 AT càng tốt, có sẵn ghế da, gầm hơi thô cứng xíu mà băng cuối ngồi đỡ hơn terra nhiều lắm, xe cày cuốc mà, dễ sữa chữa mới phù hợp, bác có đi tận Mũi Cà Mau cũng dễ xử nếu gặp vấn đề, lỡ chết cái bơm dầu, chỉ cần alo gửi xuống đây cái bơm dầu fortuner là có ngay, chứ nói terra người ta không biết là cái xe gì.

Bác nói quá chuẩn.
 
Cho dù là dịch vụ hay gia đình thì với tình hình thực tế đường xá như hiện nay và trong 5 năm tới, thì khi mua xe SUV nói riêng hay gầm cao nói chung nên có ESP (gọi là cân bằng điện tử đi cho sang) để mà ôm cua hay xử lý tình huống bất ngờ ở tốc độ cao được an toàn hơn! Ngay cả Toy còn upgrade cho con phò và Ỉn bản thấp nhất mấy cái này cơ mà ...!
Vậy chọn MUX bác hỉ?
 
Chạy gia đình + dịch vụ thì Xpander, Lx7 mà chơi. Terra k thể tiết kiệm bằng Mux, chi phí vận hành k rẻ bằng Ft, k đầm chắc bằng everest. có chăng hơn cái ngoại thất.

Chạy dịch vụ mà 10 người đến 9 người khuyên con nhà người ta mua Ft thì đủ hiểu trình độ về kinh tế tài chính dân Việt chỉ hơn con Bò một chút.
Bác tấu hài quá, haha
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Vậy chọn MUX bác hỉ?
Cũng tuỳ sở thích của anh nữa! Nhưng mà mu x phải bản at chứ mt cũng đâu có esp đâu ;)
Mt mà có esp thì hiện nay có mit psan, ford everest và fortuner thôi!
So sánh luôn cho anh từ trải nghiệm của riêng mình về 3 con này!
Mit pajero sport MT: bền, êm, không ù, bảo dưỡng chi phí hơi cao (ngang ford luôn ý), máy mạnh hộp số mượt!
Ford everest ambiante MT: êm, ù ít, bảo dưỡng chi phí cao nhưng 10k mới làm 1 lần tình ra cũng ngang mitsu, máy mạnh nhưng vẫn có tình trạng chảy dầu vì dùng chung máy hết, hộp số mượt, bảo hành thì chua lét và có phần thiếu trách nhiệm nhất trong các hãng xe! Cá nhân mình thì không tin tưởng ford cho dù phải công nhận là xe ford chạy rất sướng!
Toy fortuner G MT: hơi bồng bềnh và vẫn bị tình trạng ù nhưng đỡ hơn đời cũ nhiều, bảo hành thì dễ chịu, bảo dưỡng thì ok không bàn cãi, thật ra cái giá đó cũng hơi cao nhưng với option như vậy cũng chấp nhận được! (Mua Toy ở VN phải bỏ thêm tiền vì thương hiệu được tin tưởng)! Và là xe láp ráp duy nhất trong phân khúc này!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Hai_pham381
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Cung kek FT nhung con MUX tu dong chao gia 900trieu # ban AT da bao gom lan banh va tang bao hiem 2 chieu - that su rat la hap dan.
Nếu chọn mu x thì anh phải có niềm tin thật vững nhé! Bị chê nhiều lắm nhưng đừng nãn thì sẽ thấy ổn áp nhất :D độ bền thì không anh tài xế nào dám bàn cãi, nhưng êm ồn hay tiết kiệm thì hay so sánh với thánh tủn lắm :p
Và isuzu có động cơ yếu nhất trong phân khúc nhưng đủ dùng trên đường trường, và đặc biệt đi đèo núi thấy yếu nhưng không bao h cảm giác bị đuối máy dù full tải :)
 
  • Like
Reactions: Hai_pham381