Hạng F
27/6/12
5.023
11.900
113
Vấn đề ở chỗ nếu anh đi ô tô, anh có cảm giác rõ ràng về bề ngang chiếc xe anh cjay và anh canh theo đó, còn xe máy chở hàng cồng kềnh thì hầu như chả ông nào để ý đến cảm giác lái cả.

Hồi trẻ mình từng chở hàng cồng kềnh bằng xe đạp, nhưng là chở bia chai, nước ngọt chai đi bỏ mối cho các quán, và mình ý thức rõ ràng rằng chạy xe không cẩn thận để va quẹt, đổ xe bể đồ là mình đền, chở két bia đạp hộc xì dầu mới tới mà bể cái vỏ chai là coi như công cốc. Nhờ thói quen đó sau này chuyển qua chở than, chấp đổ xe luôn nhưng mình vẫn đi rất cẩn thận.
Anh là chúa chở hàng cồng kềnh từ trứng nước nè.
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
nhưng tính cồng kềnh bề ngang thì nó còn ít cồng kềnh hơn cả nhiều loại oto!!!!!
Bác nói vậy sao phải. Xe ô tô đúng là nó to lớn, nhưng nhà sản xuất người ta có các yếu tố trong thiết kế để đảm bảo cho nó lưu thông trên đường, bên giao thông cũng có quy định làn đường cho nó đi, tài xế lái ô tô thì cũng phải qua đào tạo đàng hoàng.

Còn xe máy thì thiết kế nhỏ gọn, mà mấy cha nội đó lại tự biến nó thành cồng kềnh trái quy định, lưu thông thì tá lả, gây họa cho người khác thì đâu có so sánh độ cồng kềnh với ô tô được.