Cám ơn mọi người đã tư vấn. Do em đang đi sorento, khi đi đủ người thì không có chỗ để hành lý nên định gắn thêm baga mui cho có thêm không gian. Kiểu này chắc phải đổi xe quá.
Hướng dẫn sử dụng không xài cho luật Việt Nam mình được bác ơi!Anh chủ xem lại hdsd xe nếu có cho phép chở hàng, thường sẽ có ghi trên giá nóc thì bác cứ chở vô tư
Em công tác bên Canada thấy nó chở cả chiếc cano trên nóc xe luôn. Về VN mình thấy nản quá.Em bị tịch thu chứ ko bị phạt, Di Linh đó.
Lỗi thần thánh: thay đổi kết cấu.
Chở cái tàu trên nóc ok, kéo thêm rờ mọoc ok v.v.... chỉ có Vn ko OK. Thiên đường mà, quan tâm đến "ví tiền" của dân chứ ko lo mạng dân!Em công tác bên Canada thấy nó chở cả chiếc cano trên nóc xe luôn. Về VN mình thấy nản quá.
E nhớ mấy anh bên hội escape có làm vụ này rồi mà, chứ nó ghi max load trên giá nóc có nghĩa là gìKhông đâu anh.. hdsd thì cho vì có thể nó phiên dịch từ tiếng anh qua tiếng việt.. và áp dụng cho các nước phát triển thoai vn a để 1 cái balo ra ngoài thì áp ngay lỗi để hành lý vượt kích thước bao ngoài ngay hehe
Sò có giá nóc zin k bác?Cám ơn mọi người đã tư vấn. Do em đang đi sorento, khi đi đủ người thì không có chỗ để hành lý nên định gắn thêm baga mui cho có thêm không gian. Kiểu này chắc phải đổi xe quá.
E nhớ mấy anh bên hội escape có làm vụ này rồi mà, chứ nó ghi max load trên giá nóc có nghĩa là gì
Bọn bán xe ở VN ăn trên đầu trên cổ người tiêu dùng bao năm nay, chăm chăm lo cho túi tiền của mình chứ không lo cho quyền lợi KH. Quy định về đăng kiểm kết cấu xe cơ bản thì nước nào cũng giống nhau, có khác nhau thì cũng không đến mức là VN mình chặt chẽ và cao hơn nước người ta. Bọn nhập xe về, nếu nguyên bản cơ sở nhà sản xuất cho phép lắp thêm, gắn thêm abc như giá để đồ, bệ bước, cản hay các cỡ mâm vỏ tùy chọn mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu... đáng lẽ khi đăng kiểm thì hãng xe phải làm việc với cơ quan đăng kiểm để xác định là ngoài những trang bị base thì kết cấu của model xe này còn có thể tùy biến a, b, c... Như thế khi khách mua xe, có mua thêm phụ kiện lắp vào thì đăng kiểm nó chấp nhận vì nhà sản xuất đã khẳng định là phụ kiện đó cũng thuộc kết cấu của model xe đó. Làm điều này thì hãng sẽ bán thêm được phụ kiện. Lâu nay ăn lời dễ quá nên chưa thèm.
Nếu được như bác thì nó lại thành giãy chết chứ không phải thiên đường! Trên trời thì phải khác: thuế phải cao, phí phải nhiều, phải khác người, còn giống con gì thì em không biết ợ,Bọn bán xe ở VN ăn trên đầu trên cổ người tiêu dùng bao năm nay, chăm chăm lo cho túi tiền của mình chứ không lo cho quyền lợi KH. Quy định về đăng kiểm kết cấu xe cơ bản thì nước nào cũng giống nhau, có khác nhau thì cũng không đến mức là VN mình chặt chẽ và cao hơn nước người ta. Bọn nhập xe về, nếu nguyên bản cơ sở nhà sản xuất cho phép lắp thêm, gắn thêm abc như giá để đồ, bệ bước, cản hay các cỡ mâm vỏ tùy chọn mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu... đáng lẽ khi đăng kiểm thì hãng xe phải làm việc với cơ quan đăng kiểm để xác định là ngoài những trang bị base thì kết cấu của model xe này còn có thể tùy biến a, b, c... Như thế khi khách mua xe, có mua thêm phụ kiện lắp vào thì đăng kiểm nó chấp nhận vì nhà sản xuất đã khẳng định là phụ kiện đó cũng thuộc kết cấu của model xe đó. Làm điều này thì hãng sẽ bán thêm được phụ kiện. Lâu nay ăn lời dễ quá nên chưa thèm.