Chủ đề tương tự
Dung roi bác. Chi có D và L.
Bác cho em hỏi ngu chút là nếu không có +/-, vậy lúc xuống dốc thì phải luôn rà phanh ạ?
Có 2 cách xuống dốc: 1 là bác chuyển sang X-Mode mà chạy, lúc đó Hill Descent Assist se tu dong kich hoạt. 2 là bác chuyển số sang L mà xuống dốc cũng được.
Có 2 cách xuống dốc: 1 là bác chuyển sang X-Mode mà chạy, lúc đó Hill Descent Assist se tu dong kich hoạt. 2 là bác chuyển số sang L mà xuống dốc cũng được.
Cảm ơn bác, em quên mất là L dùng để đi lên xuống dốc và bùn.
Có 1 điểm cần chú ý là X-mode sẽ tự động hủy kích hoạt nếu vận tốc xe vượt quá 40 km/h
Có 2 cách xuống dốc: 1 là bác chuyển sang X-Mode mà chạy, lúc đó Hill Descent Assist se tu dong kich hoạt. 2 là bác chuyển số sang L mà xuống dốc cũng được.
Thêm tý cho vui...
{tbody}
{tr}
{td=center|bcolor:#c0c0c0|200x@}Chức năng{/td}
{td=center|bcolor:#c0c0c0}Ưu điểm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Tăng tốc không đổi và liên tục từ khi xuất phát đến khi đạt được tốc độ hành trình{/td}
{td}Hạn chế được giật khi vào số tạo cảm giác điều khiển mềm và êm hơn.{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Giữ cho xe luôn trong dải công suất tối ưu ở bất cứ tốc độ nào của xe{/td}
{td}Nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Phản ứng tốt hơn theo các điều kiện thay đổi như tăng ga và tốc độ{/td}
{td}Hạn chế việc xe giảm tốc khi vào số đặc biệt là khi lên dốc{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Mất mát năng lượng ít hơn so với những loại hộp số tự động thông thường{/td}
{td}Tăng tốc tốt hơn{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Điều khiển tốt hơn trong dải tốc độ của động cơ xăng{/td}
{td}Giảm được khí thải{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Có thể kết hợp với các phiên bản tự động của bộ ly hợp cơ khí{/td}
{td}Thay thế các bộ chuyển đổi thủy lực kém hiệu quả{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Xe hơi sử dụng loại hộp số vô cấp này đã có mặt tại châu Âu trong nhiều năm qua và bắt đầu tiến vào nước Mỹ. Sản phẩm đầu tiên sử dụng hộp số vô cấp CVT tại thị trường Mỹ đó chính là chiếc Subaru Justy
----> Subaru là hãng đầu tiên phát triển CVT p k ah?
Ưu điểm của hộp số vô cấp CVT
Hộp số vô cấp ngày càng trở nên thông dụng hơn bởi những những ưu điểm của nó, mang đến nhiều tiện dụng cho cải lái xe và các nhà hoạt động môi trường.
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:5|400x@]{tbody}
{tr}
{td=center|bcolor:#c0c0c0|200x@}Chức năng{/td}
{td=center|bcolor:#c0c0c0}Ưu điểm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Tăng tốc không đổi và liên tục từ khi xuất phát đến khi đạt được tốc độ hành trình{/td}
{td}Hạn chế được giật khi vào số tạo cảm giác điều khiển mềm và êm hơn.{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Giữ cho xe luôn trong dải công suất tối ưu ở bất cứ tốc độ nào của xe{/td}
{td}Nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Phản ứng tốt hơn theo các điều kiện thay đổi như tăng ga và tốc độ{/td}
{td}Hạn chế việc xe giảm tốc khi vào số đặc biệt là khi lên dốc{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Mất mát năng lượng ít hơn so với những loại hộp số tự động thông thường{/td}
{td}Tăng tốc tốt hơn{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Điều khiển tốt hơn trong dải tốc độ của động cơ xăng{/td}
{td}Giảm được khí thải{/td}
{/tr}
{tr}
{td=200x@}Có thể kết hợp với các phiên bản tự động của bộ ly hợp cơ khí{/td}
{td}Thay thế các bộ chuyển đổi thủy lực kém hiệu quả{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Xe hơi sử dụng loại hộp số vô cấp này đã có mặt tại châu Âu trong nhiều năm qua và bắt đầu tiến vào nước Mỹ. Sản phẩm đầu tiên sử dụng hộp số vô cấp CVT tại thị trường Mỹ đó chính là chiếc Subaru Justy
----> Subaru là hãng đầu tiên phát triển CVT p k ah?
Vượt quá hay dưới 40km/h bác? Em nghĩ X-mode là đi chỗ bùn khó khăn thì tốc độ nhỏ chứ?Có 1 điểm cần chú ý là X-mode sẽ tự động hủy kích hoạt nếu vận tốc xe vượt quá 40 km/h
Nghĩa là nếu tốc độ xe >40km/h thì X-Mode không có tác dụng, khi xe đang chạy dưới 40km thì bấm nút X-Mode mới ok & hiện trên màn hình, khi xe vượt quá 40km/h thì chế độ này bị hủy.Vượt quá hay dưới 40km/h bác? Em nghĩ X-mode là đi chỗ bùn khó khăn thì tốc độ nhỏ chứ?