Hạng D
2/3/11
2.337
32.523
113
Không cho cái để kiếm tiền ngoài luồng thì cống nạp mứt lên trên à.
 
Hạng C
7/2/17
668
67.339
93
Đúng là ở VN nhiều chợ cóc kiểu này thật, đi qua nhiều khi như qua nút cổ chai, người xe nườm nượp trước mũi xe, chờ sau một chị mặc cả mua xong cân xoài là thường. Đi quen là phải tránh giờ cao điểm, không thì có hơi kẹt xíu. Xui gặp mấy tai nạn như trên thì đúng là tránh đằng trời.
Nhưng nói gì thì nói, tỷ lệ tai nạn ở chợ như này thực ra là khá hiếm, tai nạn ở mấy ngã tư ở xa tp mới là nhiều, thường thấy là hai xe gắn máy chạy vuông góc đâm sầm vào nhau vì không anh nào chịu giảm tốc độ khi tới ngã tư cả.
 
Hạng C
20/1/18
533
76.074
103
Tai nạn kinh thiệt.
E vừa đi về, chiều nay 5h vẫn còn xe và csgt bảo vệ hiện trường. Bán kính 200 đầu và đuôi xe có thêm 2 vụ tai nạn mới trong vòng 20ph: một xe tải lật và 1 xe container gây tai nạn.
Khu này bà con đi ẩu lắm, đường cong, trơn trượt nên dễ tai nạn.
Chợ họp ven đường!
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Nhớ năm nào ở thị xã Ngã Bảy Hậu Giang, xe chở gạo cũng lùa 1 phát đi mấy người

Ngay dốc cua cầu Phụng Hiệp. Cái chợ sau đó bị dẹp bỏ luôn.
 
Hạng D
15/5/13
1.595
9.249
113
38
Tai nạn kinh thiệt.
E vừa đi về, chiều nay 5h vẫn còn xe và csgt bảo vệ hiện trường. Bán kính 200 đầu và đuôi xe có thêm 2 vụ tai nạn mới trong vòng 20ph: một xe tải lật và 1 xe container gây tai nạn.
Khu này bà con đi ẩu lắm, đường cong, trơn trượt nên dễ tai nạn.View attachment 2237577
đắc nông bắt kinh lắm, bắn tốc độ tè le, nên chổ nào ko bắn là thi nhau đạp bù. ép tài quá nên xe nào chịu nổi khi tăng giảm gia tốc liên tục để đạp bù.
với cần xe tuyên truyền luu động hoajt động chứ kiểu này mai lại họp típ
 
Hạng B1
18/2/17
51
22.565
83
Vấn đề là CQ không làm mạnh tay. Mà làm mạnh tay thì dân buôn bán cạn đường sống, bài toán cũng khá nan giải!
“Đánh giá nguyên nhân vụ tai nạn, ông Trương Thanh Tùng - phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho rằng do việc họp chợ vi phạm an toàn giao thông, tập trung đông người bên lề đường. Ngoài nguyên nhân khách quan là xe tải mất lái nhưng nếu hành lang được giải phóng đúng quy định thì hậu quả có thể sẽ không lớn như đã xảy ra.”

“Việc tập trung đông người lấn an toàn giao thông đã được xử lý nhiều lần nhưng khi có cơ quan chức năng thì các bà, các chị bỏ đi, khi lực lượng rời đi thì tiểu thương lại bán, vi phạm hành lang giao thông.”