- Tags
- giao thông
lý do lý trấu cái lol
xe 2b cho quẹo thì người đi bộ đi vào mắt
biết kẹt thì đi sớm
từ khi nào đám 2b được ưu cmn tiên vậy
xe 2b cho quẹo thì người đi bộ đi vào mắt
biết kẹt thì đi sớm
từ khi nào đám 2b được ưu cmn tiên vậy
Ủa đó giờ đọc báo đài em tưởng kẹt xe là do ý thức.
Giờ ý thức chấp hành tăng cao thì nó kẹt hơn, lạ quá ...
Giờ ý thức chấp hành tăng cao thì nó kẹt hơn, lạ quá ...
Chắc bác thuộc 1 trong các trường hợp:lý do lý trấu cái lol
xe 2b cho quẹo thì người đi bộ đi vào mắt
biết kẹt thì đi sớm
từ khi nào đám 2b được ưu cmn tiên vậy
- về hưu, vợ nuôi ko có nhu cầu đi lại bằng xe
- ở tỉnh vắng vẻ ít lưu thông
- là người thường xuyên đi bộ th hiếm ở vn, cái này tốt cho sức phẻ
Hiện mọi người đang phản ảnh, từ khi 168 ra đời, tuân thủ đúng là ok, nhưng kẹt xe ở hcm, hn là kinh khủng khi báo đăng liên tục mấy ngày nay trừ khi bác ko đọc báo, thực tế mình đi thấy kẹt hơn xưa rất nhiều, cầu nvc trước hiếm khi nào mà xe chờ đèn kéo dài hết cầu như bây giờ, conan thi ko lo điều phối mà ra đứng giữa đường tìm người thổi kèn, 2 ông ngồi moto trực sẵn để dí theo kiếm ns, chứ ko giải quyết ùn tắc

Khổ vì tắc đường
Hơn một tuần qua, thời gian đi đường của Thanh Ngọc kéo dài thêm hai tiếng mỗi ngày vì hầu như tất cả tuyến đường đều ùn, tắc.

- tỷ lệ đi bộ hiện rất thấp, cứ ra đường nhìn 5p là biết
- việc quẹo phải, kể cả leo lề có khi là cần thiết khi hạ tầng đường quá nhỏ, nó giống như khi làm đường dành nhiều làn oto, xe máy thì quá nhỏ sau này phải chia lại cho xe máy di tư vấn khảo sát ko chính xác hoặc định hướng phát triển cn oto mẫu thuẫn với chính sách hạn chế oto: pvđ, đbp, ch, vvk.
- việc quẹo phải ko cản trở người đi bộ vì người đi bộ luôn được ưu tiên khi đèn đi bộ xanh, xe quẹo phải phải nhường trước khi quẹo, giao cắt là không tránh khỏi kể cả đèn đi bộ xanh khi mà khi đó vẫn có xe đi cùng chiều quẹo trái.
Nhà ảnh ở trong rừng.Chắc bác thuộc 1 trong các trường hợp:
- về hưu, vợ nuôi ko có nhu cầu đi lại bằng xe
- ở tỉnh vắng vẻ ít lưu thông
- là người thường xuyên đi bộ th hiếm ở vn, cái này tốt cho sức phẻ
Hiện mọi người đang phản ảnh, từ khi 168 ra đời, tuân thủ đúng là ok, nhưng kẹt xe ở hcm, hn là kinh khủng khi báo đăng liên tục mấy ngày nay trừ khi bác ko đọc báo, thực tế mình đi thấy kẹt hơn xưa rất nhiều, cầu nvc trước hiếm khi nào mà xe chờ đèn kéo dài hết cầu như bây giờ, conan thi ko lo điều phối mà ra đứng giữa đường tìm người thổi kèn, 2 ông ngồi moto trực sẵn để dí theo kiếm ns, chứ ko giải quyết ùn tắc
Luật ban hành luôn ưu tiên phục vụ số đông để tăng hiệu quả xh![]()
Khổ vì tắc đường
Hơn một tuần qua, thời gian đi đường của Thanh Ngọc kéo dài thêm hai tiếng mỗi ngày vì hầu như tất cả tuyến đường đều ùn, tắc.vnexpress.net
- tỷ lệ đi bộ hiện rất thấp, cứ ra đường nhìn 5p là biết
- việc quẹo phải, kể cả leo lề có khi là cần thiết khi hạ tầng đường quá nhỏ, nó giống như khi làm đường dành nhiều làn oto, xe máy thì quá nhỏ sau này phải chia lại cho xe máy di tư vấn khảo sát ko chính xác hoặc định hướng phát triển cn oto mẫu thuẫn với chính sách hạn chế oto: pvđ, đbp, ch, vvk.
- việc quẹo phải ko cản trở người đi bộ vì người đi bộ luôn được ưu tiên khi đèn đi bộ xanh, xe quẹo phải phải nhường trước khi quẹo, giao cắt là không tránh khỏi kể cả đèn đi bộ xanh khi mà khi đó vẫn có xe đi cùng chiều quẹo trái.
nói như a thì tại sao ko cho xe khác quẹo phải mà chỉ riêng 2 bánh?Chắc bác thuộc 1 trong các trường hợp:
- về hưu, vợ nuôi ko có nhu cầu đi lại bằng xe
- ở tỉnh vắng vẻ ít lưu thông
- là người thường xuyên đi bộ th hiếm ở vn, cái này tốt cho sức phẻ
Hiện mọi người đang phản ảnh, từ khi 168 ra đời, tuân thủ đúng là ok, nhưng kẹt xe ở hcm, hn là kinh khủng khi báo đăng liên tục mấy ngày nay trừ khi bác ko đọc báo, thực tế mình đi thấy kẹt hơn xưa rất nhiều, cầu nvc trước hiếm khi nào mà xe chờ đèn kéo dài hết cầu như bây giờ, conan thi ko lo điều phối mà ra đứng giữa đường tìm người thổi kèn, 2 ông ngồi moto trực sẵn để dí theo kiếm ns, chứ ko giải quyết ùn tắc
Luật ban hành luôn ưu tiên phục vụ số đông để tăng hiệu quả xh![]()
Khổ vì tắc đường
Hơn một tuần qua, thời gian đi đường của Thanh Ngọc kéo dài thêm hai tiếng mỗi ngày vì hầu như tất cả tuyến đường đều ùn, tắc.vnexpress.net
- tỷ lệ đi bộ hiện rất thấp, cứ ra đường nhìn 5p là biết
- việc quẹo phải, kể cả leo lề có khi là cần thiết khi hạ tầng đường quá nhỏ, nó giống như khi làm đường dành nhiều làn oto, xe máy thì quá nhỏ sau này phải chia lại cho xe máy di tư vấn khảo sát ko chính xác hoặc định hướng phát triển cn oto mẫu thuẫn với chính sách hạn chế oto: pvđ, đbp, ch, vvk.
- việc quẹo phải ko cản trở người đi bộ vì người đi bộ luôn được ưu tiên khi đèn đi bộ xanh, xe quẹo phải phải nhường trước khi quẹo, giao cắt là không tránh khỏi kể cả đèn đi bộ xanh khi mà khi đó vẫn có xe đi cùng chiều quẹo trái.
có phải ưu ái quá rồi bị siết thì éo quen nên la làng?
xh công bằng, văn minh lên đi
Cho phép xe máy quẹo phải khi đèn đỏ thì ủng hộ nha vì dân HCM làm như vậy cả chục năm nay rồi giúp bớt kẹt xe đáng kể mà không gây nguy hiểm mấy. Còn chạy xe trên lề đường là hoàn toàn không ủng hộ, vừa nát đường vừa gây nguy hiểm cho người đi bộ. Mấy thằng khốn đã leo lề rồi còn bấm còi inh ỏi bắt người đi bộ tránh ra cho chúng nó đi, chưa kể còn chạy rất nhanhChắc bác thuộc 1 trong các trường hợp:
- về hưu, vợ nuôi ko có nhu cầu đi lại bằng xe
- ở tỉnh vắng vẻ ít lưu thông
- là người thường xuyên đi bộ th hiếm ở vn, cái này tốt cho sức phẻ
Hiện mọi người đang phản ảnh, từ khi 168 ra đời, tuân thủ đúng là ok, nhưng kẹt xe ở hcm, hn là kinh khủng khi báo đăng liên tục mấy ngày nay trừ khi bác ko đọc báo, thực tế mình đi thấy kẹt hơn xưa rất nhiều, cầu nvc trước hiếm khi nào mà xe chờ đèn kéo dài hết cầu như bây giờ, conan thi ko lo điều phối mà ra đứng giữa đường tìm người thổi kèn, 2 ông ngồi moto trực sẵn để dí theo kiếm ns, chứ ko giải quyết ùn tắc
Luật ban hành luôn ưu tiên phục vụ số đông để tăng hiệu quả xh![]()
Khổ vì tắc đường
Hơn một tuần qua, thời gian đi đường của Thanh Ngọc kéo dài thêm hai tiếng mỗi ngày vì hầu như tất cả tuyến đường đều ùn, tắc.vnexpress.net
- tỷ lệ đi bộ hiện rất thấp, cứ ra đường nhìn 5p là biết
- việc quẹo phải, kể cả leo lề có khi là cần thiết khi hạ tầng đường quá nhỏ, nó giống như khi làm đường dành nhiều làn oto, xe máy thì quá nhỏ sau này phải chia lại cho xe máy di tư vấn khảo sát ko chính xác hoặc định hướng phát triển cn oto mẫu thuẫn với chính sách hạn chế oto: pvđ, đbp, ch, vvk.
- việc quẹo phải ko cản trở người đi bộ vì người đi bộ luôn được ưu tiên khi đèn đi bộ xanh, xe quẹo phải phải nhường trước khi quẹo, giao cắt là không tránh khỏi kể cả đèn đi bộ xanh khi mà khi đó vẫn có xe đi cùng chiều quẹo trái.
Chỉnh sửa cuối:
Cuộc sống muốn văn minh hiện đại thì phải chấp nhận thôi.
- Xưa lái xe mắc đái thì bạ đâu tấp đó bất chấp miễn là xả được nước cứu cái thân trước. Giờ thì phải chờ tìm cây xăng hay trạm dừng chân mà vào chứ dừng tè ở làn khẩn cấp là bị phạt,....vv.
- Bây giờ cũng sẽ phải thay đổi như thế thôi, có gì cần thiết lắm thì mới xách xe ra đường. Gần gần thì đi bộ cho khoẻ, muốn ăn gì mua gì thì phải tính cho kỹ lộ trình chứ không phải hứng lên là phóng xe ra mua ổ bánh mì cho vợ, về nhà con đòi lại cưỡi xe ra mua tiếp, vvvv
Ý thức nó là những cái đó chứ không phải chỉ là dừng đèn đỏ, không leo lề,...mức phạt cao nhằm để khôi phục cái ý thức, văn hoá tham gia giao thông theo một cách tích cực.
- Xưa lái xe mắc đái thì bạ đâu tấp đó bất chấp miễn là xả được nước cứu cái thân trước. Giờ thì phải chờ tìm cây xăng hay trạm dừng chân mà vào chứ dừng tè ở làn khẩn cấp là bị phạt,....vv.
- Bây giờ cũng sẽ phải thay đổi như thế thôi, có gì cần thiết lắm thì mới xách xe ra đường. Gần gần thì đi bộ cho khoẻ, muốn ăn gì mua gì thì phải tính cho kỹ lộ trình chứ không phải hứng lên là phóng xe ra mua ổ bánh mì cho vợ, về nhà con đòi lại cưỡi xe ra mua tiếp, vvvv
Ý thức nó là những cái đó chứ không phải chỉ là dừng đèn đỏ, không leo lề,...mức phạt cao nhằm để khôi phục cái ý thức, văn hoá tham gia giao thông theo một cách tích cực.
Đối với đường mỗi chiều tối thiểu 2 làn, làn xe máy có thể chạy cùng lúc nhiều xe tức tính chất nó là 3-4 làn xe máy, nên dành 1-2 làn cho xe rẻ phải lưu thông cùng chiều về làn đèn xanh kia hoàn toàn ko xung đột giao thông, nó khác vơi oto đang 1 làn thì ông oto quẹo phải vừa cắt mặt xe máy chạy làn trong, vừa dành làn oto đi thẳng, tính chất nó khác hẳn nhau chứ ko phải ưu ái gì cả mà là hợp lý, giải quyết tắt nghẽn giao thông, xe máy nó thoát dc thì oto có lợi giảm chờ đèn, nên nhìn rộng ra chút chứ đừng ngồi oto ghen tị với ông xe máy làm gì, nó ko đi dc thì nó cũng chèn qua làn oto để ông ngắm mông.nói như a thì tại sao ko cho xe khác quẹo phải mà chỉ riêng 2 bánh?
có phải ưu ái quá rồi bị siết thì éo quen nên la làng?
xh công bằng, văn minh lên đi
Cùng tính chất như trên khi mà oto có nhiều làn hoàn toàn có thể cho phép oto rẻ phải khi đèn đỏ, và thực tế có nhiều đường cho phép.
Nếu đường quá nhỏ thì ko nên cho phép rẻ phải đèn đỏ là vậy.