Hạng B2
25/9/10
461
333
63
hhthinh nói:
Nếu bác muốn hãng bảo hành thì theo đúng quy trình như sau : Euro Auto sẽ cắt 1 phần lớp vỏ phù mang vào hãng cung cấp lốp để giám định,đợi khoảng 20 ngày có trả lời bác se biết được EA có đền lớp mới cho bác hay ko.Và trong time đợi bác chịu khó xuất tiền túi ra mua lớp khác mà chạy,nhoé !

Làm bảo hiểm cho nó lành bác ạ! Mà bác lên giao lưu với đại lý EA có khi được đền đấy, topic đang hót kia kìa.
@ Thịnh: Đi kiện rồi hay sao mà rành vậy em?
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
Hồi e lấy con C300,e bị đến 3 lốp lận a.Nhưng cuối cùng phải móc túi ra thay(mang vào HAX kĩ thuật nhìn qua là biết do tài xế rồi) vì trình lái mới có hạn mà,e nghĩ khả năng bác chủ xụp ổ gà gây ra,nếu muốn có bảo hiểm trừ khi có tai nạn thì mới "gộp" chung được
 
Hạng B2
1/10/12
329
22
18
jacklandis_bmw nói:
Tại vì lớp e nó bị phù ở phần gần cái mâm, em nghĩ thằng rửa xe nói cũng có lí tại vì nếu xập ổ gà thì thương tích phải ở phần mà bánh tiếp xúc với mặt đường chứ. Hôm qua em ghé hãng thì anh nhân viên bảo cái này là do lúc đang quẹo cái bánh sau bị 1 cái góc nhọn gì đó dạng góc lè đường đâm vào thì nó phù. Hỏi mình có bao giờ va cái nào như vậy ko thì mình cũng chẳng nhớ nổi. Rồi anh nhân viên bảo cứ để vậy chạy luôn đi, bánh runflat chắc chắn yên tâm ko bao giờ nổ lốp hay xảy ra vấn đề gì.. Em gằn giọng hỏi đi hỏi lại mấy lần anh ấy cũng cứ bảo yên tâm để nó phù như vậy mà đi, chắc chắn sẽ ko bị gì :D. Liệu có nên tin lời anh này ko nhỉ?

Vo run flat bi phu van chay duoc , hom truoc xe Minh bi ca 2 cai , van phang ao ao tu DaLat ve . Ve Sai Gon van di binh thuong them 1 thang nua moi thay .Vo thuong bi phu thi nen thay lien .
 
Hạng D
18/3/08
1.593
13.592
133
Vậy thường khi bán vỏ xe, các cửa hàng cũng có bảo hành 6tháng hoặc 1 năm là bảo hành cái gì vậy các Bác ? sao phân biệt được cái nào là lỗi kỹ thuật, cái nào là do sử dụng ? phù vỏ có nhiều nguyên nhân mà
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
Thongteng nói:
jacklandis_bmw nói:
Tại vì lớp e nó bị phù ở phần gần cái mâm, em nghĩ thằng rửa xe nói cũng có lí tại vì nếu xập ổ gà thì thương tích phải ở phần mà bánh tiếp xúc với mặt đường chứ. Hôm qua em ghé hãng thì anh nhân viên bảo cái này là do lúc đang quẹo cái bánh sau bị 1 cái góc nhọn gì đó dạng góc lè đường đâm vào thì nó phù. Hỏi mình có bao giờ va cái nào như vậy ko thì mình cũng chẳng nhớ nổi. Rồi anh nhân viên bảo cứ để vậy chạy luôn đi, bánh runflat chắc chắn yên tâm ko bao giờ nổ lốp hay xảy ra vấn đề gì.. Em gằn giọng hỏi đi hỏi lại mấy lần anh ấy cũng cứ bảo yên tâm để nó phù như vậy mà đi, chắc chắn sẽ ko bị gì :D. Liệu có nên tin lời anh này ko nhỉ?

Vo run flat bi phu van chay duoc , hom truoc xe Minh bi ca 2 cai , van phang ao ao tu DaLat ve . Ve Sai Gon van di binh thuong them 1 thang nua moi thay .Vo thuong bi phu thi nen thay lien .
Vỏ phù dĩ nhiên là chạy được rồi bác ... nhưng lỡ đang đổ đèo 80km/h nó nổ 1 phát thì lúc đó mới có sao :cool: Về phương diện an toàn thì vỏ phù là phải thay vì không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn để vận hành :D Mình chỉ có 1 mạng nên k thử mấy cái này được hihi:)
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Nếu không mắc đền bh được thì thay đi bác, khỏi lăn tăn nghĩ ngợi! Mà nên mua đúng lọai với cái đang dùng nhé!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Em mới hỏi BH, họ đền đó, bác kiểm tra vỏ xe, mâm xe kỹ lại đi, nếu sụp nặng thế nào cũng có dấu trên vỏ và có thể là mâm luôn. Sau đó đưa qua BH giám định họ sẽ đền.
Nếu mâm có ít dấu vết quá thì....%$&^*&^(*)(*...nó lên:D
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Bác Moon: lúc này mới thấy quen một nhân viên bảo hiểm thì dễ dàng về mặt thủ tục bh lắm!