RE: Sứa xe tay ga đời mới ở TPHCM , chỗ đáng tin cậy!!!
Chiếc xe của mình lả @ 150 ... o phải ...125. Bác nói nghe có lý xe chạy ít củng có thể bị hư lạc vạc ... Nhưng vấn để ở đây là cái chú ở tiệm đấy o gọi ĐT để báo trước khi phải thay đồ ... mà cứ làm càng để tính tiền khách !!!! thế thì đâu có đúng !!!!! .... Làm ăn như thế thì làm sao khách quay lại.
Chiếc xe sau khi chạy xong qua một đêm phải quay lại vì bị chảy nhớt LÁP.... từ lúc ban đầu chiếc xe chỉ bị róc ga đầu ... ngoài ra o bị gì hết ... nếu chạy lên trên 20km/h thì rất ổn .
Đúng là khi sửa xe thì phải có phát sinh ... nhưng cái phát sinh ở chiẾc xe mà tôi đem đi sửa là o liên quan tới & có thứ o nhất thiết phải thay: bạc piston ???? .... trong khi xe chỉ chạy có khoảng 7000km ... ganti êm ru và xe o hề ra khói . !!!!!! ....
còn chuyện tôi có nói quan hay o thì lương tâm người thợ đó biết ... ví dụ 1 món đồ nào đó xài hao mòn còn 85% hoặc 90% thì cũng phải thay à (như câu chú thợ đó nói "những món đó o thay sẽ không chạy được ngon" )... bản thân tôi đây o phài là thợ sửa xe tay ga nhưng với kinh nghiệm 10 năm là KS máy & đi hơn 6 chiếc @ trong 5 năm (tối chỉ thích đi @ & đổi xe thường xuyên .... p/s: xin lối bác vì tôi hơi khoe khoan - nhưng ý tôi chỉ muốn nói ở đây là tôi o phải là dân "gà mờ" về xe )
Trích đoạn: MitsubishiJolieSS
@I_love_car: xe @ của bác màu trắng và 125cc phải không ?
Em nói cho bác điều này nhé, xe ít chạy thì chưa chắc máy móc nó còn tốt ... cho nên khi thợ nó xem thì nó biết cái nào còn dùng được cái nào không ?
Rõ ràng bác đã bỏ xe ở đó thì khi mà có chuyện thì bác cũng không xác thực được "có thật" hay là vẽ....
Cái sai ở đây là chú thợ không gọi báo cho bác tình hình thay hay sửa thêm cái gì...em đồng ý với bác điều này....
Nhưng cuối cùng xe bác chạy như thế nào rồi ? Ổn chưa bác ?
Em cũng từng chứng kiến một lần một cặp kia đem xe quăng đó cho thợ, chú thợ ngồi xem bệnh xong, đúng là còn phát sinh ra nhiều cái khác nữa...họ chú tâm sửa cho hết bệnh để rồi khi chủ nhân nó đến cầm hóa đơn ...thì ánh mắt thì có vẻ hoàn toàn không tin tưởng và đầy ý nghi ngờ vì nghĩ rằng "bị vẽ" ...
Vậy vấn đề cuối cùng là nếu không tin tưởng thì mình phải tìm ra bằng chứng. Vài điều tầm sự cùng bác
Chiếc xe của mình lả @ 150 ... o phải ...125. Bác nói nghe có lý xe chạy ít củng có thể bị hư lạc vạc ... Nhưng vấn để ở đây là cái chú ở tiệm đấy o gọi ĐT để báo trước khi phải thay đồ ... mà cứ làm càng để tính tiền khách !!!! thế thì đâu có đúng !!!!! .... Làm ăn như thế thì làm sao khách quay lại.
Chiếc xe sau khi chạy xong qua một đêm phải quay lại vì bị chảy nhớt LÁP.... từ lúc ban đầu chiếc xe chỉ bị róc ga đầu ... ngoài ra o bị gì hết ... nếu chạy lên trên 20km/h thì rất ổn .
Đúng là khi sửa xe thì phải có phát sinh ... nhưng cái phát sinh ở chiẾc xe mà tôi đem đi sửa là o liên quan tới & có thứ o nhất thiết phải thay: bạc piston ???? .... trong khi xe chỉ chạy có khoảng 7000km ... ganti êm ru và xe o hề ra khói . !!!!!! ....
còn chuyện tôi có nói quan hay o thì lương tâm người thợ đó biết ... ví dụ 1 món đồ nào đó xài hao mòn còn 85% hoặc 90% thì cũng phải thay à (như câu chú thợ đó nói "những món đó o thay sẽ không chạy được ngon" )... bản thân tôi đây o phài là thợ sửa xe tay ga nhưng với kinh nghiệm 10 năm là KS máy & đi hơn 6 chiếc @ trong 5 năm (tối chỉ thích đi @ & đổi xe thường xuyên .... p/s: xin lối bác vì tôi hơi khoe khoan - nhưng ý tôi chỉ muốn nói ở đây là tôi o phải là dân "gà mờ" về xe )
Last edited by a moderator: