Chủ đề tương tự
Re:Cho tui hỏi về vấn đề bồi thường cho xe venza !
chuyện dài quá, đọc không hết.
Thiển nghĩ, có lẽ bác tài oto rất không thích cái cách chạy xe của bác mà bắt đền chơi vậy thôi, chứ va quẹt như vậy thì có bảo hiểm lo rồi.
"Tiên trách kỷ, hậu trách nhân".
chuyện dài quá, đọc không hết.
Thiển nghĩ, có lẽ bác tài oto rất không thích cái cách chạy xe của bác mà bắt đền chơi vậy thôi, chứ va quẹt như vậy thì có bảo hiểm lo rồi.
"Tiên trách kỷ, hậu trách nhân".
Re:Cho tui hỏi về vấn đề bồi thường cho xe venza !
Bác à, Bằng lái bác mua hay bằng giả vậy? nếu có bằng lái thì bác phải biết luật chứ, không cần phải là SV ngành luật GTĐB,
Xe Venza đang di chuyển đúng làn đường, xe bác vượt lên và cúp đầu xe Venza nên mới xảy ra tai nạn. Theo em bác nên năn nỉ may ra chủ xe không làm khó bác.
Bác like-car: Nếu xe Venza không mua bảo hiểm 2 chiều thì sao??? Chủ xe có chịu bỏ tiền túi 100% để sửa xe không?
Bác à, Bằng lái bác mua hay bằng giả vậy? nếu có bằng lái thì bác phải biết luật chứ, không cần phải là SV ngành luật GTĐB,
Xe Venza đang di chuyển đúng làn đường, xe bác vượt lên và cúp đầu xe Venza nên mới xảy ra tai nạn. Theo em bác nên năn nỉ may ra chủ xe không làm khó bác.
Bác like-car: Nếu xe Venza không mua bảo hiểm 2 chiều thì sao??? Chủ xe có chịu bỏ tiền túi 100% để sửa xe không?
Em ko biết thế nào chứ thấy cũng fải bồi thường gọi là san sẻ với chủ xe vì em là sv tiền ko nhiều , với lại khi đụng chuện thì mới giở sách chứ bt có mấy ai chịu xem ?
Em có nghe bác tài nhắc đến bh của xe nhưng ko biết thế nào .
Thêm nữa là lại mang trong người cái tư tưởng xe lớn nhường xe bé như đi các làn đường bt , chứ vượt để mà sự thể nó thế này thì ai mà dám vượt , từ lúc đó đến h em ra đường với vận tốc 30km/h .
Sai sót lớn nhất của em là đã ko chuẩn bị kiến thức giao thông nhiều , em chỉ mới học cái 100 câu trắc nghiệm để thi = lái xe , trong khi thi thì chỉ cần 15 câu là đậu , bt thì thi xong là quên sạch chỉ nhớ những thứ cần thì thử hỏi làm sao em tránh đc lỗi này đây ? (Lúc em thi = lái em vẫn còn là hs phổ thông , em chỉ học để đủ kiến thức thi = lái xe , chứ có học để đủ hiểu biết mà tránh trc những tình huống như thế này !) .
Em có nghe bác tài nhắc đến bh của xe nhưng ko biết thế nào .
Thêm nữa là lại mang trong người cái tư tưởng xe lớn nhường xe bé như đi các làn đường bt , chứ vượt để mà sự thể nó thế này thì ai mà dám vượt , từ lúc đó đến h em ra đường với vận tốc 30km/h .
Sai sót lớn nhất của em là đã ko chuẩn bị kiến thức giao thông nhiều , em chỉ mới học cái 100 câu trắc nghiệm để thi = lái xe , trong khi thi thì chỉ cần 15 câu là đậu , bt thì thi xong là quên sạch chỉ nhớ những thứ cần thì thử hỏi làm sao em tránh đc lỗi này đây ? (Lúc em thi = lái em vẫn còn là hs phổ thông , em chỉ học để đủ kiến thức thi = lái xe , chứ có học để đủ hiểu biết mà tránh trc những tình huống như thế này !) .
Last edited by a moderator:
Nếu xe Venza có bảo hiểm 2 chiều, thì bác chỉ cần năn nỉ chủ xe, càng thảm càng tốt.
Nếu xe không có bảo hiểm 2 chiều thì tuỳ lòng hảo tâm của chủ thôi.
Nếu xe không có bảo hiểm 2 chiều thì tuỳ lòng hảo tâm của chủ thôi.
Tội bác chủ thớt, không am hiểu luật, mang theo tư tưởng xe nhỏ luôn được xe lớn nhường để xảy ra cơ sự này, đây cũng là vấn đề giao thông VN, hiền hiền như bác chủ đây thì phải năn nỉ, còn AQ như những người khác thì sinh sự.
Bác chủ lưu ý khi lưu thông vào vòng xuyến phải nhường đường cho xe đi bên trái trong vòng xuyến.
Bác chủ lưu ý khi lưu thông vào vòng xuyến phải nhường đường cho xe đi bên trái trong vòng xuyến.
blong nói:Nếu xe Venza có bảo hiểm 2 chiều, thì bác chỉ cần năn nỉ chủ xe, càng thảm càng tốt.
Nếu xe không có bảo hiểm 2 chiều thì tuỳ lòng hảo tâm của chủ thôi.
Chuẩn không cần chỉnh.
Bác chủ thớt rút kinh nghiệm, cái này gọi là văn hoá giao thông bác à. Bác là sinh viên phải làm gương chứ bác.
Mọi thứ coi như đã xong . Có thể kết luận như các bác ở trên nêu là khi sảy ra tai nạn tuyệt đối ko đc đưa bất kì giấy tờ j cho ng ta , hãy gọi ng thân , công an , csgt hoặc ai đó đến giúp nhất là các bác hs-sv trẻ người non dạ thật thà chất fác như em đây còn ko các bác đua đc cứ đua vì những vụ va quẹt như thế đã có bảo hiểm lo . Em có thể khẳng định với các bác là các xe đều đc mua bh đặc biệt là của doanh nghiệp tư nhân .
Ông ta hẹn lần hẹn lượt bảo em lên nc với sếp ông ta ! Nhưng mà 1 công ty lớn như thế + thêm cái xe như vậy thì biết ông sếp ở đẳng cấp nào rồi ! Chả lẽ chỉ vì 1 cái cọ cỏn con ấy mà lại đi làm khó 1 thằng hs-sv !
Theo như em đúc kết đc từ những lần nc với ông ta thì như vầy , em xin đc trình bày để các bác hs-sv tránh những ng tài xế lạm dụng sự ngây thơ của các bác muốn kiếm tiền xài , có thể nói loại tài xế này ko còn j để nói , làm khó sv trường nghề mới ghê chứ , fải chi em học RMIT , mà có học RMIT đi chăng nữa cũng đã có ng khác lo mà ko mất tiền !
Thứ 1 là cách nc của ông ta rất lấp lửng , và hẹn lần hẹn lượt để gặp xếp ông ta , khi thì bảo mình giữ giấy tờ khi thì bảo sếp jữ (Chả có sếp nào rảnh để mà lo jữ mấy cái giấy tờ của những chuyện thế này , họ chỉ giữ hợp đồng thôi !).
Thứ 2 em hỏi tên nhưng ông ta ko cho biết tên , em xin số đt sếp ông ta để "năn nỉ" thì ông ta lại bảo là sếp tao bận lắm ko rảnh để tiếp mầy ! (Cũng đúng thôi , 1 ngày kiếm đc cả chục cả trăm triệu thì việc chi mà fải tiếp thằng sv cùi bắp như em !)
Thứ 3 là lúc em lên gặp để xin đc gặp sếp thì ông ta lại bảo em là xuống hầm đưa tiền rồi lấy giấy tờ về (có kèm bảng báo giá !) . Thì ông ta kêu số tiền là 2tr mấy nhưng thấy sv "nên" lấy 2tr thôi ! Em bảo em chỉ vay đc có 500 cành , và số tiền vượt khả năng em (thì em chỉ đc có thế , em đâu fải con nhà giàu) ông ta kêu để "xin" Sếp lại cho !
-Ông ta đợi chừng 20' sau (e biết là ông ta làm tiền mình ! Chứ chả có sếp nào ở đây làm tiền sv cả !) nt bảo giờ Sếp chỉ bắt đền 1 nửa tức là chỉ lấy em 1 tr , em vẫn bảo là em cũng chỉ có thế ko hơn , 5' sau ông ta nhắn lại bảo "Sếp tao chửi kêu mày đưa đủ luôn !" tức là 2tr ế ! Làm gì "có" sếp nào "lên 3" như thế .
-Em mới bảo để nhờ ng lớn lên nc rồi đền cho , ông ta bảo thôi tao bận rồi , sếp tao ko có thời gian tiếp ... !
Các bác thấy bộ mặt lão tài xế làm khó sv rồi đó ! Nên các bác cẩn thận , h thì lấy giấy tờ lại chắc hơi khó , nên chắc em fải làm mới thôi =.= !
-------------------------------------------------------------------
Tiến trình làm tiền của bác tài xế trên đc thực hiện như sau :
-Khi tai nạn sảy ra đã báo cáo với xếp và đi bảo hiểm xe ! Sau khi đem cái hóa đơn bảo hiểm xe về để sếp duyệt thì giữ giùm sếp cái hóa đơn đó !
-Cái hóa đơn đó sẽ đc chuyển đến tay em và em sẽ fải ói tiền để trả "công" đưa hóa đơn của bác ý, tức là "bồi thường" tai nạn cho bác ý !
Ông ta hẹn lần hẹn lượt bảo em lên nc với sếp ông ta ! Nhưng mà 1 công ty lớn như thế + thêm cái xe như vậy thì biết ông sếp ở đẳng cấp nào rồi ! Chả lẽ chỉ vì 1 cái cọ cỏn con ấy mà lại đi làm khó 1 thằng hs-sv !
Theo như em đúc kết đc từ những lần nc với ông ta thì như vầy , em xin đc trình bày để các bác hs-sv tránh những ng tài xế lạm dụng sự ngây thơ của các bác muốn kiếm tiền xài , có thể nói loại tài xế này ko còn j để nói , làm khó sv trường nghề mới ghê chứ , fải chi em học RMIT , mà có học RMIT đi chăng nữa cũng đã có ng khác lo mà ko mất tiền !
Thứ 1 là cách nc của ông ta rất lấp lửng , và hẹn lần hẹn lượt để gặp xếp ông ta , khi thì bảo mình giữ giấy tờ khi thì bảo sếp jữ (Chả có sếp nào rảnh để mà lo jữ mấy cái giấy tờ của những chuyện thế này , họ chỉ giữ hợp đồng thôi !).
Thứ 2 em hỏi tên nhưng ông ta ko cho biết tên , em xin số đt sếp ông ta để "năn nỉ" thì ông ta lại bảo là sếp tao bận lắm ko rảnh để tiếp mầy ! (Cũng đúng thôi , 1 ngày kiếm đc cả chục cả trăm triệu thì việc chi mà fải tiếp thằng sv cùi bắp như em !)
Thứ 3 là lúc em lên gặp để xin đc gặp sếp thì ông ta lại bảo em là xuống hầm đưa tiền rồi lấy giấy tờ về (có kèm bảng báo giá !) . Thì ông ta kêu số tiền là 2tr mấy nhưng thấy sv "nên" lấy 2tr thôi ! Em bảo em chỉ vay đc có 500 cành , và số tiền vượt khả năng em (thì em chỉ đc có thế , em đâu fải con nhà giàu) ông ta kêu để "xin" Sếp lại cho !
-Ông ta đợi chừng 20' sau (e biết là ông ta làm tiền mình ! Chứ chả có sếp nào ở đây làm tiền sv cả !) nt bảo giờ Sếp chỉ bắt đền 1 nửa tức là chỉ lấy em 1 tr , em vẫn bảo là em cũng chỉ có thế ko hơn , 5' sau ông ta nhắn lại bảo "Sếp tao chửi kêu mày đưa đủ luôn !" tức là 2tr ế ! Làm gì "có" sếp nào "lên 3" như thế .
-Em mới bảo để nhờ ng lớn lên nc rồi đền cho , ông ta bảo thôi tao bận rồi , sếp tao ko có thời gian tiếp ... !
Các bác thấy bộ mặt lão tài xế làm khó sv rồi đó ! Nên các bác cẩn thận , h thì lấy giấy tờ lại chắc hơi khó , nên chắc em fải làm mới thôi =.= !
-------------------------------------------------------------------
Tiến trình làm tiền của bác tài xế trên đc thực hiện như sau :
-Khi tai nạn sảy ra đã báo cáo với xếp và đi bảo hiểm xe ! Sau khi đem cái hóa đơn bảo hiểm xe về để sếp duyệt thì giữ giùm sếp cái hóa đơn đó !
-Cái hóa đơn đó sẽ đc chuyển đến tay em và em sẽ fải ói tiền để trả "công" đưa hóa đơn của bác ý, tức là "bồi thường" tai nạn cho bác ý !
Last edited by a moderator:
Anh thấy 99% là chú bị bác tài xế làm tiền rồi. Bác tài sẽ báo cáo với xếp là bị xe máy quẹt rồi bỏ chạy, đằng kia ép chú để kiếm chút cháo. Anh ý kiến thế này, chú nên gọi vào tổng đài của công ty hoặc làm như khách hàng lên thẳng văn phòng cty, trình bày với tiếp tân tất cả mọi chuyện và xin gặp xếp, chú xin lỗi thành tâm, anh nghĩ chắc xếp cũng sẽ bỏ qua, hoặc đền bù một ít cho chú chừa lối chạy ẩu thôi.