Mọi chuyện đã xong các bác ạ !
Sếp thì đã cho qua ngay từ lúc đc báo cáo về vụ tai nạn ! Ban đầu ông tài xế có thông báo là bh 1 nửa em 1 nửa , sau đó ông ta lại báo khỏi đền , đến và lấy giấy tờ về !
Em mới nc với ông ta về vụ tai nạn , sau đó do ko hiểu ý hoặc có thể ông ta cho là em đã đc tha mà ko biết điều (Lúc ông ta báo sếp bảo là xe em quẹt xe ông ta , em chỉ đính chính lại là xe e bị hun + với tư tưởng sai lệch) thế là ông ta xửng cồ .
Nhưng mà nếu như vầy thì thấy ông ta khá ích kỷ , em nc rất cởi mở , và em cũng bé hơn nên em rất lễ fép (chứ ko fải do bị sai mới thế đâu) , nếu có sai thì ông ta nên chỉnh lại mới đúng thay vào đó lại vạch "kế hoạch" tính chuyện làm tìn em .
Còn về vụ cái hóa đơn , theo em hiểu nó như thế này (em chưa xem vì đc thông báo là 2 tr nên em sợ ko giữ đc mình):
Khi đi bảo hiểm , đương nhiên những fần nào hư hại và sửa những gì sẽ đc biên vào hóa đơn để chủ xe tiện theo dõi tình hình hiện tại của xe , cho nên nó sẽ đc ghi chi tiết + giá tiền << ông ta gọi là "Bảng báo giá" .
Khi cảm thấy đc sự làm khó mình ngày càng rõ , em buộc fải về tường trình lại với bậc fụ huynh . Fụ huynh em lên và "làm việc" với ông ta , ông ta đổ cho sếp bắt mình làm vậy , trên văn fòng bảo đã giao cho ông ta trả lại giấy tờ , trên đá xuống dưới đá lên , các bác thấy sự đùn đẩy trách nhiệm điển hình của 1 doanh nghiệp rùi đấy !
Trong vụ việc này , ông ta lun miệng bảo là ko làm khó em và hẹn em đến nc với sếp , nhưng khi em hỏi về sếp và số đt của sếp lại ko cho và kêu em tự tìm =.,= .
Ăn ko đc thì fá cho hôi . Chả biết ỗng lên nc với sếp thế nào sếp lại chiếu cố ông ta (trong vụ này em ko hề đc trình bày trực tiếp với xếp ông ta, toàn là thông qua ông ấy ko àh) , ông ta cố vớt vát cho kỳ đc 500 cành mà em mượn đc , sau đó đã giao lại giấy tờ cho fụ huynh của em .