cũng nghĩ giống bác...xe mình cũng lội nước,nhưng là AT của TOY-Altis 2.0V,dây nhợ mắc cao nên ít bị mad,còn các dòng xe EURO,KOREA hay đi ở dưới sàn xe ,nếu gặp nước rất dể bị mad,nay lại biết thêm Civic nửa...vuthanh02000 nói:E nghĩ phần điện bị mát ...
Tình hình là xe chưa bị sao ạ.
Máy thì ko sao, vì họng hút gió của civic cũng khá cao. Lúc em đi thì có xe ngược chiều tạo sóng nên nước hơi vào làm ẩm lọc gió nhưng đã đc sấy khô và chạy tốt.
Dầu nhớt kính thưa các loại còn đẹp, tốt, k có dấu hiệu nước vào.
Cái bệnh giật cục là do lúc đó côn bị ướt nên vậy, khô ráo là lại ngon.
Em đã cho vào gara kiểm tra:
- bugi tốt, k vào nước
- gầm cũng k thấy gì bất thường, cao su láp vẫn ok
- rửa giàn nóng vì lúc lội thì có ít rác lọt vào
- hệ thống điện chưa thấy bất thường.
Nói chung là vợ 2 vẫn ok, tạm thời chưa thấy gì bất ổn.
Cảm ơn các bác đã quan tâm.
Máy thì ko sao, vì họng hút gió của civic cũng khá cao. Lúc em đi thì có xe ngược chiều tạo sóng nên nước hơi vào làm ẩm lọc gió nhưng đã đc sấy khô và chạy tốt.
Dầu nhớt kính thưa các loại còn đẹp, tốt, k có dấu hiệu nước vào.
Cái bệnh giật cục là do lúc đó côn bị ướt nên vậy, khô ráo là lại ngon.
Em đã cho vào gara kiểm tra:
- bugi tốt, k vào nước
- gầm cũng k thấy gì bất thường, cao su láp vẫn ok
- rửa giàn nóng vì lúc lội thì có ít rác lọt vào
- hệ thống điện chưa thấy bất thường.
Nói chung là vợ 2 vẫn ok, tạm thời chưa thấy gì bất ổn.
Cảm ơn các bác đã quan tâm.