Phí sử dụng service này có thể tính theo:
- fixed giá theo tuần/tháng, cho từng group giá trị. VD: xe 100tr-300tr, 500k/tuần. Xe 1t-1.5t, 700k/tuần...
- hay theo % trị giá xe vì xe 300tr khác xe 3ty, không nên tính flat rate
Thủ tục ký gủi lại sau khi cần mang xe ra ngoài nên đơn giản hơn, vd 5 phút điền đơn, và đóng thêm 1 phí nhỏ vd 50k/lần lấy ra/vào. Phần lớn xe lái buôn mới đậu 1 chỗ.
- fixed giá theo tuần/tháng, cho từng group giá trị. VD: xe 100tr-300tr, 500k/tuần. Xe 1t-1.5t, 700k/tuần...
- hay theo % trị giá xe vì xe 300tr khác xe 3ty, không nên tính flat rate
Thủ tục ký gủi lại sau khi cần mang xe ra ngoài nên đơn giản hơn, vd 5 phút điền đơn, và đóng thêm 1 phí nhỏ vd 50k/lần lấy ra/vào. Phần lớn xe lái buôn mới đậu 1 chỗ.
E ket cai avatar cua bac qua ?! KakaMô hình nghe thì có vẻ ngon, nhưng đối với việt nam thì ko dễ tìm được xe ngon bổ rẻ tại đây nha mấy bác, gì theo xu hướng chung, là nếu đã xe ngon giá tốt, khi chủ xe lên tiếng bán, là đã có bạn bè, bà con xúc mất rồi. chưa tới được chợ đâu nhé, rồi khi tới được chợ, thì ở chợ này mình nghĩ có cả đống cò lái đang ngồi săn đoán, khi có xe ngon giá tốt thì mua hết rồi. ,đợi mấy bác mà bước vào được chỗ này thì chỉ còn lại xương ko àh.
cái này thực ra 1 khi đã quyết định rao bán, thì trong trường hợp vừa rao lên 1-2 ngày là có người mua thì bác có cố chạy thêm 1-2 ngày cũng không gải quyết được gì mấy! nếu chỉ là xe du lịch gia đình thì cắm xe ở đó, dùng xe máy đi cũng được mà. Trừ khi xe chuyên chở hàng hóa gì đó hàng ngày mới bất tiện thôi!không hay lắm cho người bán, nhiều người bán xe vẫn cần có xe đang rao bán để chạy tới lui hằng ngày
nếu bác từng đi mua nhà chung cư sẽ thấy, chim cò, kền kền bay tứ tung xung quanh nhưng đều giới thiệu và thể hiện chỉ là khách như mình đến coi và xem căn hộ...có lần đi coi xe, mà 4,5 người coi rồi khen nhau, nâng bi thấy nghi nghi roài.
vậy là sắp có các bài " các bác cho em hỏi xe này ở chợ trời giá...tình trạng...có hợp lý không?" được up lên đây xin ý kiến các bác già!Các bác cứ lo xa, chẳng lẽ anh em trong OS cần mua xe mà không nhờ được các đàn anh đàn chị trong này giúp đỡ xem xe, có khi cả nhà mình đi mấy thằng cò chịu ko nổi luôn. Kiến thức các anh/chị trên này rộng lắm và chu đáo lắm. Chẳng qua các bác có tiền chỉ thích ôm rồi lủi đi mua 1 mình, xong thì lên than vãn. Các bác muốn gì phải nói hết ra thì sẽ có người giúp
1. thay vì lúc trước gởi tháng đâu đó, giờ gởi ở đây đi, coi như ký gởi salon bán thôi.Em là chủ xe đăng bán thì thấy mô hình này có nhiều ưu điểm hay, nhưng có 1 số khuyết điểm:
1. Xe để qua đêm:
- người bán: không có xe đi buổi tối
- người mua: cũng không ai đi coi mua xe buổi tối
2. Không Test Drive được:
- Người mua muốn lái thử coi bộ khó
3. Cạnh tranh với chính xe cũ khác tương tự:
- Giả sử mình bán K3 2.0 đời 2015 giá 665tr
=> Ông khác đăng bán 660tr
=> xác định luôn là KH xem sẽ so sánh giá.
Em thấy bán xe qua web với hình ảnh chi tiết vẫn có cái tiện hơn, nhất là các xe nguồn gốc rõ ràng như vàng thật thì không lo sợ lửa gì cả
Ví dụ https://www.otovietnam.com/threads/tim-nguoi-cham-soc-kia-k3-2-0-2015-full-hd-pics.8722718/
2. 2 bên thương lượng người muốn mua trả phí "móc xe ra" và đăng ký lại, phí xăng dầu xăng dầu nước mía gì đó...ok thì phi thẳng ra hàng xanh, cầu saigon thôi...
3. người bán rao giá nhưng người mua có quyền thử, xem, lựa chọn và tự có những đánh giá riêng. đơn giản như là vào cửa hàng điện thọai mua iphone 6S, 1 cái mới sài 1 tháng giá rao 14 triệu chẳng hạn, cái khác sài được 6 tháng giá rao 13 triệu chẳng hạn, có cái mua được 1 năm nhưng chủ yếu "trùm mền" giá rao 15 triệu....người mua sẽ phải thử máy, coi tình trạng...
mua qua web thì vẫn phải tận mắt đến coi xe chứ còn chi tiết gì nữa !!!????
''Khuyết điểm của mô hình này có lẽ chính là việc khi các bác đã quyết định gửi xe vào đây thì không thể lấy xe ra chạy hằng ngày như khi đăng bán online. Nhưng theo ông Thiệt thì nếu cần, các bác vẫn có thể lấy xe ra ngoài để chạy khi có việc gấp. Nhưng khi đem xe trả lại vào bãi thì các bác phải làm lại các thủ tục xác nhận, chụp ảnh như từ đầu.''
kiểu gì cũng có khuyết điểm thôi, cái chính là người bán nên đặt mình vào hoàn cảnh của người mua thì mới hiểu được cảm giác bị lừa (nếu có), ai cũng vậy cả!!!
kiểu gì cũng có khuyết điểm thôi, cái chính là người bán nên đặt mình vào hoàn cảnh của người mua thì mới hiểu được cảm giác bị lừa (nếu có), ai cũng vậy cả!!!
Nghe bác nói, em đoán bác chưa bán xe bao giờ.1. thay vì lúc trước gởi tháng đâu đó, giờ gởi ở đây đi, coi như ký gởi salon bán thôi.
2. 2 bên thương lượng người muốn mua trả phí "móc xe ra" và đăng ký lại, phí xăng dầu xăng dầu nước mía gì đó...ok thì phi thẳng ra hàng xanh, cầu saigon thôi...
3. người bán rao giá nhưng người mua có quyền thử, xem, lựa chọn và tự có những đánh giá riêng. đơn giản như là vào cửa hàng điện thọai mua iphone 6S, 1 cái mới sài 1 tháng giá rao 14 triệu chẳng hạn, cái khác sài được 6 tháng giá rao 13 triệu chẳng hạn, có cái mua được 1 năm nhưng chủ yếu "trùm mền" giá rao 15 triệu....người mua sẽ phải thử máy, coi tình trạng...
mua qua web thì vẫn phải tận mắt đến coi xe chứ còn chi tiết gì nữa !!!????
Em bán 2 chiếc sedan rồi, trải nghiệm nên chia sẽ kinh nghiệm thôi.
Trong đó, ý đầu tiên của bác là sai hoàn toàn rồi.
Lý do:
- Gửi xe tháng ở nhà là để khi rời khỏi nhà là có xe đi.
- Gửi xe tháng ở cty: là để khi rời khỏi cty là có xe đi.
Giờ để xe ngay chỗ quận 3 đó, giả sử chủ xe nhà quận X, đi làm quận Y, đậu xe ở đây quận Z = 3 thì đi lại cập rập lắm.
Xe là phương tiện đi lại, nên khi đang rao bán vẫn dùng sử dụng hằng ngày được. Để khi có KH alo xem xe thì xe ở đâu, khách đến đó.
Chỉ trừ trường hợp chủ xe mua xe mới rồi, xe cũ không quan tâm mới bỏ trong bãi này thôi.
Bác cứ tính trung bình:
- xe kinh doanh thì 1 ngày nằm bãi thất thoát doanh thu 500K
- xe nhà nằm bãi thì xem như 1 ngày cần xe không có xe đi.