Nhân tiện hỏi mấy Bác , cái nồi con LX150 của Vợ Cả nhà E đi bị giựt , rùng ghê qua' ... Có vấn đề rồi , mấy Bác cho hỏi lò nào chuyện trị mấy Em VESPA này với ... !!!
Air Force One nói:Nhân tiện hỏi mấy Bác , cái nồi con LX150 của Vợ Cả nhà E đi bị giựt , rùng ghê qua' ... Có vấn đề rồi , mấy Bác cho hỏi lò nào chuyện trị mấy Em VESPA này với ... !!!
yeah xe của em cũng bị như thế nhưng trị không dcd, bác nào biết trị dc pm giùm nha. thanks
BimBer nói:Air Force One nói:Nhân tiện hỏi mấy Bác , cái nồi con LX150 của Vợ Cả nhà E đi bị giựt , rùng ghê qua' ... Có vấn đề rồi , mấy Bác cho hỏi lò nào chuyện trị mấy Em VESPA này với ... !!!
yeah xe của em cũng bị như thế nhưng trị không dcd, bác nào biết trị dc pm giùm nha. thanks
mấy xe khác cũng bị đó bác,vấn đề rung nồi khi đề pa có bàn nhìu rồi,bác có thể giảm bớt = cách tháo dây curoa ra giặt sạch,thoa chút sáp rùi gắn vào lại là ok
BimBer nói:Air Force One nói:Nhân tiện hỏi mấy Bác , cái nồi con LX150 của Vợ Cả nhà E đi bị giựt , rùng ghê qua' ... Có vấn đề rồi , mấy Bác cho hỏi lò nào chuyện trị mấy Em VESPA này với ... !!!
yeah xe của em cũng bị như thế nhưng trị không dcd, bác nào biết trị dc pm giùm nha. thanks
Hic, xe em cũng y như vậy luôn, mấy bác chỉ dùm em chỗ nào chuyên trị bệnh này đi ạ.
TOY nói:BimBer nói:Air Force One nói:Nhân tiện hỏi mấy Bác , cái nồi con LX150 của Vợ Cả nhà E đi bị giựt , rùng ghê qua' ... Có vấn đề rồi , mấy Bác cho hỏi lò nào chuyện trị mấy Em VESPA này với ... !!!
yeah xe của em cũng bị như thế nhưng trị không dcd, bác nào biết trị dc pm giùm nha. thanks
Hic, xe em cũng y như vậy luôn, mấy bác chỉ dùm em chỗ nào chuyên trị bệnh này đi ạ.
em hiện đang trị bệnh này cho 1 vài thằng bạn,bác nào mún thì pm em,lấy 1 chầu cafe là ok
mấy chú trong hãng không biết làm gì ngoài việc lau chùi ,thay nhớt và phụ tùng.
hồi trước lúc xe còn nhập nguyên chiếc từ ý thì ok lắm nhưng từ khi ráp ở trung quốc thì tệ lắm mấy bác cứ đi tới khoang 20k km đi thì thấy nó bắt đầu .........................
hồi trước lúc xe còn nhập nguyên chiếc từ ý thì ok lắm nhưng từ khi ráp ở trung quốc thì tệ lắm mấy bác cứ đi tới khoang 20k km đi thì thấy nó bắt đầu .........................
quangthach0000 nói:mấy chú trong hãng không biết làm gì ngoài việc lau chùi ,thay nhớt và phụ tùng.
hồi trước lúc xe còn nhập nguyên chiếc từ ý thì ok lắm nhưng từ khi ráp ở trung quốc thì tệ lắm mấy bác cứ đi tới khoang 20k km đi thì thấy nó bắt đầu .........................
đồng ý 120%,tôn chỉ của trung tâm bảo hành xe chính hãng là gì:vệ sinh phụ tùng,thay nhớt,kiểm tra các chỗ hỏng hóc=>kê toa thay phụ tùng mới(nếu có),muốn sữa xe thì ra ngoài mà sữa,đây chỉ có thay nhớt và bán phụ tùng chính hãng thui nhé.^^chính vì vậy mấy bác sữa xe tay ga mới sống đựơc,dù rằng biết là đưa xe ra ngoài cho mấy bác coi sẽ bị thuốc(hok biết trong hãng thuốc nặng hay ra ngoài nặng nhưng nói chung 1 chữ thuốc),có khả năng bị luộc đồ,ít chỗ có bảo hành nhưng người tiêu dùng vẫn có 1 số chọn các tiệm sữa xe bên ngoài,haiz không biết bao giờ quyền lợi người tiêu dùng mới được "đảm bảo"đúng nghĩa nữa