Biển báo trên Đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐLĐT) đây, như vậy biển bên phải quy định làn đường dành cho xe gắn máy hay xe đạp nhỉ ?!
Sonokal nói:Biển báo trên Đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐLĐT) đây, như vậy biển bên phải quy định làn đường dành cho xe gắn máy hay xe đạp nhỉ ?!
Nếu em nhớ không lầm thì xe gắn máy và xe đạp không có người điều khiển, vậy hình bác trích dẫn là xe môtô.
chiện zài nhìu tập
cá nhân mình lúc thì ôm 4 bánh khi cũng cỡi 2 bánh cũng có khi lơ đễnh : chạy 2 bánh ở lane 4 bánh (và ngược lại) chừng xe khác họ kèn tá lả báo hiệu cho mình mà mình còn ... ngơ ngác hổng hiểu họ muốn nói gì vì đâu có quen ai
... đang chạy bình thường (4 bánh hoặc 2 bánh) bỗng chú ngược chiều quẹo trái cắt ngay mũi xe mình !
lúc đầu còn điên tiết tung cửa nhảy khỏi xe cự cãi suýt wánh lộn mấy lần
rùi sau đó ... ngớ ra : nó chớp đèn xin qua đã khá lâu nhưng chẳng ma nào thèm nhường nên tức mình ... đâm luôn nhè lúc mình trờ tới !
tất nhiên đây là lý do còn dễ thông cảm
chứ chú kia mà quen thói ẩu nếu mình hổng cự thì có ngày xe khác nó cũng đục phù mỏ hà
... xe tải bự đậu ven lề (chỗ dành riêng, đúng Luật) :
chú (hay nàng) 2 bánh dắt xe trong nhà ra, leo lên nổ máy xong bò xuống đường trước mũi xe tải nhớm nhớm ... chờ qua đường - lúc này vị trí xe 2 bánh là thẳng góc 90 độ so lề đường, chiều dài xe 2 bánh ngắn hơn chiều ngang cái mũi xe tải, do khuất tầm nhìn nên xe 2 bánh phải ... ló ra chút quan sát trước khi vọt qua bên kia đường để quẹo trái
vấn đề là : người cỡi 2 bánh bánh phải chống cả 2 cái chưn lên nhoài hẳn người ra phía trước qua khỏi xe tải để quan sát trong khi cái 2 bánh của họ vẫn chưa ló bánh trước ra ngoài
chứ đằng này cứ chễm chệ ngồi ỳ trên xe xong ịn ịn ga cho ló từ từ ra, tới chừng vị trí ngồi cỡi quan sát được thì có khi ... đã lên bàn thờ !
vì từ yên ngồi xe 2 bánh cho tới bánh trước cũng phải >< 0.5m rùi tùy xe
còn nếu nói là do 2 bánh chở nặng cồng kềnh, người cỡi là nữ nhỏ xin chưn ngắn không thể nhổm dậy thò đầu quan sát trước, thì ... nên cấm hết tất cả xe cộ để đi bộ cho phẻ
cá nhân mình lúc thì ôm 4 bánh khi cũng cỡi 2 bánh cũng có khi lơ đễnh : chạy 2 bánh ở lane 4 bánh (và ngược lại) chừng xe khác họ kèn tá lả báo hiệu cho mình mà mình còn ... ngơ ngác hổng hiểu họ muốn nói gì vì đâu có quen ai
... đang chạy bình thường (4 bánh hoặc 2 bánh) bỗng chú ngược chiều quẹo trái cắt ngay mũi xe mình !
lúc đầu còn điên tiết tung cửa nhảy khỏi xe cự cãi suýt wánh lộn mấy lần
rùi sau đó ... ngớ ra : nó chớp đèn xin qua đã khá lâu nhưng chẳng ma nào thèm nhường nên tức mình ... đâm luôn nhè lúc mình trờ tới !
tất nhiên đây là lý do còn dễ thông cảm
chứ chú kia mà quen thói ẩu nếu mình hổng cự thì có ngày xe khác nó cũng đục phù mỏ hà
... xe tải bự đậu ven lề (chỗ dành riêng, đúng Luật) :
chú (hay nàng) 2 bánh dắt xe trong nhà ra, leo lên nổ máy xong bò xuống đường trước mũi xe tải nhớm nhớm ... chờ qua đường - lúc này vị trí xe 2 bánh là thẳng góc 90 độ so lề đường, chiều dài xe 2 bánh ngắn hơn chiều ngang cái mũi xe tải, do khuất tầm nhìn nên xe 2 bánh phải ... ló ra chút quan sát trước khi vọt qua bên kia đường để quẹo trái
vấn đề là : người cỡi 2 bánh bánh phải chống cả 2 cái chưn lên nhoài hẳn người ra phía trước qua khỏi xe tải để quan sát trong khi cái 2 bánh của họ vẫn chưa ló bánh trước ra ngoài
chứ đằng này cứ chễm chệ ngồi ỳ trên xe xong ịn ịn ga cho ló từ từ ra, tới chừng vị trí ngồi cỡi quan sát được thì có khi ... đã lên bàn thờ !
vì từ yên ngồi xe 2 bánh cho tới bánh trước cũng phải >< 0.5m rùi tùy xe
còn nếu nói là do 2 bánh chở nặng cồng kềnh, người cỡi là nữ nhỏ xin chưn ngắn không thể nhổm dậy thò đầu quan sát trước, thì ... nên cấm hết tất cả xe cộ để đi bộ cho phẻ
Mà 2B lại tự xem tính mạng mình nhẹ như tơ vậy: Khoảng 18h00 hôm qua 4/9 thiên hạ lũ lượt 2B, 4B túa về SG sau chuyến du lịch, về quê dài ngày; kẹt xe làm di chuyển chậm ngay đoạn Suối Tiên, mà 2B (đi 1 người, 2 người, cả gia đình đều có) hiên ngang cúp đầu chen vào giữa dòng ben, tải, công, xe con vào kẽ hở bất ký với tốc độ hiển nhiên là cao hơn ô tô. Lúc này em chỉ biết mô phật, mô phật: ước gì chiện đó . . . đừng xảy ra trước đầu xe mình, em chịu hem có nổi đâu nếu chỉ có 1 va quệt nhỏ từ 2B với xe bự song song.
Vậy thì biển báo, hay xử phạt liệu có nghĩa lý gì với họ. Khổ nỗi khi cớ sự xảy ra: họ mất mạng di chúc lại cho AE cánh tài xế xui rủi biết bao hệ luỵ.
Em hết ý kiến luôn.
Vậy thì biển báo, hay xử phạt liệu có nghĩa lý gì với họ. Khổ nỗi khi cớ sự xảy ra: họ mất mạng di chúc lại cho AE cánh tài xế xui rủi biết bao hệ luỵ.
Em hết ý kiến luôn.
Last edited by a moderator:
Em xin giải thích chút xíu. Mấy bác lái ô tô nhiều lúc chuyển qua 2B chắc quên. Phân biệt xe máy và mô tô. Xe máy được qui định là dưới 50 cm3, mô tô từ 50cm3 trở lên. Trên biển báo, hình xe 2B không có người điều khiển là xe máy, có người điều khiển là mô tô. 405 câu có câu hỏi như thế này.
Còn đường dành cho xe đạp thì vẽ hình xe đạp, nếu em không lầm thì đường Pasteur đoạn từ Lý tự trọng tới nhà thờ Đức Bà có đường dành cho xe đạp.
Nếu không đúng xin chỉ thêm.
Còn đường dành cho xe đạp thì vẽ hình xe đạp, nếu em không lầm thì đường Pasteur đoạn từ Lý tự trọng tới nhà thờ Đức Bà có đường dành cho xe đạp.
Nếu không đúng xin chỉ thêm.