Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Em nghĩ anh nên hàn song song 1 thanh sắt phía dưới cạnh cong. Nó sẽ trợ lực tốt hơn. Vì ngay chỗ uốn cong nó yếu.
Hoặc hàn 2 cây sắt nhỏ ngay chổ cong thành hình chữ A sẽ ok hơn.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

cubibmw nói:
Em nghĩ anh nên hàn song song 1 thanh sắt phía dưới cạnh cong. Nó sẽ trợ lực tốt hơn. Vì ngay chỗ uốn cong nó yếu.
Hoặc hàn 2 cây sắt nhỏ ngay chổ cong thành hình chữ A sẽ ok hơn.
OK cám ơn bác.
Do em dốt về cơ khí nên hiện giờ để vậy test thử. Tuy nhiên có strut bar chạy chắc xe thật.
Thêm 1 clip tự làm tự quay bằng điện thoại cùi, 1 tay làm 1 tay cầm điện thoại nên không rõ ràng lắm
[tube]http://youtu.be/qgEs9lFG-iA[/tube]
 
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Quá dữ Bác ơi...em rất thích món này mà ko có điều kiện sắm. :(
 
Hạng B2
16/6/08
105
1
18
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Vụ này hay à nha bữa nào bác cho e ngắm thư nha
 
Hạng B1
9/2/11
96
5
8
49
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

[link]http://youtube.com/watch?v=1KtHigmgp9A[/link]
E thấy có cái clip này , tây nó còn chơi cơ mà chắc là hiệu quả đấy
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

9000strutbar.jpg



Kết cấu như hình này thì nó chắc chắn hơn. Để vài hôm mình có time chụp hình cái của mình để anh tham khảo thử.
 
Hạng D
30/1/07
2.587
146
63
nha trang
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

hay quá bác ,công nhận bác thích độ xe thật mai em lên cho em thử với nhé
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Ok bác, có thử nâng lên hạ xuống không bác
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Strut bar chủ yếu nó chịu lực nén. Nên hạn chế chiều cao cũng như độ cong của thanh. Nó chỉ vừa đủ để né cái máy thôi. Càng thẳng càng tốt.
Chịu lực tốt nhất là nên thiết kế hình vòng cung ( trong cơ khí hay xây dựng, hình cong luôn chịu lực tốt nhất).
Cái của anh thiết kế là thẳng xong cong 2 đầu thì khả năng chịu lực nén sẽ giảm đi rất nhiều.
Một đầu anh nên hàn "chết" , đầu còn lại cho khớp nối động. Thì nó sẽ vửng hơn là cả 2 đầu đều động.
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.

Do kết cấu khoang máy Suzuki Wagon chật hẹp và vướng bình xăng con + bô air nên phải làm thanh ngang vồng lên vậy đó bác.