Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
Do em dốt về cơ khí nên hiện giờ để vậy test thử. Tuy nhiên có strut bar chạy chắc xe thật.
Thêm 1 clip tự làm tự quay bằng điện thoại cùi, 1 tay làm 1 tay cầm điện thoại nên không rõ ràng lắm
[tube]http://youtu.be/qgEs9lFG-iA[/tube]
OK cám ơn bác.cubibmw nói:Em nghĩ anh nên hàn song song 1 thanh sắt phía dưới cạnh cong. Nó sẽ trợ lực tốt hơn. Vì ngay chỗ uốn cong nó yếu.
Hoặc hàn 2 cây sắt nhỏ ngay chổ cong thành hình chữ A sẽ ok hơn.
Do em dốt về cơ khí nên hiện giờ để vậy test thử. Tuy nhiên có strut bar chạy chắc xe thật.
Thêm 1 clip tự làm tự quay bằng điện thoại cùi, 1 tay làm 1 tay cầm điện thoại nên không rõ ràng lắm
[tube]http://youtu.be/qgEs9lFG-iA[/tube]
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
Vụ này hay à nha bữa nào bác cho e ngắm thư nha
Vụ này hay à nha bữa nào bác cho e ngắm thư nha
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
[link]http://youtube.com/watch?v=1KtHigmgp9A[/link]
E thấy có cái clip này , tây nó còn chơi cơ mà chắc là hiệu quả đấy
[link]http://youtube.com/watch?v=1KtHigmgp9A[/link]
E thấy có cái clip này , tây nó còn chơi cơ mà chắc là hiệu quả đấy
Last edited by a moderator:
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
Ok bác, có thử nâng lên hạ xuống không bác
Ok bác, có thử nâng lên hạ xuống không bác
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
Strut bar chủ yếu nó chịu lực nén. Nên hạn chế chiều cao cũng như độ cong của thanh. Nó chỉ vừa đủ để né cái máy thôi. Càng thẳng càng tốt.
Chịu lực tốt nhất là nên thiết kế hình vòng cung ( trong cơ khí hay xây dựng, hình cong luôn chịu lực tốt nhất).
Cái của anh thiết kế là thẳng xong cong 2 đầu thì khả năng chịu lực nén sẽ giảm đi rất nhiều.
Một đầu anh nên hàn "chết" , đầu còn lại cho khớp nối động. Thì nó sẽ vửng hơn là cả 2 đầu đều động.
Strut bar chủ yếu nó chịu lực nén. Nên hạn chế chiều cao cũng như độ cong của thanh. Nó chỉ vừa đủ để né cái máy thôi. Càng thẳng càng tốt.
Chịu lực tốt nhất là nên thiết kế hình vòng cung ( trong cơ khí hay xây dựng, hình cong luôn chịu lực tốt nhất).
Cái của anh thiết kế là thẳng xong cong 2 đầu thì khả năng chịu lực nén sẽ giảm đi rất nhiều.
Một đầu anh nên hàn "chết" , đầu còn lại cho khớp nối động. Thì nó sẽ vửng hơn là cả 2 đầu đều động.
Re: Choixongxu độ cây Strut bar tăng độ đầm chắc xe cho xế yêu.
Do kết cấu khoang máy Suzuki Wagon chật hẹp và vướng bình xăng con + bô air nên phải làm thanh ngang vồng lên vậy đó bác.
Do kết cấu khoang máy Suzuki Wagon chật hẹp và vướng bình xăng con + bô air nên phải làm thanh ngang vồng lên vậy đó bác.