Độ tiếp loa cho hàng ghế sau
Từ khi giới thiệu bộ loa clarion hàng nội địa Nhật tại
đây.
Nay tiếp tục độ và lắp cho hàng ghế sau, Nơi lắp loa lý tưởng nhất tại ốp hông là ngay chỗ lắp dây an toàn cho hàng ghế sau, nhưng khi đã lắp dây an toàn rồi thì loa sau phải dời xuống cái ô phía bên dưới, với kích thước khiêm tốn, ô này chỉ cho phép loa có đường kính là 10 cm do đó phải chọn loa 4 inches.
Đo và cắt
Việc đo phải chính xác từng ly một, nếu lệch thì xem như hỏng mất cái ốp
Lấy dấu
Đồ nghề hoàn toàn thủ công
Tuy nhiên sau đó cũng xong nhưng mất khá nhiều thời gian
Mạch phân tần
Làm công nghệ chống nóng bằng giất Cát Tường còn dư ra hồ còn xa xưa làm chống nóng trần xe
Phải tính toán như thế nào mà khi xe phơi ngòai nắng vẫn không làm ảnh hưởng bộ phân tần, bó cách ly và dùng dây rút cột vào đây, rất gọn gàng
Tiếp tục cái ốp bên kia
Xong, em dùng đầu jack đảo chiều để không nhầm đầu jack cho loa woofer và tweeter
Xong
Cánh bên kia cũng xong
Ngoài ra với cái ốp như thế này thì nhựa rất dẻo tuy chắc chắn nhưng cuàng không đạt yêu cầu chắc chắn dễ bị rung khi loa đánh tiếng bass rất mạnh
Cũng giất Cát Tường và keo con chó
Phơi nắng
Như thế này làm cho ốp nhựa rất chắc chắn
Còn trong thùng xe cũng dán cách âm, cách nhiệt luôn
Dán cho nó dày lên
Ốp vào thì em nó vừa khít.
ngoài ra nhấn vào tấm ốp nhựa này thì nó rất chắc, không bị rung khi tiếng bass vỗ mạnh
Dùng tạm ốp này để bảo vệ màng loa
Rất đẹp
Hệ thống âm thanh trên xe bây giờ sau bao lần chọn lọc thì bây giờ quá hài lòng cho hệ thống này. Âm thanh tách tiếng nghe rõ ràng thật không thể nào chê
Cặp tweeter JBL này em bố trí em nó ngay tại giữa xe, ngay tại dưới đầu CD, nó nằm ngay trung tâm nên âm tần cao phối hợp với cặp treeble Mark Levinson trên tappi cửa nên rất hay
Tuy nhiên lọc cho em nó chỉ bằng con tụ
Tụ em nó đay
Nay em thay cái tụ kia bằng mạch lọc riêng cho treeble
Em nó được bọc miếng mút nên em tháo ra xem thử
Lắp vào và cảm nhận âm treeble trong vắt không biết diễn tả như thế nào. Rất hay.