Hình Altis bác chủ Up là của con 2.0AT đó. Con này gần 1 tỏi lận.
- Altis: Em từng đi 1 thời gian, 1 chiếc xe thường thường bậc trung, chấp nhận được, có điều chả phải sửa chữa cái gì, muốn đổi xe, bán lỗ vài chục triệu có người rước ngay.
- Elantra: Chưa sờ tới lần nào, miễn bàn.
- Elantra: Chưa sờ tới lần nào, miễn bàn.
Có khi nào đó chỉ là quá khứ ko anh, hiện tại Huyndai cũng khác xưa, và dần dần giới trẻ cũng bắt đầu tẩy chay Toyota, biết đâu 5 năm sau tình hình sẽ khác, Huyndai mạnh lên. Giống Samsung và LG so với Sony hiện nay- Altis: Em từng đi 1 thời gian, 1 chiếc xe thường thường bậc trung, chấp nhận được, có điều chả phải sửa chữa cái gì, muốn đổi xe, bán lỗ vài chục triệu có người rước ngay.
- Elantra: Chưa sờ tới lần nào, miễn bàn.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu xét tiêu chí 1 chiếc xe Ôtô thì Altis hơn hẳn, còn nếu thích có Opt để thỉnh thoảng ngịch lại nghiêng về Elantra. Altis khung gầm chắc chắn, vỏ dày dặn hơn, đi êm hơn, cách âm tốt hơn, thiều cân bằng điện tử, hơi tiếc vì thiểu Opt này. Elantra thì xác định khung vỏ mỏng, cách âm kém để giảm giá thành, không êm ái, vào cua và lái cũng không chuẩn bằng, được Opt nhiều. Kinh nghiệm đi xe Hàn là lúc đầu vào sướng, càng đi sẽ càng thấy nhiều hạn chế, nhưng đối với một người chưa từng sở hữu xe thì mọi thứ chấp nhận được, xe Nhật ngược lại, lúc đầu vào thấy bình thường, càng đi càng thấy thực dụng. Còn kinh nghiệm nữa, cụ muốn Test xe Hàn thì kiếm xe đi tầm 5000 Km mà Test, sẽ khác lúc mới nhiều đó, do giải pháp rẻ tiền nên chỉ trụ được vài ngàn Km đầu, sau đó sẽ ổn định hơn.
Altis giảm giá cũng sâu đó, lần đầu tiên Thánh có giá gần ngang ngửa với Huyndai, nhưng vẫn làm anh em phân vân. Có lẽ thánh cũng sắp hết thời