Mốt đi bán kem như em ngọc chinh là dào lắm nha. Anh nào hốt lẹ.Em này 2k like là bình thường a Lé ui. Nó hot lắm.
Ngày trước mua xe 2016 lăn bánh có 1 tỷ 550, bản High có cmg mà 1 tỷ 6, xe date 2018 trong khi cbi đón năm 2020.E định đổi xe, hôm nay có chạy thử Bim 320i thấy lái đã quá, bản hight dc giảm 275tr, ra bs tầm 1.6 tỷ.
Cọt 2019 cũng là 1 lựa chọn tương đương trong mức 1.5 tỷ nhưng chắc thằng này lái ko sướng bằng Bim
Bim đập thùng mấy năm đầu cũng ko tốn tiền bảo dưỡng hay thay phụ tùng,e chủ yếu chạy loanh quanh TP 1 năm tầm 5-7k km thôi. Cọt 2019 nhìn đẹp mà máy yếu quá chắc chạy ko đã bằng.
Tiền mà coi như lá mít thì k cần lập topic hỏi, còn nếu k có tiền thì đừng đú BMW.
320i chả có cmg ngoài cái điều hoà, loa nghe thua cả xe Hàn, k cruiser control, k lẫy chuyển số....mua về phải gắn NBT, loa, volang 3 món cơ bản tầm 60-70 tr (giá thị trường) -> Xe 2018 gần 1 tỏi 7 như ccc, 2 tháng nữa qua 2020 rồi coi còn bnhiu.
320i trong 4 vạn hoặc 2-3 năm đầu chả có gì ngoài thay nhớt định kỳ, xe xịn xài nhớt xịn mắc hơn xe bình dân là bình thường. Tốn kém nhất éo phải phụ tùng thay thế mà là logo, gương, bánh mỳ, đỗ xe...chuộc cặp gương ở SG giá thị trường 9-10tr bao lắp tận nhà.
1 là 320i 2016 cũ giá tầm 1,1 tỷ quay đầu
2 là Camry 2018 cho da cái thằng người, chứ cọt kẹt cái gì với cái giá kiểu đó.
Cầm gần 2 tỷ trong tay mà còn muốn bị lùa.
F30 thì như nhau chỉ có nhiêu đó thôi bác, nhớ chỉ có bản kỷ niệm gì đó thì thêm tính năng thôi mà giá mắc hơnGiờ vẫn có bản 1.5, bản 1.6 tỷ thêm ít món nữa, có điều mẫu cũ.
Con nhà ai đẻ gì mà khóe quá,chẹp
Có người yêu như em này mà từ khi chịch đc phát đầu tiên đến 3 tháng tiếp theo chắc chả thiết tha làm ăn vì lúc nào cũng nghĩ muốn đè em nó ra chịch còn thời gian đâu mà làm việc khác anh nhểCon nhà ai đẻ gì mà khóe quá,chẹp
A này nói thẳng và thật nhất nè.Ngày trước mua xe 2016 lăn bánh có 1 tỷ 550, bản High có cmg mà 1 tỷ 6, xe date 2018 trong khi cbi đón năm 2020.
Tiền mà coi như lá mít thì k cần lập topic hỏi, còn nếu k có tiền thì đừng đú BMW.
320i chả có cmg ngoài cái điều hoà, loa nghe thua cả xe Hàn, k cruiser control, k lẫy chuyển số....mua về phải gắn NBT, loa, volang 3 món cơ bản tầm 60-70 tr (giá thị trường) -> Xe 2018 gần 1 tỏi 7 như ccc, 2 tháng nữa qua 2020 rồi coi còn bnhiu.
320i trong 4 vạn hoặc 2-3 năm đầu chả có gì ngoài thay nhớt định kỳ, xe xịn xài nhớt xịn mắc hơn xe bình dân là bình thường. Tốn kém nhất éo phải phụ tùng thay thế mà là logo, gương, bánh mỳ, đỗ xe...chuộc cặp gương ở SG giá thị trường 9-10tr bao lắp tận nhà.
1 là 320i 2016 cũ giá tầm 1,1 tỷ quay đầu
2 là Camry 2018 cho da cái thằng người, chứ cọt kẹt cái gì với cái giá kiểu đó.
Cầm gần 2 tỷ trong tay mà còn muốn bị lùa.
trong dãi sản phẩm thì HRV, Accord là nhưng cái làm đầy phân khúc cho có, họ ko quan tâm vấn đề bán đc bi nhiu đâu!