Bim ra biển trước đây cũng chỉ 1,5 tỷ thôi cũng bản đó. Nó chơi trò tăng giá rồi giảm giá để lùa gà
Hết bảo hành là nó hành mình chứ saoSao vậy anh?
Sợ nhất là đang đi xa mà nó ngủm bất tử.
@onggialeonui ơiHết bảo hành là nó hành mình chứ sao
Sợ nhất là đang đi xa mà nó ngủm bất tử.
ảnh nói Bim , Mec rất mất dạy , nó muốn quăn thằng chủ xe ra đường bất kì lúc nào nó muốn ..kkkk
Hic, anh luận ghê quá@onggialeonui ơi
ảnh nói Bim , Mec rất mất dạy , nó muốn quăn thằng chủ xe ra đường bất kì lúc nào nó muốn ..kkkk
Thật hả anh? Gì cùi bắp vậy, con xe ghẻ em hơn 4 năm chưa biết nằm đường là cái chi, mà hỏi thiệt anh trải nghiệm hay nghe kể? vì em cũng hay nghe mấy anh trên này kể vậy mà thực tế nta kể khácHết bảo hành là nó hành mình chứ sao
Sợ nhất là đang đi xa mà nó ngủm bất tử.
mình nghĩ máy mạnh quan trọng nhiều chứ, nhất là đi đường xacó bao giờ lái xe 3-4 tiếng liên tục chưa anh giai. Động cơ mạnh ở vietnam chỉ để nẹt bô lùa gái teen thôi chứ có tính thực dụng đéo đâu. Đi ra đường ở vietnam động cơ vừa đủ nội thất phải ngon, xe rộng rãi, xác to mới lái thoải mái được.
mình bảo lưu quan điểm đợi con GLK thanh lý của a nha!@onggialeonui ơi
ảnh nói Bim , Mec rất mất dạy , nó muốn quăn thằng chủ xe ra đường bất kì lúc nào nó muốn ..kkkk
Giờ vẫn có bản 1.5, bản 1.6 tỷ thêm ít món nữa, có điều mẫu cũ.Bim ra biển trước đây cũng chỉ 1,5 tỷ thôi cũng bản đó. Nó chơi trò tăng giá rồi giảm giá để lùa gà
Mình chạy mấy con bé bé thôi.Thật hả anh? Gì cùi bắp vậy, con xe ghẻ em hơn 4 năm chưa biết nằm đường là cái chi, mà hỏi thiệt anh trải nghiệm hay nghe kể? vì em cũng hay nghe mấy anh trên này kể vậy mà thực tế nta kể khác
GLk V6 3.0, odd 45.000km, đang chạy tự nhiên hụt hụt tắt máy. Chết cái bơm xăng - thuê cứu hộ về Haxaco VVK, thay cả bơm và lọc.
520i I4 2.0, odd 55.000km đang chạy thấy nóng như lò, chết lốc lạnh - Về gara ông Văn thay, vẫn đang cầm cự được.
Xe bạn bè thì cũng thấy vài chiếc
GLC, GLS sụm cặp phuộc
328 chết đứng giữa đèo...