- Tags
- chevrolet cruze mt
Bác xem các DN taxi ấy, họ rất ít sử dụng loại xe ở mục 1 và 2 để dùng, chỉ sau này Các bác chạy Uber hay Grap thì có sử dụng.
Dạ em cám ơn anh nha. Em cũng đang lăn tăn quá chừng.Bác xem các DN taxi ấy, họ rất ít sử dụng loại xe ở mục 1 và 2 để dùng, chỉ sau này Các bác chạy Uber hay Grap thì có sử dụng.
Nói về bền thì thiên hạ đồn Nhật bền chứ chả ai chứng minh cả đừng nhìn những chiếc camry corrola nhập Nhật Mỹ thời xưa mà nghĩ Toy h cũng vậy... cũng như Dream Thái xưa vs Future h vậy... Future h có bền như Dream Thái xưa ko?
Về chi phí bảo dưỡng chính hãng Kia rẻ nhất chứ không phải Toy đâu... Toy rẻ là ra gara ngoài chơi hàng trôi nổi thui.
Nếu vẫn mún xe Nhật vẫn muốn rộng như xe hạng C thì bác xem wa Honda City Suzuki Ciaz đi... số sàn chạy Sài Gòn oải lắm tài xế chê ko nhận xe đâu...
Về chi phí bảo dưỡng chính hãng Kia rẻ nhất chứ không phải Toy đâu... Toy rẻ là ra gara ngoài chơi hàng trôi nổi thui.
Nếu vẫn mún xe Nhật vẫn muốn rộng như xe hạng C thì bác xem wa Honda City Suzuki Ciaz đi... số sàn chạy Sài Gòn oải lắm tài xế chê ko nhận xe đâu...
.
Dạ em cám ơn anh nha. Chúc anh ngày cuối tuần vui vẻ.Nói về bền thì thiên hạ đồn Nhật bền chứ chả ai chứng minh cả đừng nhìn những chiếc camry corrola nhập Nhật Mỹ thời xưa mà nghĩ Toy h cũng vậy... cũng như Dream Thái xưa vs Future h vậy... Future h có bền như Dream Thái xưa ko?
Về chi phí bảo dưỡng chính hãng Kia rẻ nhất chứ không phải Toy đâu... Toy rẻ là ra gara ngoài chơi hàng trôi nổi thui.
Nếu vẫn mún xe Nhật vẫn muốn rộng như xe hạng C thì bác xem wa Honda City Suzuki Ciaz đi... số sàn chạy Sài Gòn oải lắm tài xế chê ko nhận xe đâu...
Nếu chỉ 4 con trọn 1 thì cerato MT. Đã có bài review K3 chạy dịch vụ. Nếu U và G chỉ nên i10 morning lướt ở thời điểm này. Còn có sẵn khách, thường xuyên đi xa thì lên hẳn 7 chổ. Chứ cày k chuyển mấy e C này khó hồi vốn sinh lãi lắm
Dạ anh em cũng đang cố gắng phân loại ra nên cũng phân vân tí. Cám ơn anh góp ý giúp em nha.Nếu chỉ 4 con trọn 1 thì cerato MT. Đã có bài review K3 chạy dịch vụ. Nếu U và G chỉ nên i10 morning lướt ở thời điểm này. Còn có sẵn khách, thường xuyên đi xa thì lên hẳn 7 chổ. Chứ cày k chuyển mấy e C này khó hồi vốn sinh lãi lắm
Ngày trc vào cày U&C là đc cho là đi trên con đường "giàu ko lối thoát"; chây chừ nhào vô cũng đc mà sẽ là con đường "nghèo bít lối ra"