Hóng thanh lí Santa fe giá 1 tỏi !Có tang chứng vật chứng nhe Huy.
Ai kêu Thầy phán mà không nghe.
Bi giờ Hỏng quan tâm
Hạng D
Nhận xét và vote like của hai bác không biết tí gì về Santafe cả,
nhưng mình rất like nó.
View attachment 457118
Hai Bác nhận xét Xe nhập chất lượng luôn tốt hơn xe nội. như thế là đang đánh giá cao
Mirage, OS, Pajero..nhập chất lượng luôn tốt hơn City CRV Mazda..ngay cả Santafe ráp tại vn hiện nay, điều này miễn bàn.
Còn Chất lượng Grandis thì đã được khẳng định.
Đến nay sau 12 năm, trình độ Động cơ Mivec và hộp số Invect của Grandis vẫn chưa bị vươt qua. Option nhiều là khác, còn trình độ kỹ thuật là khác.Ở việt nam, Hiện Honda dùng động cơ tương đương, và hộp số thông minh mới dùng trên môt số xe Toy vài năm.
Grandis là chiếc xe cũ của Mit, nhưng vẫn chưa lạc hậu.
em vẫn yêu vợ hai lắm lắm keke
mình đặt gạch 1 tỏi 1 tépHóng thanh lí Santa fe giá 1 tỏi !
xạo òm, Mirage đứng đầu top danh sách 10 xe không nên mua kìa, bác thần thánh hóa Mitsu quá rồi nên mới nói mirage, Pajero hơn CRV MAZDA hay SANTA FE, bác này nhận xét cảm tính quá rồi , Nói như bác thì trình độ hộp số 4 cấp của Fortuner hay động cơ VVT-i ra đời từ năm 8x tới giờ vẫn không ai vượt qua quá, mà thôi không tranh cãi nhiều, dòm số phận Mitsu ngày nay là hiểu rồi, đôi co làm chi với fan cuồngNhận xét và vote like của hai bác không biết tí gì về Santafe cả,
nhưng mình rất like nó.
View attachment 457118
Hai Bác nhận xét Xe nhập chất lượng luôn tốt hơn xe nội. như thế là đang đánh giá cao
Mirage, OS, Pajero..nhập chất lượng luôn tốt hơn City CRV Mazda..ngay cả Santafe ráp tại vn hiện nay, điều này miễn bàn.
Còn Chất lượng Grandis thì đã được khẳng định.
Đến nay sau 12 năm, trình độ Động cơ Mivec và hộp số Invect của Grandis vẫn chưa bị vươt qua. Option nhiều là khác, còn trình độ kỹ thuật là khác.Ở việt nam, Hiện Honda dùng động cơ tương đương, và hộp số thông minh mới dùng trên môt số xe Toy vài năm.
Grandis là chiếc xe cũ của Mit, nhưng vẫn chưa lạc hậu.
Thánh nào còn cuồng Mitsu thì hãy thức tỉnh đi, thời thế thay đổi rồi, Mitsu ngày xưa ngu 1 cái là bán hết công nghệ cho Hyundai, để bây giờ không còn cái gì trong tay mới phải đi gian lận, chia buồn
TTO - Sau khi Mitsubishi thừa nhận gian lận, trên thị trường chứng khoán Tokyo ngày 21-4, lệnh bán cổ phiếu Mitsubishi liên tục được đưa ra.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ban lãnh đạo Mitsubishi cúi đầu xin lỗi hôm 20-4 vì vụ gian lận dữ liệu khí thải - Ảnh: Reuters{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tuy nhiên theo tờ Asahi Shimbun, việc mua bán đã không được thành lập và cổ phiếu Mitsubishi không được định giá. Trước đó vào cuối ngày 20-4, giá cổ phiếu của Mitsubishi là 733 yen.
Diễn biến này diễn ra sau khi Mitshubishi ngày 20-4 thừa nhận đã gian lận dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu của hơn 600.000 chiếc xe thuộc bốn dòng ôtô hạng nhẹ, theo đó chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của động cơ được báo cáo sai so với thực tế.
Hiện hãng đã ngưng việc sản xuất và bán xe và thành lập một ban điều tra độc lập. Bộ Giao thông cũng đã bắt đầu kiểm tra trung tâm kỹ thuật của hãng.
Theo BBC, vụ việc được phát hiện sau khi Nissan chỉ ra sự không đồng đều trong dữ liệu khí thải của xe do Mitsubishi sản xuất. Mitsubishi sau đó điều tra nội bộ và phát hiện ra các số liệu đã bị làm sai lệch.
Với ưu thế giá rẻ và ít hao nhiên liệu, ôtô hạng nhẹ chiếm gần 40% lượng xe bán ra tại Nhật Bản. Thuế, phí bảo dưỡng cũng thấp nên dòng xe này ngày càng được nhiều người yêu thích.
Cũng như nhiều hãng khác, Mitsubishi đặc biệt chú ý đến dòng xe này. Thống kê cho thấy dòng xe hạng nhẹ chiếm đến 2/3 tổng số xe sản xuất trong nước của Mitsubishi.
Theo giới phân tích, vụ gian lận này sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín cũng như doanh thu của Mitsubishi. Kế hoạch hợp tác với Nissan có khả năng cũng bị phá sản.
(Trích báo Tuổi trẻ Online)
TTO - Sau khi Mitsubishi thừa nhận gian lận, trên thị trường chứng khoán Tokyo ngày 21-4, lệnh bán cổ phiếu Mitsubishi liên tục được đưa ra.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}Ban lãnh đạo Mitsubishi cúi đầu xin lỗi hôm 20-4 vì vụ gian lận dữ liệu khí thải - Ảnh: Reuters{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tuy nhiên theo tờ Asahi Shimbun, việc mua bán đã không được thành lập và cổ phiếu Mitsubishi không được định giá. Trước đó vào cuối ngày 20-4, giá cổ phiếu của Mitsubishi là 733 yen.
Diễn biến này diễn ra sau khi Mitshubishi ngày 20-4 thừa nhận đã gian lận dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu của hơn 600.000 chiếc xe thuộc bốn dòng ôtô hạng nhẹ, theo đó chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của động cơ được báo cáo sai so với thực tế.
Hiện hãng đã ngưng việc sản xuất và bán xe và thành lập một ban điều tra độc lập. Bộ Giao thông cũng đã bắt đầu kiểm tra trung tâm kỹ thuật của hãng.
Theo BBC, vụ việc được phát hiện sau khi Nissan chỉ ra sự không đồng đều trong dữ liệu khí thải của xe do Mitsubishi sản xuất. Mitsubishi sau đó điều tra nội bộ và phát hiện ra các số liệu đã bị làm sai lệch.
Với ưu thế giá rẻ và ít hao nhiên liệu, ôtô hạng nhẹ chiếm gần 40% lượng xe bán ra tại Nhật Bản. Thuế, phí bảo dưỡng cũng thấp nên dòng xe này ngày càng được nhiều người yêu thích.
Cũng như nhiều hãng khác, Mitsubishi đặc biệt chú ý đến dòng xe này. Thống kê cho thấy dòng xe hạng nhẹ chiếm đến 2/3 tổng số xe sản xuất trong nước của Mitsubishi.
Theo giới phân tích, vụ gian lận này sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín cũng như doanh thu của Mitsubishi. Kế hoạch hợp tác với Nissan có khả năng cũng bị phá sản.
(Trích báo Tuổi trẻ Online)
bỏ công chụp hình rồi cắt dán vầy là đủ biết cay cú cỡ nào rồi kaka, bác nên bỏ cái tư tưởng bảo thủ cuồng Mitsu đi, nhớ hồi xưa bác này có phán 1 câu: " bây giờ ngoài đường Jolie nhiều hơn Zace", giờ dòm lại mới thấy bác nói xạoNhận xét và vote like của hai bác không biết tí gì về Santafe cả,
nhưng mình rất like nó.
View attachment 457118
Hai Bác nhận xét Xe nhập chất lượng luôn tốt hơn xe nội. như thế là đang đánh giá cao
Mirage, OS, Pajero..nhập chất lượng luôn tốt hơn City CRV Mazda..ngay cả Santafe ráp tại vn hiện nay, điều này miễn bàn.
Còn Chất lượng Grandis thì đã được khẳng định.
Đến nay sau 12 năm, trình độ Động cơ Mivec và hộp số Invect của Grandis vẫn chưa bị vươt qua. Option nhiều là khác, còn trình độ kỹ thuật là khác.Ở việt nam, Hiện Honda dùng động cơ tương đương, và hộp số thông minh mới dùng trên môt số xe Toy vài năm.
Grandis là chiếc xe cũ của Mit, nhưng vẫn chưa lạc hậu.