Vitara về VN chỉ có bản cầu trước chứ làm gì có bản 2 cầu đâu bácTùy theo nhu cầu của Bác thôi! Creta sử dụng hệ dẫn động cầu trước, còn Vitara thì sửa dụng hệ thống dẫn động bốn bánh ALLGRIP và nhiều trang bị option, còn Creta về Việt Nam thì bị anh Công cắt bớt option giá bán cũng nhỉnh hơn các đối thủ, Có lẻ Creta định vị phân khúc cao hơn EcoSport, Vitara hay H-RV.
Nếu thích phong cách thể thao thời trang hiện đại thì chọn em Creta (Hyudai làm tốt việc này), còn nếu "tận hưởng" trang bị option thì chọn Vitara hay cái tên EcoSport Bác cũng không nên bỏ qua.
nói thật với bác tôi thừa biết tay lf76 là hạng nào rồi, dạo này diển đàn os vắng vì cái đám <,dư lợn viên .> này đấyTôi định không nói, nhưng càng đọc càng thấy @wlldwof76 càng quá đáng. Ông cho rằng ông nghiên cứu xe suzuki kỹ càng, vậy cho hỏi ông có xuống nhà máy để xem xe chưa? Anh em trên diễn đàn nói có đúng có sai, ông đọc phải biết "gạn đục khơi trong". Ông là cái đéo gì mà mắng người ta. Ông nói là người tiêu dùng không phải sale của Suzuki thì ông xem lại đi. Họ nói có gì sai đâu. Xe suzuki động lại trong tâm trí người VN chưa? Xe thiết kế xấu, bán thì mắc (wagon quá xấu, Grand vitara có mấy chiếc chạy ngoài đường).
Còn nói về Suzuki vitara 2015 ông có đọc hết các diễn đàn của UK, France chưa? Xem họ nói gì?
Đừng có ca ngợi quá, xe chưa ra mắt, chưa lái thử và cứ loạn lên. Ông mua hết đi, tôi nhường cho ông đó.
Theo em thì bác chủ nếu chỉ có ngân sách trên 800 thì nên thêm 1 tí làm em Sportage ngon hơn là Creta. Creta nhập Ấn Độ mà tiêu chuẩn của Ấn Độ thì còn bèo hơn của VN bác à. Còn nếu bác chỉ có tầm 700 thì theo em Ecosport là lựa chọn hợp lý. Giá lăn bánh chỉ khoảng hơn 700 một chút thôi.
Bác Nhím bớt bức xúc, bức quá còn chừng đứt nút hêhe6
Em thấy bác Sói nói cũng có lý mà, diễn đàn là chỗ nêu những ưu, khuyết điểm của từng dòng xe cho người xem tự chọn lọc, mỗi người 1 tiêu chí, người thích kiểu dáng ngoại thất, người thì nội thất, người thích nhiều option, người chỉ cần an toàn...
Riêng em thấy giá của Creta hơi cao so với các dòng cùng phân khúc (hơn gần 100 củ). Bây giờ chỉ còn chờ Su vit ra để xem tận mắt như thế nào, lúc đó các bác quyết cũng chưa muộn.
Em thấy bác Sói nói cũng có lý mà, diễn đàn là chỗ nêu những ưu, khuyết điểm của từng dòng xe cho người xem tự chọn lọc, mỗi người 1 tiêu chí, người thích kiểu dáng ngoại thất, người thì nội thất, người thích nhiều option, người chỉ cần an toàn...
Riêng em thấy giá của Creta hơi cao so với các dòng cùng phân khúc (hơn gần 100 củ). Bây giờ chỉ còn chờ Su vit ra để xem tận mắt như thế nào, lúc đó các bác quyết cũng chưa muộn.