Có sale nào của HD kg vậy? up cái hình gắn thêm 2 ghế giúp xem thế nào??Có bác, liên hệ sale honda đi, nó gắn thêm 2 ghế nhỏ phía cuối đó!
Bác nói cứ như thể tiền là lá mít ấy! Mà có là lá mít thì cũng phải cất công leo lên cây hái mới có Bác ợ!năm sau có mẫu mới là 2016, nhanh nhất cũng 2017 cũng có thể 2018 về vn, lúc đó lại đợi 2018 để thuế giảm coi giá xe như thế nào, sau đó đợi ra bản facelift để khắc phục 1 vài lỗi, lại đội thêm 1-2 năm để về vn v.v... cuối cùng là đợi, nói như bác đợi 3-4 năm nữa, nếu là em, em múc luôn, vì trong 3 năm đó nó phục vụ cho mình nhiều cái, thêm cái nữa an toàn gia đình, v.v.. những cái đó ko đong đếm bằng thời gian và tiền bạc đc, đi 3 năm, chán thì đổi xe khác
Khi bạn đạp thắng xe dừng hẳn, đạp mạnh thêm lần nữa sẽ khoá thắng (tài già gọi là "lốc-kê") khi cần di chuyển bạn chỉ cần nhích nhẹ chân ga Auto Hold sẽ tự động nhả lại thắng (tính năng này phù hợp khi khởi hành ngang dốc).Cho em hỏi ngu tí: "Auto hold" là tính năng hay chức năng. Nó dùng để làm gì?
Chu xe nó ra mau moi và công nghe moi hoài, bác đoi đen khi nào là vua ý bác,Bác nói cứ như thể tiền là lá mít ấy! Mà có là lá mít thì cũng phải cất công leo lên cây hái mới có Bác ợ!
Bác chủ cứ lái thử (và ngồi cả băng sau) rồi quyết. Đừng nghe các thánh phán bừa, đại loại như "Tucson nội thất rộng rãi thoải mái" hơn. Nói về thông số kỹ thuật thì không gian bên trong (interior volume) CR-V hơn hẳn Tucson (và cả Sportage, CX5), còn trên thực tế thì ghế sau CR-V có thể chứa 4 người lớn ngồi tương đối thoải mái nhé.
Còn độ đầm, độ êm, cảm giác lái thì ngồi trên xe chạy vài vòng qua nhiều mặt đường khác nhau mới cảm nhận được, đừng tin những anh hùng bàn phím
Còn độ đầm, độ êm, cảm giác lái thì ngồi trên xe chạy vài vòng qua nhiều mặt đường khác nhau mới cảm nhận được, đừng tin những anh hùng bàn phím
Trời ơi ba cái xe đồ mã Hàn Quốc, lúc nào cũng bắt chước kiểu mẫu của các dòng xe hạng sang. Xe đồ mã HQ như Huyndai, Kia... thay đổi mẫu, kiểu từ nội thất đến ngoại thất liên tục làm mất giá trị xe, chưa kể là máy móc thì xuống cấp sau 2-3 năm xài. Thương hiệu xe Nhật ví như Đẳng Cấp, còn xe Hàn QUốc thì chỉ nhất thời thoáng qua có Phong Độ làm u mê người ta rồi cũng mau chán. Phong độ là nhất thời, Đẳng cấp là mãi mãi.
Kính gởi chủ thớt, bản thân em sử dụng dòng xe Honda nay đã hơn 12 năm, từ Toyata Corrolla >> Honda Civic >> hiện tại là Honda CR-V 2.4L. E chân thành khuyên bác đã mua thì mua 2.4L, vì có nút Eco, chạy trong thành phố thì bật Eco, máy chạy đầm lại, đạp gas ko bị hỗn, còn chạy đường trường thì tắt nút Eco, chở tải nặng cũng phà phà lên đèo.
Thành kiến của bác quá nặng. CRV Mỹ không bàn chứ CRV VN lắp đi chán ốm. Chất lượng lắp ráp ko cao, kêu chỗ nọ chỗ kia. Qua gờ giảm tốc rung bần bật. Chạy lên 100kmh không được đầm, chuyển làn tốc độ cao thấy ghê răng. Độ đầm và cách âm thua CX5. Cái dở của động cơ 2.4 CRV là mô-men xoắn chỉ đạt cao ở vòng tua lớn nên khả năng tăng tốc từ 60kmh trở lên hơi kém. Honda cũng ko phải xe đẳng cấp đâu bác.
Đạp thắng sao trôi được. Bác nói rõ tíBác đạp thắng thấy biểu tượng Auto Hold sáng đèn là xe sẽ không trôi. Đèn xanh thì bác đạp ga và đi thôi