Mic thì e thấy hơi bị chát mà k biết êm thật k đâyChậc đúng là BS không có kích cỡ lốp cho xe bác thật. Đành Michelin vậy bác ạ . Cả 2 đều tốt; BS trâu bò hơn nhưng Michelin lại êm ái hơn
- Tags
- lốp xe
Êm thì êm thật nhưng đánh đổi bằng độ bền + độ ăn đinh khủng khiếp.Mic thì e thấy hơi bị chát mà k biết êm thật k đây
Mic bao êm, Mình xài Mic đây!Mic thì e thấy hơi bị chát mà k biết êm thật k đây
Cùng Class, cùng Level như BS, Yokohama thì Mic êm hơn.
Lý do đơn giản Mic nó đàn hồi cao hơn, Bạn sẽ dễ thấy khi bơm cùng áp suất cùng xe, nhìn vỏ Mic cứ như thiếu hơi.
Còn vụ ăn đinh thì ko có đâu, vỏ mòn thì dễ ăn, xui cán đinh thì vỏ nào cũng ăn...nhưng vỏ đàn hồi cao như Mic, nếu nó ăn thì đinh cũng chết theo bánh và vẫn kín hơi hơn.
Và đây là minh họa con xe cùi bắp của Mình đã ăn 1 cây đầu tiên sau 3 năm thay mới được 2 tháng( Vỏ cũ là Yokohama còn xài được mà ăn 1 năm 2 cây nên thay luôn).
Mic thì êm thật nhưng phù hợp di chuyển trên đường có chất lượng tốt. Nếu bác đi đường xấu nhiều thì lốp Mic dễ bị đá chém và cán đinh hơn. Bác cân nhắc điểm này nhéMic thì e thấy hơi bị chát mà k biết êm thật k đây
Chỉnh sửa cuối:
Tôi đã vô website của BS, tin buồn là hiện tại BS không có vỏ xài cho Explorer nhé
Các bạn có thể check lại lần nữa tại đây website của BS Việt Nam
Các bạn có thể check lại lần nữa tại đây website của BS Việt Nam
Công nhận BS đa dạng kích cỡ sản phẩm mà lại không có cho Explorer bác nhỉTôi đã vô website của BS, tin buồn là hiện tại BS không có vỏ xài cho Explorer nhé
Các bạn có thể check lại lần nữa tại đây website của BS Việt Nam
View attachment 2605003
Nói không có vỏ cho 1 loại xe thông dụng (như đây là Ex) là ko đúng, mà nó chỉ ko có cho cái mâm mà con Ex này đang xài thôi.
Nếu buồn vì BS ko có vỏ cho mâm con Ex này, Bạn có thể đổi mâm để xài loại BS có ( nếu quá yêu BS). Còn giữ hàng theo xe thì đành chịu.
Thông số KT vỏ là: xxx/xx/Rxx thì số đầu xxx và Rxx liên quan đến mâm, cụ thể là bề ngang và bán kính tâm.
Nếu buồn vì BS ko có vỏ cho mâm con Ex này, Bạn có thể đổi mâm để xài loại BS có ( nếu quá yêu BS). Còn giữ hàng theo xe thì đành chịu.
Thông số KT vỏ là: xxx/xx/Rxx thì số đầu xxx và Rxx liên quan đến mâm, cụ thể là bề ngang và bán kính tâm.
Cái này trước xe máy e có làm cái dunlop rồi. Nhưng k bền tầm 2 năm là lớp keo silicon dán lên mặt trong nó khô lại thì muốn đi vá tiệm cũng chào thua, phải thay vỏ mới. Mic này thế nào thì e k biết nhưng cơ chế chắc cũng thế. Chưa kể làm tăng đáng kể trọng lượng lốp.Mit sợ ăn đinh thì bác làm cái self sealing của MitView attachment 2605076 đi, có công nghệ tự vá luôn, explorer mới chuẩn bị ra mắt có trang bị sẵn luôn đó bác
Vì ở VN chỉ có duy nhất 1 bản Explorer Limited, xài vỏ 255/50R20, nên tôi nói ngắn gọn thế.Nói không có vỏ cho 1 loại xe thông dụng (như đây là Ex) là ko đúng, mà nó chỉ ko có cho cái mâm mà con Ex này đang xài thôi.
Nếu buồn vì BS ko có vỏ cho mâm con Ex này, Bạn có thể đổi mâm để xài loại BS có ( nếu quá yêu BS). Còn giữ hàng theo xe thì đành chịu.
Thông số KT vỏ là: xxx/xx/Rxx thì số đầu xxx và Rxx liên quan đến mâm, cụ thể là bề ngang và bán kính tâm.
Bạn có người thân làm đăng kiểm và csgt à?