RE: Chọn lựa giữa SHi và PSi
Cách đây mấy hôm, báo SGGP chuyên mục otô xe máy có đăng một số bệnh thường gặp đối với xe SH, Dylan... đa phần do thợ VN tự ý thay đổi:
- Lắp thêm công tắc đèn..điều này làm tăng công suất điện vô cục sạt-- khiến cục charge nó mau tèo vì bóng đèn là nơi tải bớt dòng điện từ máy phát điện.
- Cúp relay quạt , cho chạy full time, hy vọng giải nhiệt xe tốt hơn trong điều kiện khí hậu nóng của VN-- Accu mau hết bình
- Accu đặt nằm ngang--- khiến cho Accu mau hư( em ko hiểu lý do)
Trích đoạn: chiron
Tui đã từng sở hữu SHi rồi sang PSi nên có chút ý kiến:
- Nếu bác thường xuyên đi một mình thì nên chọn SHi vì thê thao, bốc hơn và cao ráo hơn .
- Máy Psi theo cảm quan của tui thì không mạnh bằng Shi, mau xuống lắm .
- Tui thì đặc biệt thích cái dáng của PSi hơn, bánh to hơn nên bám đường tốt hơn, ôm cua chắc .
- PSi tuy nhìn lùn hơn nhưng thật sự khi ngồi lên xe thì PSi cao hơn tí .
- Cả 2 xe đều hay bị tình trạng đứt cầu chì (nhiều cầu chì nằm trong hộp nhỏ trong cốp trước), nhưng rất dễ thay nên không quan tâm .
...
Cách đây mấy hôm, báo SGGP chuyên mục otô xe máy có đăng một số bệnh thường gặp đối với xe SH, Dylan... đa phần do thợ VN tự ý thay đổi:
- Lắp thêm công tắc đèn..điều này làm tăng công suất điện vô cục sạt-- khiến cục charge nó mau tèo vì bóng đèn là nơi tải bớt dòng điện từ máy phát điện.
- Cúp relay quạt , cho chạy full time, hy vọng giải nhiệt xe tốt hơn trong điều kiện khí hậu nóng của VN-- Accu mau hết bình
- Accu đặt nằm ngang--- khiến cho Accu mau hư( em ko hiểu lý do)