F1 nói:
Em tính tình lẩn thẩn, chả bít tính toán xa xôi ... mà em chuộng hàng Nhật thôi, chất luợng thì chả phải lăn tăn gì nên ko nhức đầu... Người ta cứ bẩu em dại thế , dưng biết làm sao?
Mitsubishi đem so vớ KIA là đúng hạng rồi ,cỡ Toyota mà đem ra so với Huyndai là bị chửi liền .
Xe Mit dỡ ở thiết kế ,khung gầm xác nặng ,máy móc cũng ko đến nỗi nhưng lỗi ở bộ phận truyền động dẫn đến hiệu suất chuyển động ko cao ,mau xuống máy và hao xăng khủng . Zinger ko có lại vói caren đâu ,nhưng đi rộng 8 người và giá rẻ thì nhất Zinger rồi .Nếu xác định xe lúc nào rời nhà đi cũng 6 người trở lên thì nên Zinger .Còn về lâu dài đồ Mit ko giữ giá đâu y chang Hàn Quốc vì sao thì cứ mua vài chiếc chạy rồi từ từ ngộ ra
BMW ,Mer người ta kêu là xe "nhà giàu " ,còn toyota ,Honda là xe của quần chúng nhân dân .BMW ,mer tới hạn là thay đồ ,đồ tới date là thay ,ko thay nó sẽ hư ,mà khi thay rồi thì tính năng hoạt động như xe mới nên nó có giá cao nhưng thà "ngô ra ngô ,khoai ra khoai" đằng này lai lai như xe Mit ,hay xe deawoo ,Kia ,huyndai thì đỡ hơn ,bán rẻ mà tới hạn cũng hư nhưng thay đồ mới vào thì ko dc như ban đầu ,như thắng Jolie ,a nào mà thắng ko ăn thì có thay 10 cái bố thắng cũng ko ăn ,còn dàn lạnh deawoo ,a nào bị xì thì có thay mới thời gian sau cũng xỉ ,sửa càng xì thêm ,bố nồi thì hiệu suất ko cao nên hao xăng .