- Tags
- pajero sport 2017
Mấy Bác tung hứng thì không rành về xe và toàn là tập lái. Có rất nhiều điều hay, bác tham khảo để rút kinh nghiệm, dù sau này có thể bác chọn xe khác.Nghi toàn mấy bác sâu tung hứng hỏi han mua bán với nhau. Làm mất công đọc mười mấy pagez
Chào các bác, em phải đào mộ lại thớt này một chút vì em cũng dính quả tương tư như chủ thớt. Chưa có thớt nào xin tư vấn mua xe mà lắm trang và tâm tư như bác chủ. Dù gần 2 năm trôi qua nhưng tâm tư của bác vẫn giống với nhiều người.
Em sau một thời gian cũng tâm tư tìm hiểu PSAN, hôm nay ra SR sờ mó, thế nào lại cảm nắng em Outlander 2.4, nên lại về đọc. Tuy nhiên sau khi lội qua 17 trang này em nghĩ sẽ vẫn kiên định với đường lối đã chọn PSAN 4x2 diesel. Giá hiện nay đã mềm hơn rất nhiều so với hồi các bác mua. Các khuyến điểm nội thất em sẽ về khắc phục như bọc da thật, lắp lắp cam lùi (ơn trời có cảm biến lùi sẵn), thay màn DVD cùi, lắp cam hành trình, cam lề, cảnh báo điểm mù v.v..
Em sau một thời gian cũng tâm tư tìm hiểu PSAN, hôm nay ra SR sờ mó, thế nào lại cảm nắng em Outlander 2.4, nên lại về đọc. Tuy nhiên sau khi lội qua 17 trang này em nghĩ sẽ vẫn kiên định với đường lối đã chọn PSAN 4x2 diesel. Giá hiện nay đã mềm hơn rất nhiều so với hồi các bác mua. Các khuyến điểm nội thất em sẽ về khắc phục như bọc da thật, lắp lắp cam lùi (ơn trời có cảm biến lùi sẵn), thay màn DVD cùi, lắp cam hành trình, cam lề, cảnh báo điểm mù v.v..
Chào các bác, em phải đào mộ lại thớt này một chút vì em cũng dính quả tương tư như chủ thớt. Chưa có thớt nào xin tư vấn mua xe mà lắm trang và tâm tư như bác chủ. Dù gần 2 năm trôi qua nhưng tâm tư của bác vẫn giống với nhiều người.
Em sau một thời gian cũng tâm tư tìm hiểu PSAN, hôm nay ra SR sờ mó, thế nào lại cảm nắng em Outlander 2.4, nên lại về đọc. Tuy nhiên sau khi lội qua 17 trang này em nghĩ sẽ vẫn kiên định với đường lối đã chọn PSAN 4x2 diesel. Giá hiện nay đã mềm hơn rất nhiều so với hồi các bác mua. Các khuyến điểm nội thất em sẽ về khắc phục như bọc da thật, lắp lắp cam lùi (ơn trời có cảm biến lùi sẵn), thay màn DVD cùi, lắp cam hành trình, cam lề, cảnh báo điểm mù v.v..
Chào bác,
chia sẻ với tâm tư của bác có 1 điểm chia sẻ với bác là em chưa thấy ai hối tiếc dù chọn out hat psan Cuối cùng vẫn là nhu cầu của bác, bác cần gì và bác muốn gì thôi ạ! Trường hợp của em 1 năm về trước là chọn giữa out nhập nhật 2.4 và psan 1 cầu, nhu cầu là 1 chiếc xe cho cả gia đình và đi làm hàng ngày, cuối cùng em chọn psan vì luac đó out chưa có cửa gió sau, và vì ... em thích psan khi ngồi lên cầm lái nó . Hiện tại có lẽ bác dễ lựa chọn hơn em nhiều vì out hôm nay đã khác phục được cửa gió sau rồi, vấn đề bây giờ là xe bác đi hay là đi cho cả gia đình? Vấn đề chi phí đầu tư và chi phí vận hành thế nào thôi ạ? Chúc bác có lựa chọn tốt nhất cho mình
Thân,
Bên em tháng này đang có giá tốt đòng pajero sport máy dầuChào các bác, em phải đào mộ lại thớt này một chút vì em cũng dính quả tương tư như chủ thớt. Chưa có thớt nào xin tư vấn mua xe mà lắm trang và tâm tư như bác chủ. Dù gần 2 năm trôi qua nhưng tâm tư của bác vẫn giống với nhiều người.
Em sau một thời gian cũng tâm tư tìm hiểu PSAN, hôm nay ra SR sờ mó, thế nào lại cảm nắng em Outlander 2.4, nên lại về đọc. Tuy nhiên sau khi lội qua 17 trang này em nghĩ sẽ vẫn kiên định với đường lối đã chọn PSAN 4x2 diesel. Giá hiện nay đã mềm hơn rất nhiều so với hồi các bác mua. Các khuyến điểm nội thất em sẽ về khắc phục như bọc da thật, lắp lắp cam lùi (ơn trời có cảm biến lùi sẵn), thay màn DVD cùi, lắp cam hành trình, cam lề, cảnh báo điểm mù v.v..
bac quan tâm Alo em có giá tốt nhất Sài gòn nhé
0908433990 em Huy
Attachments
-
168,8 KB Đọc: 93
Chào bác,
chia sẻ với tâm tư của bác có 1 điểm chia sẻ với bác là em chưa thấy ai hối tiếc dù chọn out hat psan Cuối cùng vẫn là nhu cầu của bác, bác cần gì và bác muốn gì thôi ạ! Trường hợp của em 1 năm về trước là chọn giữa out nhập nhật 2.4 và psan 1 cầu, nhu cầu là 1 chiếc xe cho cả gia đình và đi làm hàng ngày, cuối cùng em chọn psan vì luac đó out chưa có cửa gió sau, và vì ... em thích psan khi ngồi lên cầm lái nó . Hiện tại có lẽ bác dễ lựa chọn hơn em nhiều vì out hôm nay đã khác phục được cửa gió sau rồi, vấn đề bây giờ là xe bác đi hay là đi cho cả gia đình? Vấn đề chi phí đầu tư và chi phí vận hành thế nào thôi ạ? Chúc bác có lựa chọn tốt nhất cho mình
Thân,
Chào bác. Bác cho xin đánh giá, so sánh chi tiết hơn giữa Out 2.4 và PSAN xăng 1 cầu được không ạ? Em thấy các bác PSAN xăng 2 cầu chia sẻ nhiều nhưng chưa thấy có đánh giá thực tế về PSAN 1 cầu. Ngoại trừ offroad ra thì 1 cầu có vấn đề khó khăn khi đi trên đường so với 2 cầu (mưa, trơn trượt,..) không bác?
Nhu cầu của em cũng giống hệt bác. Chi phí đầu tư được PSAN 1 cầu, không muốn 2 cầu lắm vì thấy có vẻ thừa so với nhu cầu. Chi phí vận hành thì ok, cứ cho ông PSAN 15-20 lít / 100 km đi.
Có điều kiện thì lên 2 cầu đi bác. Có những lúc ta lại là người đứng ngoài cuộc chơi vì quyết định "sai" (5 năm trước em cũng nghĩ như bác vậy). Trong group PS, mấy bác ấy gọi vui 1 cầu là "khuyết tật".Chào bác. Bác cho xin đánh giá, so sánh chi tiết hơn giữa Out 2.4 và PSAN xăng 1 cầu được không ạ? Em thấy các bác PSAN xăng 2 cầu chia sẻ nhiều nhưng chưa thấy có đánh giá thực tế về PSAN 1 cầu. Ngoại trừ offroad ra thì 1 cầu có vấn đề khó khăn khi đi trên đường so với 2 cầu (mưa, trơn trượt,..) không bác?
Nhu cầu của em cũng giống hệt bác. Chi phí đầu tư được PSAN 1 cầu, không muốn 2 cầu lắm vì thấy có vẻ thừa so với nhu cầu. Chi phí vận hành thì ok, cứ cho ông PSAN 15-20 lít / 100 km đi.
Chào bác. Bác cho xin đánh giá, so sánh chi tiết hơn giữa Out 2.4 và PSAN xăng 1 cầu được không ạ? Em thấy các bác PSAN xăng 2 cầu chia sẻ nhiều nhưng chưa thấy có đánh giá thực tế về PSAN 1 cầu. Ngoại trừ offroad ra thì 1 cầu có vấn đề khó khăn khi đi trên đường so với 2 cầu (mưa, trơn trượt,..) không bác?
Nhu cầu của em cũng giống hệt bác. Chi phí đầu tư được PSAN 1 cầu, không muốn 2 cầu lắm vì thấy có vẻ thừa so với nhu cầu. Chi phí vận hành thì ok, cứ cho ông PSAN 15-20 lít / 100 km đi.
Chào bác,
So với Out thì em không có kinh nghiệm để chia sẻ với bác, vì em không chạy Out. Nhưng cá nhân em nghĩ, nếu xe cá nhân (bác) đi làm hàng ngày, đi lại nhiều trong phố, thì bác nên chọn Out, tiết kiệm hơn và xoay trở tốt hơn. Khi cần đi chơi xa với gia đình cũng ok.
Về PSAN, nếu có đủ điều kiện, bác nên lên thẳng 2 cầu, ít dùng nhưng khi cần không có cũng dở lắm bác, như em sau này vẫn hơi tiếc vì ngày xưa không lên được 2 cầu.
Bản PS 1 cầu thì tệ nhất là bộ đèn, bi halogen rất tối, không có daylight. Lời khuyên là đủ đk thì lên 2 cầu.
Nhà em lúc ấy mua 1 chiếc xe cho cả nhà, đường đi làm không đông đúc, nên em chọn PSAN. Giờ em đang nghĩ đến sedan thứ 2.
Chúc bác có lựa chọn sáng suốt cho mình.
Thân,
Thì cũng phải để bác ấy trèo lần lượt từ 1 cầu rồi sau 4-5 năm, vài lần đứng ngoài cuộc chơi ..thấy bức xúc, bức nút ..mới qua đời xe 4 bánh được chứ!Có điều kiện thì lên 2 cầu đi bác. Có những lúc ta lại là người đứng ngoài cuộc chơi vì quyết định "sai" (5 năm trước em cũng nghĩ như bác vậy). Trong group PS, mấy bác ấy gọi vui 1 cầu là "khuyết tật".