E đưa ra là hoàn toàn quan điểm cá nhân, nghề mua bán xe nên cũng tiếp xúc chạy nhìu hết mấy dòng này hết rồi bác, e cũng được thăm quan các nhà máy lắp ráp nên cũng đưa ra quan điểm của mình tư vấn cho a e thôi bác. Còn chuyện an toàn cao thì e dựa vào trang bị cho cái xe chứ ko phải quan điểm cá nhân bác nhé, cái chức năng City Stop của nó bác nên tìm hiểu nhé, hạng C hay D tại VN cũng chưa xe nào có đâu nha bác. Bác đi trong phố quên thắng nó tự thắng mà còn ko an toàn nhất thì thế nào mới gọi là an toàn bác?
Có mỗi cái City Stop thôi mà cụ cũng chứng minh focus an toàn nhất, vậy suy ra, thằng Toy altis nó có 7 túi khi, hạng c,d ko có con nào 7 túi, thì Toy an toàn nhất?
Nhà em thấy Mazda chủ yếu được bán ở VN, còn các thị trường Âu, Mỹ thì hầu như không có tiếng tăm gì, đặc biệt sạch bóng tại các thị trường yêu cầu cao về kỹ thuật và độ an toàn như Anh, Mỹ, Đức, Pháp,... Ngay ở Nhật thì Mazda vẫn còn xếp sau nhiều hãng xe hơi khác, tôi nhớ không nhầm Mazda đứng thứ 6, sau các hãng xe Toyota, Honda, Suzuki, Nissan, Daihatsu.
Em gửi bác ngắm chút. Đỉnh cao của Focus nhà em.Các bác cứ chê Ford nói chung chung và Focus nói riêng nhưng nhưng e cá bác nào chạy con Focus Titanium đời từ 2016 về sau so với các xe hạng C xem rồi đánh giá e nó ra sao nhé. M3 hay Atis, Elantra, Civic gen 9 e đều đã chạy qua rất nhiều lần nhưng ko có xe nào e đánh giá cao bằng Focus titanium 2016. Máy 1.5 180 mã mạnh nhất phân khúc chạy rất ngon từ phố ra cao tốc luôn, e đã lên 170 km/h ở cao tốc HN-HP rất OK và ko đưa đẩy hay bay bổng gì ạ, option tới nóc, an toàn và công nghệ trùm luôn, cách âm theo e cũng tốt nhất hạng C rồi. Đời từ model 2016 trở đi e thấy Ford đã fix hết lỗi từ đời trước rồi. Nếu bác phân vân 2 xe này thì cá nhân và kinh nghiệm của e khuyên bác múc Focus bản Titanium nhé.
Attachments
-
592,6 KB Đọc: 37
Khủng vãi, bác duy trì được times nhiêu?Em gửi bác ngắm chút. Đỉnh cao của Focus nhà em.
Em đâu dám duy trì, lên đến mốc đó, chạy khỏang một lát ko thấy lên đc nữa là nhả ga thôi ạ.Khủng vãi, bác duy trì được times nhiêu?
Hầu thêm các cụ các mốc đẹp để biết chạy Focus sướng thế nào.
Attachments
-
299,8 KB Đọc: 27
-
548,3 KB Đọc: 27
-
543,8 KB Đọc: 24
-
543,8 KB Đọc: 30
-
586 KB Đọc: 22
-
592,6 KB Đọc: 25
Nếu phân vân nên chon xpander gọn nhẹ lợi xăng như xe 5c . Cần thì đi dc 7cPhân vân:
1/ Giá Focus trend rẻ hơn Honda city bản TOP: Chọn ai? Phân khúc C rẻ hơn phân khúc B của Honda.
2/ Mit Xpander lại cao hơn Focus trend 1 ít (620 triệu) nhưng gầm cao, 7 chỗ. Vậy thêm 1 ít nữa lấy luôn Xpander?
Mình cũng đang phân vân như vậy.
Nhà em thấy Mazda chủ yếu được bán ở VN, còn các thị trường Âu, Mỹ thì hầu như không có tiếng tăm gì, đặc biệt sạch bóng tại các thị trường yêu cầu cao về kỹ thuật và độ an toàn như Anh, Mỹ, Đức, Pháp,... Ngay ở Nhật thì Mazda vẫn còn xếp sau nhiều hãng xe hơi khác, tôi nhớ không nhầm Mazda đứng thứ 6, sau các hãng xe Toyota, Honda, Suzuki, Nissan, Daihatsu.
Toy cũng sạch bóng châu âu nói gì mazda.
Còn vị trí xếp hạng các hãng xe ko đồng nghĩa với chất lượng xe, ví dụ, subaru thương hiệu bình dân và xếp hạng thấp ko có nghĩa xe hãng này kém.
Hóng cao kiến của cụ về trình của ford, đừng chê mazda nữa
Em gửi bác ngắm chút. Đỉnh cao của Focus nhà em.
Ra autobah, có video focus lên tới 300km/h đó cụ.
Cụ chay bằng một nữa khác nào dìm hàng em ấy