U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn
các Bác thực tế 1 chút chứ , theo em thì không có công an thì Phương Án 2, có công an thì Phương án 3
các bác dùng Phuơng án 3 là đợi mút chỉ luôn nhé :
- đèn xanh bật cho xe bò ra qua vach người đi bộ ,
- đợi cho bên ngược chiều đi qua , nhập vào làn từ từ
-nhiều khi đèn bên kia bật xanh, xe ào qua ..tắc đường ...hix..hĩx
các bác dùng Phuơng án 3 là đợi mút chỉ luôn nhé :
- đèn xanh bật cho xe bò ra qua vach người đi bộ ,
- đợi cho bên ngược chiều đi qua , nhập vào làn từ từ
-nhiều khi đèn bên kia bật xanh, xe ào qua ..tắc đường ...hix..hĩx
Và dể dùng chiêu: Tới già, de non...Gia_Định nói:U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn
phantan nói:Và dể dùng chiêu: Tới già, de non...Gia_Định nói:U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn
em ủng hộ các bác!
...đưa đầu xe ra phía nguy hiểm... luật quy định như vậy rồi!
Gia_Định nói:U-turn giữa đèo : bên núi bên vực : nên đưa mũi xe về hướng vực hay vách núi ?
đường từ Cam Ranh đi Khánh Sơn
trong giáo trình thi phần lý thuyết của trường Tiến bộ có câu hướng dẫn cho trường hợp này đấy Bác. Và em thấy đúng, vậy em trích để Bác tham khảo nhé:
Để đảm bảo an toàn khi quay đầu xe, người lái xe phải quan sát và thực hiện các thao tác theo trình tự sau:
- Quan sát biển báo hiệu để biết nơi được phép quay đầu.
- Quan sát kỹ địa hình nơi chọn để quay đầu.
- Lựa chọn quỹ đạo để quay đầu xe (tiến, lùi) cho thích hợp.
- Thực hiện quay đầu xe với tốc độ nhỏ nhất.
- Thường xuyên báo tín hiệu, tốt nhất có người báo hiệu ở phía sau.
<span style=""color: #ff0000;""> Nếu quay đầu xe ở nơi có địa hình nguy hiểm thì đưa đầu xe về phía nguy hiểm đưa đuôi xe về phía an toàn và thực hiện tiến, lùi liên tục cho đến khi quay được đầu xe.</span>
[style="color: #ff0000;"]
[/style]