Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Phương án 3, nhưng không cần lấy ra xa quá như hình vẽ, bánh xe sau không cán vạch đi bộ là ok .
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn :D
 
qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
các Bác thực tế 1 chút chứ , theo em thì không có công an thì Phương Án 2, có công an thì Phương án 3
các bác dùng Phuơng án 3 là đợi mút chỉ luôn nhé :
- đèn xanh bật cho xe bò ra qua vach người đi bộ ,
- đợi cho bên ngược chiều đi qua , nhập vào làn từ từ
-nhiều khi đèn bên kia bật xanh, xe ào qua ..tắc đường ...hix..hĩx
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Gia_Định nói:
U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn :D
Và dể dùng chiêu: Tới già, de non...
 
Hạng B2
28/1/11
269
5
0
Bình Dương
phantan nói:
Gia_Định nói:
U-turn đường đèo : bất kể động cô xe nằm đâu (trước mũi/sau đuôi) thì phương án tối ưu = cho mũi xe ra phía vực
Lý do : bác tài dễ quan sát
de đuôi vô vách núi rủi có đụng hư xe cũng chẳng sao vì cái quan trọng nhất là an toàn :D
Và dể dùng chiêu: Tới già, de non...

em ủng hộ các bác!
...đưa đầu xe ra phía nguy hiểm... luật quy định như vậy rồi!
 
Hạng C
18/1/11
618
10
18
Gia_Định nói:
U-turn giữa đèo : bên núi bên vực : nên đưa mũi xe về hướng vực hay vách núi ?

đường từ Cam Ranh đi Khánh Sơn


trong giáo trình thi phần lý thuyết của trường Tiến bộ có câu hướng dẫn cho trường hợp này đấy Bác. Và em thấy đúng, vậy em trích để Bác tham khảo nhé:
Để đảm bảo an toàn khi quay đầu xe, người lái xe phải quan sát và thực hiện các thao tác theo trình tự sau:
- Quan sát biển báo hiệu để biết nơi được phép quay đầu.

- Quan sát kỹ địa hình nơi chọn để quay đầu.

- Lựa chọn quỹ đạo để quay đầu xe (tiến, lùi) cho thích hợp.

- Thực hiện quay đầu xe với tốc độ nhỏ nhất.

- Thường xuyên báo tín hiệu, tốt nhất có người báo hiệu ở phía sau.

<span style=""color: #ff0000;""> Nếu quay đầu xe ở nơi có địa hình nguy hiểm thì đưa đầu xe về phía nguy hiểm đưa đuôi xe về phía an toàn và thực hiện tiến, lùi liên tục cho đến khi quay được đầu xe.</span>
[style="color: #ff0000;"]
[/style]
 
Hạng D
9/3/10
2.180
371
83
He he, theo em trường hợp quay đầu trên đèo, em chọn phương án "KHÔNG". Một số đèo cao và dài thì thường có khoảng trống rất rộng ở ngay đỉnh đèo, lúc bấy giờ quay đầu là OK nhất.
 
Hạng D
14/1/11
1.326
11.268
113
- Phương án 1 các bác không thấy gì thắc mắc à?