Em hôm nọ sang Hoàng Gia ... ngó Tuc ngó Soul thôi nhưng thấy con Sorento ở đó .. Nghe đâu đắt hơn cả Santa Fe . Cảm nhận xe trông cứng cáp hơn SF , nội thất hai màu , Option có thấy cả DVD nữa . Nếu bác chiu khó sang đó mang hai con ra mà so sánh là đúng nhất
manhodessa nói:Em hôm nọ sang Hoàng Gia ... ngó Tuc ngó Soul thôi nhưng thấy con Sorento ở đó .. Nghe đâu đắt hơn cả Santa Fe . Cảm nhận xe trông cứng cáp hơn SF , nội thất hai màu , Option có thấy cả DVD nữa . Nếu bác chiu khó sang đó mang hai con ra mà so sánh là đúng nhất
Không đắt hơn đâu bác Manh :
New Sorento có giá 809 triệu đồng, được trang bị động cơ dầu R 2.2 lít, e-VGT, số sàn, dẫn động một cầu, công suất 197 mã lực. Các trang thiết bị gồm ghế da, hệ thống ổn định điện tử ESP, kiểm soát hành trình (cruise control), hệ thống cảm biến lùi, chống bó cứng phanh kết hợp với 4 thắng đĩa trước sau.
http://www.cand.com.vn/vi...oi/2009/10/121654.cand
Đây nữa các bác tham khảo :
Kia Sorento 2010 thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam
Sau lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm ôtô Seoul đầu năm nay, và không phải đợi chờ đến triển lãm Frankfurt sắp diễn ra vào tháng 9 tới, giờ đây chúng ta đã có thể nhìn thấy chiếc Kia Sorento 2010 ngay tại Việt Nam.
Đây là chiếc Kia Sorento 2010 đầu tiên được công ty nhập khẩu xe hơi Hùng Hảo nhập về Việt Nam. Qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy một diện mạo hoàn toàn mới của Kia Sorento 2010 thế hệ thứ 3.
Kiểu dáng đèn pha liên kết liền mạch với lưới tản nhiệt, mang đậm thiết kế mới đang dần trở thành đặc trưng cho phong cách của Kia. Độ cao thân xe được nâng lên nhưng khung gầm lại bị hạ thấp,trụ C được thiết kế to hơn, đèn hậu sử dụng công nghệ LED.
Ngoài ra, chiếc SUV này còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, nút khởi động thông minh và khoá KeylessGo. Ghế ngồi bọc da cao cấp có chức năng sưởi và làm mát độc lập hai hàng ghế, điều hoà hai dàn lạnh phân hai vùng độc lập. Cửa sổ trời Panoramic với 2 cửa nóc.
Kia Sorento 2010 được nhập về lần này sử dụng chung động cơ R-Diesel với Hyundai SantaFe2010 và dẫn động cầu trước. Máy dầu 2,2 lít công nghệ e-VGT tăng áp điện tử, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 436Nm.
Kia Sorento 2010 nhập về lần này được công ty Hùng Hảo bán với giá từ 47.100 - 54.100USD dành cho phiên bản Diesel 2.2. Ngoài ra, Kia Sorento 2010 còn có thêm phiên bản Diesel 2.0 (42.500 - 49.200USD) và phiên bản máy xăng 2.4 (46.100 - 49.000USD).
(**Những nhận định và đánh giá về Kia Sorento 2010 trên sẽ được Autonet sẽ được gửi tới bạn đọc vào thời gian tới.)
http://autonet.com.vn/vn/...ai-viet-nam/index.aspx
Kia Sorento 2010 thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam
Kiểu dáng đèn pha liên kết liền mạch với lưới tản nhiệt, mang đậm thiết kế mới đang dần trở thành đặc trưng cho phong cách của Kia. Độ cao thân xe được nâng lên nhưng khung gầm lại bị hạ thấp,trụ C được thiết kế to hơn, đèn hậu sử dụng công nghệ LED.
Clip
Về nội thất, vô-lăng được tích hợp khá nhiều chức năng như điều chỉnh âm thanh, điện thoại Bluethooth, điều khiển hành trình Cruiser Control. Bên cạnh đó, Kia Sorento 2010 trang bị thêm màn hình cảm ứng 6,5inch tích hợp GPS và camera lùi, hệ thống DVD/MP3 kết hợp dàn âm thanh UBL chuẩn DTS, cổng kết nối iPod, USB...
Ngoài ra, chiếc SUV này còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, nút khởi động thông minh và khoá KeylessGo. Ghế ngồi bọc da cao cấp có chức năng sưởi và làm mát độc lập hai hàng ghế, điều hoà hai dàn lạnh phân hai vùng độc lập. Cửa sổ trời Panoramic với 2 cửa nóc.
Kia Sorento 2010 nhập về lần này được công ty Hùng Hảo bán với giá từ 47.100 - 54.100USD dành cho phiên bản Diesel 2.2. Ngoài ra, Kia Sorento 2010 còn có thêm phiên bản Diesel 2.0 (42.500 - 49.200USD) và phiên bản máy xăng 2.4 (46.100 - 49.000USD).
(**Những nhận định và đánh giá về Kia Sorento 2010 trên sẽ được Autonet sẽ được gửi tới bạn đọc vào thời gian tới.)
Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc Kia Sorento 2010
(Ấn vào hình để xem rõ hơn)
(Ấn vào hình để xem rõ hơn)
hôm nọ em đã mục kích tận mắt sorento ngoài đường thấy dáng không đẹp hơn SF và nội thất đúng là có nhiều cái khác hơn nhưng không đẹp long lanh như hình chụp đâu các bác . nhưng em vẫn vote cho sorento để cho phong phú đội hình chứ bác lại quất SF thì nhàm quá
Mình cũng nghiên cứu em này gần 6 tháng từ catalogue đến thực tế: có chung nhận xêt như sau:
1/ Gía KS 53,500 u, STFE : 52.5 u ( cùng 2.0, 2wd ) cao cấp nhất
2/ Cùng sử dụng chung máy và hộp số, nên độ bền như nhau
3/ êề kiểu dáng thì KS trông hầm hố hơn, còn STFE SEXY và hiên đại hơn.
4/ Phía mặt trước KS nhìn ngầu hơn SF. nhưng phía sau thì KS nhìn chán phèo! dàn pô của SF nhìn rất pro còn KS thì không có dàn này
5/ Đồ chơi thì KS được dàn 10JBL,DVD, Cảm biên áp suất lốp , PARANORAMA ( nhưng không keo được pâần sau nên cũng không hẵn đúng loại này ). Còn SF thì có cảm biến phía trước.
6/ Ghế da của KS limited nhìn rất đẹp và lạ ( phải nhìn thực tế ) , Chiều ngang KS chật hơn SF, Hàng ghế thứ 3 KS cũng chật hơn SF.
7/ Nếu mua dùng SF thì gọi là " sành điệu" ( muợn lời chiến hữu ) còn mua KS mang tính đột phá táo bạo!
8/ Cuối cùng , SF chạy nhiêu rồi, bác nên mua KS cho có tính đột phá và tận hưởng cảm giác xe hàng hiếm.
1/ Gía KS 53,500 u, STFE : 52.5 u ( cùng 2.0, 2wd ) cao cấp nhất
2/ Cùng sử dụng chung máy và hộp số, nên độ bền như nhau
3/ êề kiểu dáng thì KS trông hầm hố hơn, còn STFE SEXY và hiên đại hơn.
4/ Phía mặt trước KS nhìn ngầu hơn SF. nhưng phía sau thì KS nhìn chán phèo! dàn pô của SF nhìn rất pro còn KS thì không có dàn này
5/ Đồ chơi thì KS được dàn 10JBL,DVD, Cảm biên áp suất lốp , PARANORAMA ( nhưng không keo được pâần sau nên cũng không hẵn đúng loại này ). Còn SF thì có cảm biến phía trước.
6/ Ghế da của KS limited nhìn rất đẹp và lạ ( phải nhìn thực tế ) , Chiều ngang KS chật hơn SF, Hàng ghế thứ 3 KS cũng chật hơn SF.
7/ Nếu mua dùng SF thì gọi là " sành điệu" ( muợn lời chiến hữu ) còn mua KS mang tính đột phá táo bạo!
8/ Cuối cùng , SF chạy nhiêu rồi, bác nên mua KS cho có tính đột phá và tận hưởng cảm giác xe hàng hiếm.
bác viết quá đúng
chevol nói:Mình cũng nghiên cứu em này gần 6 tháng từ catalogue đến thực tế: có chung nhận xêt như sau:
1/ Gía KS 53,500 u, STFE : 52.5 u ( cùng 2.0, 2wd ) cao cấp nhất
2/ Cùng sử dụng chung máy và hộp số, nên độ bền như nhau
3/ êề kiểu dáng thì KS trông hầm hố hơn, còn STFE SEXY và hiên đại hơn.
4/ Phía mặt trước KS nhìn ngầu hơn SF. nhưng phía sau thì KS nhìn chán phèo! dàn pô của SF nhìn rất pro còn KS thì không có dàn này
5/ Đồ chơi thì KS được dàn 10JBL,DVD, Cảm biên áp suất lốp , PARANORAMA ( nhưng không keo được pâần sau nên cũng không hẵn đúng loại này ). Còn SF thì có cảm biến phía trước.
6/ Ghế da của KS limited nhìn rất đẹp và lạ ( phải nhìn thực tế ) , Chiều ngang KS chật hơn SF, Hàng ghế thứ 3 KS cũng chật hơn SF.
7/ Nếu mua dùng SF thì gọi là " sành điệu" ( muợn lời chiến hữu ) còn mua KS mang tính đột phá táo bạo!
8/ Cuối cùng , SF chạy nhiêu rồi, bác nên mua KS cho có tính đột phá và tận hưởng cảm giác xe hàng hiếm.
Bác Nobitta,
Bác quyết định ngay Sorento 2010 không phải lăn tăn, em lúc đầu cũng định lấy SFE 2010 nhưng khi phát hiện ra Sor thì quyết định lấy em này luôn. Đúng là đuôi xe Sor ko ấn tượng lắm, nhưng nhìn ngang và trước thì rất đẹp. Option thì hơn hẳn SFE cùng tầm tiền. Bác quyết định sớm thì có xe đi sớm, chứ chờ các bác đi rồi cho ý kiến thì lâu lắm, vì Sor chạy ở VN chưa nhiều. Xe em đặt chắc khoảng tháng nữa mới về, nên chưa có nhận xét gì cho bác được.
Bác quyết định ngay Sorento 2010 không phải lăn tăn, em lúc đầu cũng định lấy SFE 2010 nhưng khi phát hiện ra Sor thì quyết định lấy em này luôn. Đúng là đuôi xe Sor ko ấn tượng lắm, nhưng nhìn ngang và trước thì rất đẹp. Option thì hơn hẳn SFE cùng tầm tiền. Bác quyết định sớm thì có xe đi sớm, chứ chờ các bác đi rồi cho ý kiến thì lâu lắm, vì Sor chạy ở VN chưa nhiều. Xe em đặt chắc khoảng tháng nữa mới về, nên chưa có nhận xét gì cho bác được.