@tammile: thanks ý tưởng của bác, nghe cũng hay hay nhưng từ có đến 3 vần thì hơi khó để đi vào trí nhớ nhanh đc. Nhưng em rất thích comment của bác, mục đích em cần là đây, cách suy luận- phân tích ý nghĩ của người tiêu dùng, chứ k đơn thuần như tiêu đề mà em đặt cho thớt.... sr đã đánh lừa bác
"Khi mua sắm quần áo cho F1 thì e nghĩ chắc 90% là bà cả quyết định rồi vì vậy cái tên phải thật gần gủi với chị em phụ nữ để họ dễ nhớ... ngẩu hứng theo kiểu Apple, Mango... e đã chọn được 1 quả mà hầu hết các chị em phụ nữ đều thích mà e nghĩ các bác cũng thích nữa đó là quả Măng Cụt...
Ko biết các bác có để ý ko chứ e thấy chỉ có bên trong quả Măng Cụt mới có được màu trắng thuần khiết rất đẹp, được xếp ngay ngắn rất xinh xắn, vị của nó thì rất ngọt ngào tựa như F1 của các bác vậy... hơn nữa khi nhắc đến từ “Măng” cũng có thể liên tưởng đôi chút đến thế hệ F1 “Măng non”"
"Khi mua sắm quần áo cho F1 thì e nghĩ chắc 90% là bà cả quyết định rồi vì vậy cái tên phải thật gần gủi với chị em phụ nữ để họ dễ nhớ... ngẩu hứng theo kiểu Apple, Mango... e đã chọn được 1 quả mà hầu hết các chị em phụ nữ đều thích mà e nghĩ các bác cũng thích nữa đó là quả Măng Cụt...
Ko biết các bác có để ý ko chứ e thấy chỉ có bên trong quả Măng Cụt mới có được màu trắng thuần khiết rất đẹp, được xếp ngay ngắn rất xinh xắn, vị của nó thì rất ngọt ngào tựa như F1 của các bác vậy... hơn nữa khi nhắc đến từ “Măng” cũng có thể liên tưởng đôi chút đến thế hệ F1 “Măng non”"