1 vote cho Yola nhé. 2 bé nhà mình đều đang theo học ở đây. Giáo viên có cả bản địa và Việt Nam. Yola có đội ngũ các giáo viên rất nhiệt tình và thân thiện với học viên. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tốt và có nhiều hoạt động ngoại khóa. Mình thích nhất là hoạt động ngoại khóa để các bé rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, song song cũng coi như kết hợp cả rèn luyện kỹ năng sống.
Yola là trung tâm luyện thi TOEFL, IELTS có tiếng về chất lượng, học viên đa số đều đạt được điểm cao trong các kì thi chứng chỉ quốc tế sau thời gian ôn luyện tại Yola. Tuy nhiên mức học phí ở đây cũng khá cao, nhưng vẫn là lựa chọn tốt hơn British Council hay ACET vì học phí mềm mà chất lượng cũng tốt. Học tại Yola đòi hỏi sự nỗ lực của học viên rất cao, bạn nào lười vào trung tâm này thì kết quả sẽ rất thấp
Chỉnh sửa cuối:
Bà chị gái đang rủ đăng ký cho thằng thứ 2 học Primary của YOLA: https://yola.vn/chuong-trinh-tieng-anh-thieu-nhi-tieng-anh-tieu-hoc-yola/
Đây là thông tin em tìm hiểu được, có bố mẹ nào đang cho con học khóa này ở YOLA cho em xin ít feedback nhé.
Chương trình học với mô hình Online - Offline cùng với các câu truyện kể thu hút kích thích việc nói của các bé.
Phương pháp:
●Story based - Học tiếng Anh qua các câu truyện: điều này khiến cho việc học tiếng Anh trở nên tự nhiên và giúp bé hứng thú hơn trong việc học.
●Project based - Học tiếng Anh qua dự án: Bé cùng các bạn và thầy cô làm các dự án nhỏ và thông qua đó, bé được sử dụng tiếng Anh tự nhiên.
●CLIL (Content and language integrated based learning) Học tiếng Anh lồng ghép kiến thức - phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ giúp cho bé có thể ứng dụng kiến thức tiếng Anh vào môi trường thực tế
Đây là thông tin em tìm hiểu được, có bố mẹ nào đang cho con học khóa này ở YOLA cho em xin ít feedback nhé.
Chương trình học với mô hình Online - Offline cùng với các câu truyện kể thu hút kích thích việc nói của các bé.
Phương pháp:
●Story based - Học tiếng Anh qua các câu truyện: điều này khiến cho việc học tiếng Anh trở nên tự nhiên và giúp bé hứng thú hơn trong việc học.
●Project based - Học tiếng Anh qua dự án: Bé cùng các bạn và thầy cô làm các dự án nhỏ và thông qua đó, bé được sử dụng tiếng Anh tự nhiên.
●CLIL (Content and language integrated based learning) Học tiếng Anh lồng ghép kiến thức - phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ giúp cho bé có thể ứng dụng kiến thức tiếng Anh vào môi trường thực tế
British Council nến muốn học từ từ, chậm mà chắc. Nhưng trẻ phải đúng trình độ, đúng độ tuổi mới có lớp phù hợp. Nghĩa là 6t phải bắt đầu học, nếu 8 tuổi thì trình độ phải tương đương các bé primary 3, thì mới vào được, không thì nằm ở waiting list hoài à.
ACET nếu trẻ cấp 2, có khả năng về ngôn ngữ, có thể học nhanh được (mỗi buổi 3,5h nên hơi cực nếu trẻ con không tiếp thu hết). Các trung tâm khác hên xui, do mở rộng nên không có đủ gv chất lượng. Yola thì mình can, nhà mình gần đó định cho con học cho gần, nhưng mới test thử, cháu đã nhận xét cô nói không hay. Đứa cháu thi IELTS được 7.0 (writing và speaking có 6.0 cũng được mời trợ giảng và giảng luôn). Học phí tính theo giờ ngang giá ACET, quá đắt so với chất lượng GV.
ILA tuy có cầu kỳ hơn nhưng mở rộng quá cũng ko đủ GV, các trung tâm vùng ven không có GV tốt như ở khu vực trung tâm.
Trên hết, 4h/ tuần không đủ cho các bé sử dụng tốt tiếng Anh nên phụ huynh phải kết hợp nhiều phương thức học tập, duy trì việc sử dụng ngôn ngữ cho con trong tuần. Kiên nhẫn 6 năm thì con mới đạt trình độ B2, và sử dụng tiếng Anh thông dụng tương đối tự nhiên. Sau đó bắt đầu nâng cao, luyện thi C1 hoặc IELTS, TOEFL.
ACET nếu trẻ cấp 2, có khả năng về ngôn ngữ, có thể học nhanh được (mỗi buổi 3,5h nên hơi cực nếu trẻ con không tiếp thu hết). Các trung tâm khác hên xui, do mở rộng nên không có đủ gv chất lượng. Yola thì mình can, nhà mình gần đó định cho con học cho gần, nhưng mới test thử, cháu đã nhận xét cô nói không hay. Đứa cháu thi IELTS được 7.0 (writing và speaking có 6.0 cũng được mời trợ giảng và giảng luôn). Học phí tính theo giờ ngang giá ACET, quá đắt so với chất lượng GV.
ILA tuy có cầu kỳ hơn nhưng mở rộng quá cũng ko đủ GV, các trung tâm vùng ven không có GV tốt như ở khu vực trung tâm.
Trên hết, 4h/ tuần không đủ cho các bé sử dụng tốt tiếng Anh nên phụ huynh phải kết hợp nhiều phương thức học tập, duy trì việc sử dụng ngôn ngữ cho con trong tuần. Kiên nhẫn 6 năm thì con mới đạt trình độ B2, và sử dụng tiếng Anh thông dụng tương đối tự nhiên. Sau đó bắt đầu nâng cao, luyện thi C1 hoặc IELTS, TOEFL.
Nên là, không quan trọng trung tâm nào. Chủ yếu là phải tạo được môi trường, chí ít là gần được như tiếng Việt.British Council nến muốn học từ từ, chậm mà chắc. Nhưng trẻ phải đúng trình độ, đúng độ tuổi mới có lớp phù hợp. Nghĩa là 6t phải bắt đầu học, nếu 8 tuổi thì trình độ phải tương đương các bé primary 3, thì mới vào được, không thì nằm ở waiting list hoài à.
ACET nếu trẻ cấp 2, có khả năng về ngôn ngữ, có thể học nhanh được (mỗi buổi 3,5h nên hơi cực nếu trẻ con không tiếp thu hết). Các trung tâm khác hên xui, do mở rộng nên không có đủ gv chất lượng. Yola thì mình can, nhà mình gần đó định cho con học cho gần, nhưng mới test thử, cháu đã nhận xét cô nói không hay. Đứa cháu thi IELTS được 7.0 (writing và speaking có 6.0 cũng được mời trợ giảng và giảng luôn). Học phí tính theo giờ ngang giá ACET, quá đắt so với chất lượng GV.
ILA tuy có cầu kỳ hơn nhưng mở rộng quá cũng ko đủ GV, các trung tâm vùng ven không có GV tốt như ở khu vực trung tâm.
Trên hết, 4h/ tuần không đủ cho các bé sử dụng tốt tiếng Anh nên phụ huynh phải kết hợp nhiều phương thức học tập, duy trì việc sử dụng ngôn ngữ cho con trong tuần. Kiên nhẫn 6 năm thì con mới đạt trình độ B2, và sử dụng tiếng Anh thông dụng tương đối tự nhiên. Sau đó bắt đầu nâng cao, luyện thi C1 hoặc IELTS, TOEFL.
Trông chờ 4h/tuần cho ILA là không đủ và bị ngắt quãng khá dài trong khi ngôn ngữ cần sử dụng mỗi ngày. Nên cho các bé sử dụng ít nhất 30-45min/ngày rồi weekend thêm ILA là ổn....còn giỏi thì còn tuỳ khả năng bé. Mà đc tiếp xúc gv bản xứ mỗi ngày là ngon, nhất là các bé trường tư, qtế.British Council nến muốn học từ từ, chậm mà chắc. Nhưng trẻ phải đúng trình độ, đúng độ tuổi mới có lớp phù hợp. Nghĩa là 6t phải bắt đầu học, nếu 8 tuổi thì trình độ phải tương đương các bé primary 3, thì mới vào được, không thì nằm ở waiting list hoài à.
ACET nếu trẻ cấp 2, có khả năng về ngôn ngữ, có thể học nhanh được (mỗi buổi 3,5h nên hơi cực nếu trẻ con không tiếp thu hết). Các trung tâm khác hên xui, do mở rộng nên không có đủ gv chất lượng. Yola thì mình can, nhà mình gần đó định cho con học cho gần, nhưng mới test thử, cháu đã nhận xét cô nói không hay. Đứa cháu thi IELTS được 7.0 (writing và speaking có 6.0 cũng được mời trợ giảng và giảng luôn). Học phí tính theo giờ ngang giá ACET, quá đắt so với chất lượng GV.
ILA tuy có cầu kỳ hơn nhưng mở rộng quá cũng ko đủ GV, các trung tâm vùng ven không có GV tốt như ở khu vực trung tâm.
Trên hết, 4h/ tuần không đủ cho các bé sử dụng tốt tiếng Anh nên phụ huynh phải kết hợp nhiều phương thức học tập, duy trì việc sử dụng ngôn ngữ cho con trong tuần. Kiên nhẫn 6 năm thì con mới đạt trình độ B2, và sử dụng tiếng Anh thông dụng tương đối tự nhiên. Sau đó bắt đầu nâng cao, luyện thi C1 hoặc IELTS, TOEFL.
Cái này là với trẻ con thôi, chứ lên đến trình độ B2-C1 thì bắt buộc phải giáo viên bản ngữ có trình độ về ngôn ngữ mới dạy tốt đượcNên là, không quan trọng trung tâm nào. Chủ yếu là phải tạo được môi trường, chí ít là gần được như tiếng Việt.
Tại sao vậy anh?Cái này là với trẻ con thôi, chứ lên đến trình độ B2-C1 thì bắt buộc phải giáo viên bản ngữ có trình độ về ngôn ngữ mới dạy tốt được
Khoe, con mình 6 tuổi chưa từng học ở bất kỳ trung tâm nào, hoàn toàn do mình dạy ở nhà. Làm test vào primary của BC, nhưng chọn lớp 2 ngày cuối tuần, nên không có slot, vì ngày thường 5:30 chiều mình không thể đưa con đến lớp được. Sau thời gian dài đợi mệt, mình quyết định cho bé học ILA, cũng 2 ngày cuối tuần. Bé được test và được nhận xét như sau:
- Pronunciation : Excellent, sounds almost native.
- General: Good with reading, has knowledge of phonics. Struggles with writing, can write basic words but not with sentences.
- Her speaking is advanced for J1B, but she needs to work on her writing before being placed higher.